Chồng Em Là Siêu Nhân

Chương 61 - Cặp Đôi Kỳ Lạ(1)​

/256


Đạo diễn Diệp có một thói quen, trước khi bấm máy quay phim, ông sẽ tập hợp các diễn viên chính lại, rồi để bọn họ diễn thử vài phân cảnh quan trọng.

Nam chính trong bộ phim mới của đạo diễn Diệp được xác định là Lôi Ngự.

Hôm nay, phân cảnh mà Nguyên Nguyện và Lôi Ngự phải diễn là một bước ngoặt tình cảm quan trọng trong bộ phim, Nguyên Nguyện vào vai nữ chính, Cửu Ca, để chứng minh sự trong sạch của mình, trước mặt nam chính và mấy nghìn truy bình, nàng đã nhảy xuống vách núi.

Từ trước tới giờ, Nguyên Nguyện luôn làm việc rất nghiêm túc, lúc quay phim, cô như biến thành một người khác, không còn giống một cô ngốc như bình thường nữa....

Thật ra diễn xuất của Nguyên Nguyện rất tốt, ngoài việc cô thực sự yêu thích nghề này tử nhỏ nên bằng lòng tốn tâm tư mài dũa kỹ năng diễn của mình thì có lẽ cũng có liên quan tới thần kinh thô của cô....

Trong lòng cô chẳng có mấy tạp niềm, vì thế cô có thể nhanh chóng gạt bỏ tình cảm cá nhân qua một bên, hoàn toàn hóa thân vào nhân vật trong kịch bản, về cơ bản, chỉ cần ống kính máy quay chiếu thẳng về phía cô thì cô sẽ sống trọn vẹn với kịch bản.

Trạng thái của Lôi Ngự lại hoàn toàn khác cô, anh ta đảo mắt qua lời thoại trong phân cảnh này, rồi thờ ơ tới trước mặt Nguyên Nguyện, cả người toát ra sự tập trung cực kỳ kém, thiếu điều viết thêm hai chữ nhàm chán' trên gương mặt.

Nguyên Nguyện không hề để bụng, ở nhà, đôi khi cô còn tìm chồng bé để chọc ghẹo nữa cơ mà.

Đối diện với gương mặt cục gạch, cô vẫn có thể tự tìm niềm vui riêng cho mình.... vì thế mặc kệ diễn xuất của bạn diễn tồi tệ thế nào, đều chẳng ảnh hưởng tới cô.

Phân cảnh này Nguyên Nguyện không có lời thoại, trong kịch bản Cửu Ca là một cô gái rất thẳng thắn, hoạt bát, dám yêu dám hận tới tận lúc cốt truyện phát triển, nhưng vì bị nữ phụ hãm hại, bị mọi người hiểu lầm nên dường như sự phóng khoáng ban đầu của nàng đã biến mất.

Những gì nên nói, nên giải thích nàng đều đã nói hàng trăm, hàng nghìn lần, nhưng không ai tin nàng, vì thế nàng để lại bức thư rồi ra đi, nàng muốn tìm chứng cớ để chứng minh cho sự trong sạch của mình, nhưng nam chính trong kịch bản, người đàn ông đã thành thân với nàng 3 năm lại cho rằng nàng đã bỏ trốn, vì thế chàng dẫn theo mấy nghìn kị binh truy đuổi nàng.

Ngày xưa, hôn nhân đều do cha mẹ sắp đặt sẵn, nhưng từ năm 13 tuổi, Cửu Ca đã thầm mến, yêu sau đắm người đàn ông sẽ trở thành phu quân của mình rồi, nàng luôn nghĩ rằng dù chàng không hề có tình cảm nam nữ với mình, nhưng quen biết nhau 7 năm, cộng thêm 3 năm thành thân nữa, hẳn chàng cũng nên có chút tình bằng hữu chứ, nhưng thực tế không được như thế.

Nàng bị người ta hãm hại với tội danh kẻ trộm bán nước, người ta vu cho nàng đem bản đồ bố trí canh phòng biên giới bán cho địch quốc, nếu nàng bị bắt về thì không thoát khỏi tội chết.

Người đàn ông nàng thích 7 năm liền, vì sao không hề tin tưởng nàng một chút nào, chàng không do dự đẩy nàng vào chỗ chết.

Tất cả sự kiên trì và dũng khí của nàng đều dã hao mòn, nàng không còn sức tiếp tục với tình yêu vô vọng này nữa, nàng cũng không muốn sau khi nàng chết vẫn phải mang danh phản quốc, tới giờ phút này, điều duy nhất nàng có thể nghĩ tới đó là lấy cái chết để chứng minh sự trong sạch.

Trước khi nàng di, nàng liếc nhìn người đàn ông nàng yêu đã lâu một lần cuối.

Nếu quả thực có cõi luân hồi, nàng chỉ hy vọng có thể đời đời kiếp kiếp, vĩnh viễn không gặp gỡ chàng.

Cả người Nguyên Nguyện toát ra sự bi thương và tuyệt vọng, đánh thẳng vào trong lòng Lôi Ngự, khiến anh bị dẫn dắt theo kịch bản, nỗi đau như xé tim, dường như không có cách nào để nói lên sự hốt hoảng của anh lúc này.

Căn bản anh chàng đã quên mất lời thoại vốn có, sau khi anh ta thấy Nguyên Nguyện ngã xuống, theo bản năng rống lên

Đừng!!

Tiếng gào rống bi thương tới nỗi tê tâm phế liệt, khiến mọi người trong phòng đều chấn động, giật mình.

Thực ra, chẳng qua Nguyên Nguyện diễn những gì mình phải diễn, động tác nhảy xuống cũng chỉ là ngã xuống cái ghế salon phía sau mà thôi...

Thấy Lôi Ngự nhào về phía mình, cô lập tức tránh sang phía bên cạnh.

/256

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status