Chồng Em Là Siêu Nhân

Chương 77 - Bạn Đại Gia Nhàm Chán(2)​

/256


Không cho

Nguyên Nguyện hiếm khi từ chối bạn chồng bé

Nếu để cho anh xem trước thì còn gì là ngạc nhiên nữa

Nhưng chữ của cô mà viết thư tình thì đúng là rất mất cảm tình.....

Nguyên Nguyện rầu rĩ một hồi, không còn cách nào khác đành quyết định

Xấu cũng là do em tự tay viết, tấm lòng mới là quan trọng nhất

Có điều nói là nói vậy, Nguyên Nguyện vẫn muốn cố gắng hết sức làm tốt nhất có thể, không thèm chú ý tới 'trò chơi cãi lộn' với Quan Hành Duệ nữa, cơm nước xong, tràn đầy hờn giận dẫn Hanh Hanh, cái bạn chó mà vẫn chưa thèm liếc mắt nhìn cô, đi ra ngoài chạy một vòng...sau khi quay về cô bắt tay vào luyện chữ.

Quan Hành Duệ cũng ngồi trong thư phòng với cô...

Bạn đại gia có vẻ như đang rất nghiêm túc nhìn máy tính và làm việc, nhưng thật ra....anh đang khẩn cấp bật vào microblogging, đăng ký một tài khoản mới

Trước đây, Quan Hành Duệ không dùng Microblogging, ngoài việc dùng video chat với Nguyên Nguyện thì hầu như anh hoàn toàn không lên mạng.

Đó là lý do vì sao anh biết Nguyên Nguyện có một tài khoản Microblogging nhưng anh lại không hỏi tên blog của cô là gì.

Chẳng qua, chuyện này sao có thể làm khó bạn đại gia chồng bé được.

Ngón tay anh gõ trên bàn phím vài giây thì dừng lại, rồi anh lại lướt nhanh gõ tiếp một chuỗi ký tự, quả nhiên, nhanh chóng tìm được người anh muốn tìm.

Tên Microblogging của Nguyên Nguyện anh đoán không hề sai, đó là....

Tôi có Nhị Nhị

Quan Hành Duệ nhìn cái ID Microblogging, mặt không đổi chụp lại màn hình, sau khi lưu, anh gửi bức ảnh tới mail của mình, định bụng sau khi về công ty sẽ dùng bức ảnh này làm màn hình bảo vệ máy tính.

Cái mà người ta gọi là nhàm chán, chính là có ý này....

Microblogging của Nguyên Nguyện không hề có nội dung gì, trước đó đều là trích dẫn, đánh dấu Microblogging có món ăn ngon tiện để sau này tới đó ăn thử, có lẽ do hai ngày gần đây phải tham gia cuộc thi bày tỏ cảm xúc, nên trên blog mới bắt đầu có bài viết.

Thật ra cuộc thi này là hoạt động tuyên truyền do một nhãn hiệu trang sức tổ chức, họ làm khá nghiêm túc.

Ví dụ như vòng đầu tiên là trả lời các câu hỏi, cộng đồng mạng sẽ bỏ phiểu chọn ra giải bài thi được yêu thích nhất, bài thi phải có số phiếu bầu hơn 500 phiếu thì mới có tư cách tiến vào vòng tiếp theo.

Để phòng ngừa chuyện gian lận, mỗi tài khoản Microblogging mỗi ngày chỉ được bầu một phiếu.

Cuộc thi này hấp dẫn người ta ở một điểm, đó là phần thưởng dành cho giải nhất, người được giải sẽ nhận một chiếc nhẫn kim cương một cara, được khảm nạm sáu viên kim cương bé xung quanh, kiểu dáng đơn giản nhưng trang nhã.

...Thật ra, thiết kế có đẹp hay không, không phải điều người ta quan tâm, chỉ cần nó đáng tiền là được rồi. Dù không thích, cũng có thể bán đi.

Cuộc thi này không cần nộp phí báo danh, thua không phải bồi thường gì, ngộ nhỡ thắng thì lại còn có thể rinh chiếc nhẫn kim cương xa xỉ về nhà, vì thế người dự thi vô cùng đông.

Ngày đầu tiên bắt đầu cuộc thi, có hơn năm vạn người ghi danh, hơn nữa con số mỗi ngày đều tăng lên trên diện rộng.

500 phiếu không phải là con số nhỏ, nhưng đối với con số người dự thi khổng lồ thì cũng chỉ là đãi cát trên biển mà thôi.

Những người dự thi khác đều tích cực lôi kéo phiếu bầu, nhưng fan của Nguyên Nguyện trên Microblogging chỉ là con số hàng đơn vị....Có lẽ là lúc lập tài khoản thì hệ thống tự thêm vào, sao đủ để vận động phiếu bầu đây.

Cô đàng hoàng điền câu trả lời vòng thi đầu tiên, chờ người ta chấm điểm.

Quan Hành Duệ mở bài thi của cô trên Microblogging.

Thật ra những câu hỏi trong vòng đầu tiên đều là câu đơn giản thường gặp, nói chung toàn đáp án phổ biến, hiếm khi có câu trả lời xuất sắc.

...Nhưng mà, Nguyên Nguyện nào phải người bình thường.

Chẳng hạn như....

1. Lý do lần đầu tiên khóc vì người ấy?

Nguyên Nguyện đáp: Cùng nhau nấu cơm, lúc cắt hành tây quá cay.

2. Lý do lần đầu tiên cãi vã?

Nguyên Nguyện đáp: Nếu không cãi nhau sẽ trừ điểm sao? Vậy hôm nay về mình phải cãi nhau mới được.

3. Lúc bất hòa quan điểm với người ấy, phản ứng gay gắt nhất là gì?

Nguyên Nguyện đáp: Lúc cầm dao, Nhị Nhị nói lần đầu tiên chúng tôi giết cá nên không có kinh nghiệm, mổ bụng thì phải dùng kéo, tôi không nghe theo lời anh ý.

4. Tiếp tục đề tài trên, kết quả lần tranh chấp đó là gì?

Nguyên Nguyện đáp: Túi mật của con cá bị vỡ.

/256

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status