Chồng Em Là Siêu Nhân

Chương 227 - Ngốc Là Có Thể Lây (4)

/256


Edit: Shiyu

Cô ở trên đường đã đề cập qua nhiều lần nhưng công ty nghiêm lệnh cấm đoán. “Thật sao?”

Vị đại gia nào đó lạnh nhạt liếc Tề Tu Viễn trong màn hình một cái.

Mồ hôi lạnh của Tề Tu Viễn rơi xuống, có chút khó khăn mở miệng, “Có mấy người phụ huynh của các cô gái cảm xúc rất kích động, Nguyên Nguyện…tốt nhất đừng đến đấy.”

Đây là lời giải thích uyển chuyển nhất rồi, trên thực tế tuy hắn không phải là người hại nhưng thiếu chút nữa bị cha của một cô gái đánh. Còn có phụ huynh nói Nguyên Nguyện biết rõ đồ ăn độc hại còn cho con của bọn họ ăn, đối với loại hành vi cố ý này, họ muốn đi kiện.

Quan Hành Duệ đã sớm đoán được sẽ xuất hiện tình huống này, “Vậy nên tôi đã nói, trước đi xử lý một chút việc.” Cách nói mơ hồ giống như đang cười lại kết hợp với ánh mắt bình tĩnh không gợn sóng kia…Tề Tu Viễn run rẩy một cách lợi hại, trực giác sợ đến nổi da gà. Người hãm hại Nguyên Nguyện kia phải tự cầu nhiều phúc a…

Hôn Nguyên Nguyện một cái, Quan Hành Duệ bình tĩnh xoay người rời đi, chuẩn bị đi dạy dỗ người đần độn nào đấy, mà ở trong đoạn thời gian này, không khí cũng hòa hoãn rất nhiều. Vừa rồi ở bên ngoài cao ốc Viêm Thiên, lời nói vô tâm của Nguyên Nguyện được ủng hộ vô cùng tốt, rất nhiều người đều cảm thấy… Một người toàn tâm toàn ý với tình yêu như vậy, chỉ thích một người, tình cảm từ nhỏ đến lớn cũng không thay đổi thì không hẳn là người xấu.

Trên mạng có nhiều người nói giúp Nguyên Nguyện, đều đề nghị chờ có kết quả điều tra rồi nói sau, hiện tại đừng vội chỉ trích. Còn có người nhắc tới lần trước bởi vì Lan Tiêu Tiêu hãm hại, người hâm mộ trên mạng hiểu lầm Nguyên Nguyện cùng Lôi Ngự đi mướn phòng.

Lúc ấy mọi người cũng mắng Nguyên Nguyện đến cẩu huyết lâm đầu *, kết quả chờ sự thật được đưa ra, thế cục hoàn toàn xoay ngược lại. *Cẩu huyết lâm đầu (狗血淋头)/ Cẩu huyết phún đầu(狗血喷头): mắng chửi xối xả/mắng té tát Cho nên vẫn là để sau hãy nói, mọi người đừng vội kích động.

Mà ở trong phim trường Lan Sơn… Ở bộ phim này của đạo diễn Diệp, Lục Tâm Vi diễn vai biểu tiểu thư Lưu Tô của Vương phủ, cửa lớn không ra cửa nhỏ không bước, hơn nữa còn là tiểu thư yếu ớt không ra gió. Cho nên đất diễn của ả ta so với người khác ít đến thảm thương, có cảnh diễn, hầu như đều là cùng diễn vai đối thủ với Nguyên Nguyện.

Bởi vì vai diễn của ả chỉ có ở trước mặt vai của Nguyên Nguyện mới lộ ra bộ mặt thật… Hiện tại Nguyên Nguyện phải quay về nội thành, hôm nay Lục Tâm Vi cũng không có cảnh diễn. Chỉ sợ không chỉ hôm nay trở về thành phố! Nói không chừng Nguyên Nguyện không quay về đây được!

Cứng rắn đè ép hưng phấn trong lòng, Lục Tâm Vi làm bộ không quan tâm chuyện fan Nguyên Nguyện bị ngộ độc thực phẩm, một mình rời khỏi tổ phim, một đường cũng không che dấu đắc ý cười to, vội vàng chạy về biệt thự của mình ở gần đó, muốn mở tiệc chúc mừng một phen.

Ả muốn xem thử lần này Nguyên Nguyện làm cách nào xoay người? Ả ta hưng phấn tới mức ngay cả cửa biệt thự rộng mở cũng không để ý, xuống xe, đi thẳng vào nhà. Vừa mới vào cửa, đã ngửi thầy một mùi lạ. Cũng đừng nói là mùi lạ, cho dù phòng của ả đang cháy cũng không ảnh hưởng tâm tình mừng như điên của ả ta.

Quan Hanh Duệ! Nhìn đến mỹ nam anh tuấn đang ngồi trên sofa, Lục Tâm Vi hưng phấn hận không thể lập tức nhào thẳng tới, “Hành Duệ, sao anh lại tới đây?”

Biết rõ Quan Hành Duệ là hoài nghi ả, nhưng lần này Lục Tâm Vi đã dự liệu trước, cảm thấy chính mình không lưu lại chứng cứ gì, chỉ cần cắn chết không nhận, Quan Hành Duệ cũng không có biện pháp với ả. Huống hồ lúc này đây, cùng chuyện lúc trước bất đồng, cho dù Quan Hành Duệ chỉnh chết ả thì sao, hắn cũng không thể xoay chuyển đánh giá ác liệt của mọi người trên mạng đối với Nguyên Nguyện!

Cho dù bị chút tra khảo, giống như lần trước bị treo ngoài cửa sổ ả cũng chấp nhận. Chỉ cần có thể làm hỏng Nguyên Nguyện! Có bỏ mới có được, lúc này đây bị Quan Hành Duệ tra khảo tính là gì, chỉ cần cưỡng chế đuổi đi Nguyên Nguyện, ả ta về sau có thể độc hưởng sủng ái của Quan Hành Duệ!

/256

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status