Chồng Em Là Siêu Nhân

Chương 239 - Nhị Nhị Muốn Làm Lưu Manh (3)

/256


Nguyên Nguyện lúc này đã đưa tay lên che trán, nhưng Long đại ca còn nhớ rõ sự kinh diễm thoáng nhìn lúc nãy, con mắt giống như dính chặt vào trên người Nguyên Nguyện. Bước tới vài bước, khuôn mặt tươi cười đầy nước miếng hỏi, Mỹ nữ, có vinh hạnh được cùng dùng cơm không?

Bởi vì là ở trong trong nhà hàng, Nguyên Nguyện cũng vừa thấy là một Hoa kiều, hắn dùng tiếng Trung hỏi. Hỏi thì thực khách sáo, nhưng bàn tay lại không yên phận vươn đến trên mặt Nguyên Nguyện sờ soạng.

Vinh hạnh...

Nguyên Nguyện còn chưa có học qua những từ ngữ hoa mỹ này, nhưng cô hiện tại cũng biết chút chút tiếng Trung phổ thông, rồi dựa trên ngữ cảnh cũng có thể đoán đùng phần lớn chuyện hắn đang nói là gì.

Cho nên Nguyên Nguyện né tránh cánh tay không an phận của hắn, kỳ quái nhìn hắn hỏi, Tại sao tôi lại phải ban ơn cho anh sờ mặt của tôi, tự anh cũng có mặt cơ mà?

Phốc...

Đang chuẩn bị đứng lên Tề Tu Viễn lặng lẽ ngồi xuống.

Hắn giống như hiểu được, bọn bảo vệ vì sao không vội mà hiện thân...

Loại cấp bậc lưu manh này Nguyên Nguyện có thể tự dùng lời nói để tức chết đối thủ rồi...

Toàn bộ mọi người trong quán ăn đều bị Nguyên Nguyện làm cho kinh hãi, gương mặt tươi cười của Long đại ca liền cương cứng lại, không thể tin được những gì chính tai nghe thấy.

Chỉ có cô gái gương mặt trang điểm xinh đẹp còn có thể bình tĩnh suy tính. Cô ghen tỵ nhìn gương mặt Nguyên Nguyện, cười lạnh một tiếng, Khẩu khí thực lớn! Mày có biết đây là ai không, thật là một đứa con gái nông cạn!

Nguyên Nguyện không hiểu ý nghĩ của cô gái kia, Trái đất này có vài tỷ người có khi còn hơn, vì sao tôi nhất định phải biết anh ta là ai? Anh ta cũng đâu có gì nổi bật?!

Hai người này đều thực kỳ quái.

Nguyên Nguyện ăn nốt miếng mỳ vằn thắn cuối cùng, cảm thấy bây giờ đâu đâu cũng thấy những người không bình thường.

Ngươi... Long đại ca nghĩ cô là cố ý sỉ nhục hắn, trên mặt đột nhiên biến sắc, hung tợn vẫy tay một cái, Đập cho tao!

Chờ một chút. Nguyên Nguyện đưa lên một bàn tay ngăn cản.

Tuy rằng cô nâng tay lên, cổ tay gầy nhìn bây giờ không có lực uy hiếp, nhưng mà giọng điệu này quá mức lạnh nhạt lại thực ung dung...

Hơn nữa tay trái của cô còn bỏ vào trong túi tiền, không biết là muốn làm gì.

Đàn em của Long đại ca bắt đầu kiêng kị, chẳng lẽ là có súng trong tay? Bằng không sao lại bình tĩnh đến vậy?

Do dự đứng đó, thực sự đúng là làm theo lời của Nguyên Nguyện.

Nguyên Nguyện tay trái bỏ trong túi cẩn thận sờ sờ, do dự một chút rồi thốt ra: Được rồi, nếu các người đập thì tôi sẽ không cần trả tiền, hình như tôi không mang theo ví tiền.

(Đoạn này ý nói chị đi ăn, nhưng nếu có người đến quậy phá thì nhân dịp này khỏi trả tiền luôn, vì chị quên mang theo ví tiền)

Sau đó nhẹ nhàng thở ra rồi muốn đứng dậy.

Hành lý đều giao cho Nhị Nhị mang về khách sạn, trên người một phân tiền cũng không có, cứ thế này trở lại khách sạn rồi trả tiền lại sau.

Phục vụ lệ rơi đầy mặt, tiểu thư chúng tôi đều nghe thấy hết rồi nha... T.T

Bị Nguyên Nguyện đả kích như vậy, Long đại ca cũng có chút tình táo lại.

Hắn về sau còn phải lăn lộn, làm cho người ta biết hắn bị người ta đùa giỡn, bị cười nhạo rồi còn kêu đàn em ban ngày ban mặt khó dễ một thiếu nữ, thế nào cũng đều bị người chê cười chết.

Nhưng mà cứ như vậy thả Nguyên Nguyện đi, hắn tuyệt đối sẽ không đồng ý.

Cao thấp quan sát Nguyên Nguyện một lát, Long đại ca cười gằn một tiếng, quả đấm lớn chừng miệng chén hung hăng nện xuống làm miếng thủy tinh đề trên bàn nứt thành đường rãnh.

Nguyên Nguyện vừa thấy hắn thật sự động thủ, liền yên tâm có thể ăn xong khỏi trả tiền (…), chuẩn bị chuồn mất.

Lúc này, Long đại ca đưa tay đón lấy một cái dao từ phía sau do đàn em đưa tới, liền phóng đến cái bàn bên cạnh. Trong quán những người khách khác hoảng hốt hét toáng lên, hắn vung tay lên, mũi dao đã bay đến chắn ngang lối đi.

Nhớ năm xưa, ông đây chính là dùng thanh đao này balabala...

Long đại ca bắt đầu thao thao bất tuyệt kể chuyện mình làm sao có thể bước trên con đường làm lão đại gian khổ này, thổi phồng xong rồi liền bày ra bộ mặt hung ác mà uy hiếp.

/256

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status