Chồng Em Là Siêu Nhân

Chương 79 - Bạn Đại Gia Nhàm Chán(4)​

/256


Lúc quay phim phải mặc trang phục diễn, Nguyên Nguyện ngại phiền phức nên chỉ đem theo hai bộ quần áo thể thao rộng rãi thoải mái, cộng thêm đồ ngủ và nội y, còn có hai chiếc áo khoác giữ ấm phòng khi phải quay phim vào ban đêm trời lạnh.

Trái lại, bạn Hanh Hanh...

Ở studio thì ăn mặc rất giản dị, về phòng thì phải thay quần áo ở nhà, lúc ngủ thì có áo ngủ, hơn nữa, nếu đoàn làm phim ra ngoài chơi, thì bạn ý mặc một chiếc áo có mũ trùm cực kỳ đẹp trai, đeo thêm cặp kính mắt tạo dáng nữa....

Tuyệt đối không thể thiếu bộ âu phục nhỏ,nếu không gặp phải một nhóm truyền thông nào đó thăm dò, chẳng nhẽ lại để bạn đại gia Hanh Hanh mặc một bộ quần áo 'không tử tế' ra chụp ảnh sao!!

....Trong hành lý chuẩn bị cho nó, thậm chí còn có hai bộ cổ trang vừa mới may nữa.

Bởi vì Nguyên Nguyện phải quay phim cổ trang còn gì....

Nghĩ mà xem, trong bối cảnh phong tục cổ xưa, tất cả diễn viên đều mặc cổ trang, nếu Hanh Hanh mà mặc quần áo hiện đại thì không phải sẽ phá hỏng bầu không khí sao????

Bạn đại gia Hanh Hanh mà như vậy thì đúng là người không có ý tứ...không, là con Husky chứ nhỉ?

Nhìn trang bị của bạn Hanh Hanh thua kém quá nhiều, Nguyên Nguyện thực sự rất buồn bực...

Ngược lại, tâm tình của bạn đại gia chồng bé không tệ.

Nguyên Nguyện đi quay phim ngoài trời, thật ra thì lái xe cũng chỉ mất khoảng hai tiếng.

Hơn nữa, đó là một khu resorts cấp 3a nên dường như khá ngăn cách với bên ngoài, không thể tìm ra tý hơi thở hiện dại nào, trên thực tế, ra khỏi phạm vi khu resorts thì giao thông vô cùng thuận tiện.

Vùng lân cận khu resort có các khách sạn tầm 3, 4, 5 sao. Theo thông lệ, đoàn làm phim sẽ dựa vào giá trị của mỗi diễn viên mà bố trí nơi nghỉ ngơi.

Tuy Nguyên Nguyện vào nghề chưa lâu, nhưng cô lại là nữ chính, hơn nữa gần đây cô đang rất nổi nên cô được hưởng đãi ngộ cao nhất, đến ở khách sạn năm sao.

Nhưng tự cô lại yêu cầu xin chuyển sang khách sạn ba sao...

Bởi vì, chất liệu bức tường bên ngoài của khách sạn năm sao là một loại thủy tinh đặc biệt, khi chồng bé tới tìm cô, trèo lên phải nhờ sự trợ giúp của công cụ...

Bằng cách này, hai người bắt đầu nghiêm túc quay phim, đến buổi tối thì gặp bạn chồng bé, anh làm việc chăm chỉ nửa ngày, tối lại còn đích thân đi tìm vợ chưa cưới, thế mà vẫn còn thời gian mỗi ngày ngồi ôm 46 tài khoản để vote cho vợ....

Không sai, hành động bỏ phiếu của bạn chồng bé vẫn được tiếp tục...

Bạn chồng bé ngày cũng sẽ nhìn chằm chằm vào Id Tôi có Nhị Nhị , rồi bình tĩnh đăng nhập vào tài khoản bằng mật khẩu Tôi chính là Nhị Nhị

Số thí sinh dự thi rất đông nến số phiếu bầu phân chia rải rác, vì thế ngày thứ ba quay bộ phim mới của đạo diễn Diệp, Quan Hành Duệ đã giúp Nguyên Nguyện bỏ phiếu được sáu ngày....Cô đã có 276 phiếu, lọt được vào top 600 rồi.

Việc xuất hiện trên trang bìa không phải dựa vào thứ hạng, nên bài thi của cô ngẫu nhiên được đề cử lên trang bìa, có cư dân mạng lướt web phát hiện ra bài thi khác người, lập tức kêu gọi bạn bè vào xem.

Sau đó, bạn bè của bạn bè, rồi bạn bè của bạn bè của bạn bè...........

Càng ngày càng có nhiều người xem bài thi của Nguyên Nguyện, có người còn giới thiệu bài của cô lên mục Mỗi ngày chấn động, mỗi ngày vui ở tài khoản cá nhân của mình.

Tiếp đó, Microblogging của Nguyên Nguyện nhờ bài thi của cô mà nổi tiếng....

Không chỉ thành Microblogging hot, Id microblogging Tôi có Nhị Nhị , trong vòng 24 giờ đồng hồ trở lại cũng trở thành chủ đề đứng đầu trên bảng xếp hạng....

Thật ra, trên Microblogging, cao thủ viết truyện ngắn gây cười rất nhiều, đáp án của Nguyên Nguyện chưa chắc thú vị hơn so với các truyện cười ngắn của bọn họ, nhưng bài của cô giành chiến thắng là sự thực....

Mau tới xem này....đây chính là đồ ngốc hàng thật giá thật nè!!

Trừ bỏ phiếu cho Nguyên Nguyện, Quan Hành Duệ cũng không cần dùng Microblogging để làm chuyện gì khác, vì thế đăng ký tài khoản đã mấy ngày nhưng anh vẫn chưa quen với giao diện Microblogging, anh cũng không chú ý tới cái bảng xếp hạng chủ đề hấp dẫn.

/256

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status