Chồng Em Là Siêu Nhân

Chương 74 - Ngốc Lâu Tự Nhiên Sẽ Mạnh Mẽ(4)

/256


Trừ phi ả muốn trở thành một câu chuyện tiếu lâm rầm rộ, muốn không bao giờ có thể lăn lộn trong giới showbiz, muốn không còn fan hâm mộ nữa....

Cảnh sát vội vàng chạy tới vì sợ xảy ra chuyện không may, vốn định phá cửa để vào nhưng bảo vệ tiểu khu khó xử nói cho bọn họ biết đây là nhà của đại minh tinh Lan Tiêu Tiêu.

Hơn nữa đội bảo vệ luôn theo dõi CCTV, hôm nay, không có người nào đáng nghi ra vào nhà Lan Tiêu Tiêu cả.

* CCTV có nghĩa là giám sát. Camera CCTV là camera giám sát

Bảo vệ có ý tốt, anh ta không biết cảnh sát tới đây nhờ dò được địa chỉ qua tín hiệu điện thoại di động, anh ta còn tưởng rằng có người đùa dai, báo án giả, cố tình nói ra địa chỉ của Lan Tiêu Tiêu.

Nghe nói đây là nhà Lan Tiêu Tiêu, các chú cảnh sát cũng đã hiểu phần nào....

Chuyện của Nguyên Nguyện và Lan Tiêu Tiêu huyên náo khắp nơi, đừng nghĩ là chỉ có trên mạng, dù bạn không quan tâm tới tin tức giải trí thì chỉ cần xem báo, hiện tại cũng biết hai người họ có mâu thuẫn...

Căn bản, Nguyên Nguyện chẳng có suy nghĩ dưới góc độ một minh tinh, có người báo cảnh sát nên 110 yêu cầu làm biên bản, lúc bị hỏi thăm tới, cô thẳng thắn nói mình họ Nguyên.

*110: Số điện thoại khẩn cấp cảnh sát ở Trung Quốc

Mà họ Nguyên không phải một họ phổ biến.

Kết hợp với tình huống mà Nguyên Nguyện đã miêu tả qua....Xem ra, là Lan Tiêu Tiêu muốn gây xích mích quan hệ vợ chồng nhà người ta, kết quả, tự lấy đá đập chân mình.

Muốn ly gián tình cảm của người ta, bọn họ cũng gặp rồi, nhưng trường hợp của Lan Tiêu Tiêu....thực sự là trường hợp bọn họ thấy có kết quả buồn cười nhất.

Mike bị gọi tới khẩn cấp, nét mặt anh chàng tái mét, đứng trước mặt đám cảnh sát đang không nhịn nổi cười, quả thực anh ta cảm thấy chẳng còn mặt mũi nào gặp người khác nữa.

Lan Tiêu Tiêu, người đang trốn tránh trong nhà, thì càng không phải nói...

Các chú cảnh sát coi như khá tốt bụng, không miễn cưỡng muốn dẫn Lan tiêu Tiêu về để lấy khẩu cung, cũng không có ý định lập một cái nick, lên mạng nói 'toạc móng heo' câu chuyện này ra...

Có điều, trong tiểu khu này tuy toàn biệt thự, vì sự riêng tư của từng hộ gia đình nên mỗi căn biệt thự đều cách nhau một quãng, nhưng đôi mắt của các vị hàng xóm cũng chẳng phải đồ trang trí.....

Lúc cảnh sát chạy tới, đèn xe cảnh sát sáng choang, dù bây giờ là ban ngày thì nhìn nó cũng rất nổi bật.

Vả lại, cả bảo vệ tiểu khu và người đại diện của Lan Tiêu Tiêu đều chạy tới, nhất định đã xảy ra chuyện lớn rồi!

Vì vậy....trong một phút, đường dây điện thoại của giới truyền thông dường như muốn nổ tung.

Thật là mãnh liệt! Nói không chừng đây có thể là một tiêu đề lớn của năm!

Đám ký giả dường như hăng tiết, lập tức chạy tới tiểu khu của Lan Tiêu Tiêu.

Vì yêu cầu nghề nghiệp, các chú cảnh sát không thể nói ra chuyện thị phi của ả, nhưng cũng không có nghĩa vụ giúp Lan Tiêu Tiêu nói dối, có điều, các chú lại nói một cách mập mờ rằng không tiện tiết lộ.

Hỏi tới Mike thì nụ cười trên gương mặt Mike cứng đờ, nói rằng trong nhà mất đồ đạc nên Lan Tiêu Tiêu nhất thời sợ hãi báo cảnh sát!

Coi bọn họ là kẻ ngu mà lừa gạt thế sao! Nếu thật sự có trộm, thì sao phải che giấu như thế!

Còn nữa, bọn họ đều nhìn thấy xe của Lan Tiêu Tiêu rõ ràng đang đỗ trong sân, cô ả đang ở trong nhà, vậy tại sao không dám ra ngoài chào hỏi bọn họ một câu??

Bởi vì sự việc có thể dính líu tới kiện tụng pháp luật nên tương đối nghiêm trọng, vì sợ phiền phức sau này nên công ty quản lý của Lan Tiêu Tiêu phải cảnh cáo đám ký giả, do đó bọn họ không dám thêm mắm thêm muối vào bản tin, chỉ có thể viết đúng y như những gì bọn họ hiểu được về tình hình thực tế.

Tuyệt đối không hề khoa trương hay là sai sự thật.

Nhưng từ những manh mối này cũng đủ khiến người ta phải suy nghĩ.

Ngay lập tức, tất cả suy đoán đều được tung lên trên mạng, câu trả lời có tỷ lệ được ủng hộ cao nhất đó là: Lan Tiêu Tiêu có quan hệ mờ ám với một doanh nhân đã có gia đình, rồi bị vợ của doanh nhân bắt gian tại giường!

/256

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status