Chồng Em Là Siêu Nhân

Chương 221 - Sở Đại Mỹ Nam (3)

/256


Edit: thampham

Sở Nhiên tuy rằng còn có một thân phận cường đại, hiện tại lại giống như cũng không quan tâm đến việc quản lý CR thế nào, nhưng khi hắn dựng nghiệp CR bằng hai bằng tay trắng tới giờ, hắn không hề dùng thế lực ngầm nào hỗ trợ.

Sở Nhiên nói lời này đầy khí phách hào hùng, Lục Tâm Vi lại cười đến khinh miệt và âm độc, Đó là bởi vì anh không gặp phải Lục gia!

Nói xong lấy điện thoại di động ra, đặc biệt khoe khoang mở miệng, Anh, trong vòng một giờ, em muốn Sở Nhiên của CR biến mất!

Họ Lục đúng không? Sở Nhiên ung dung thong thả nói vào di động, Khuya ngày hôm trước, ở 2803 chơi có vui vẻ không? Có muốn tôi đem video clip của anh đưa cho ông xã của bạn gái anh, để hắn có thể chia sẻ chút vui vẻ của các người không?

Bên đầu kia của điện thoại, truyền đến một tiếng Bốp vang dội, giống như đã lỡ tay mà làm rơi vỡ nát ly trà.

Ngay sau đó, là giọng nói cứng ngắc của anh trai Lục Tâm Vi rõ, Sở...

Hãy gọi tôi là Sở đại mỹ nam. Sở Nhiên đối với chuyện này vẫn luôn kiên trì từ trước đến giờ.

... Sở đại mỹ nam, nghe rất nhiều bằng hữu nhắc qua anh, vẫn không có cơ hội chính thức gặp mặt với anh, hôm nào chúng ta cùng đi ra ngoài ăn bữa cơm nhé?

Anh trai! Lục Tâm Vi không thể tin nổi kêu lên giận dữ.

Em câm miệng! Giọng anh của cô ta hét còn lớn hơn cả cô ta.

Phốc.

Mọi người tổ kịch đứng xem diễn chung quanh phì cười.

Xem ra là anh của Lục Tâm Vi đã thông đồng mờ ám với vợ của một đại nhân vật nào đó, Sở Nhiên không biết từ đâu nghe nói việc này, trước đó ở khách sạn phòng sắp xếp chụp ảnh xong xuôi.

Lục Tâm Vi vì khoe khoang nên vừa rồi đã mở loa ngoài....

Muốn cứu vãn mặt mũi, lại đem mặt mũi hoàn toàn quét sạch.

Sắc mặt Lục Tâm Vi lúc đỏ lúc trắng, não của cô ta vốn rất nhỏ không chịu nỗi kích thích, nay lại bị như thế này, gần như sắp phát điên...

Sở Nhiên còn ung dung thong thả lắc lắc cổ tay, khiêu khích nhìn Lục Tâm Vi: Nếu muốn chơi trò đâm sau lưng, cô không bao giờ chơi lại tôi đâu~

Tôi cho cô biết, cô còn dám tính kế mưu hại Lôi Ngự, tôi sẽ tìm một trăm người đàn ông...

Nói tới đây, Sở Nhiên đột nhiên ngừng lại, Vẻ mặt của cô như thế là sao? Cô nghĩ rằng tôi muốn nói gì với cô, tìm một trăm người đàn ông cưỡng hiếp cô?

Sở Nhiên khinh bỉ nhìn cô ta, Bộ dạng của tôi xinh đẹp như thế này, thì mấy người đàn ông tôi quen sao có thể xấu được? Cưỡng hiếp cô đấy à? Cô nằm mơ đi!

Mọi người: ... (┬_┬)

Lục Tâm Vi kiên trì không nổi nữa... Bị chọc tức đến mức tất cả mọi thứ trước mắt đều biến thành màu đen, rốt cục hoàn toàn hôn mê bất tỉnh.

Sở Nhiên mắt nhanh, chân lại mau, nhấc chân đạp một cái, thuận thế đem cô ta đạp ngã vào bãi phân trâu, lúc này mới hài lòng nghênh ngang rời đi...

Lôi Ngự khóe miệng run rẩy đuổi theo hắn, ... Ông chủ, cám ơn anh tới giúp tôi xả giận.

Sự kiện thang máy tối hôm đó, ông chủ nói trong nhà hắn phải thi kiểm tra, nên mấy ngày đó hắn bận đi theo ủng hộ, chờ hết bận sẽ tới Lan Sơn giáo huấn Lục Tâm Vi.

Hắn còn tưởng rằng ông chủ chỉ tùy tiện nói như vậy, không nghĩ tới ông chủ hôm nay thật sự đến đây giúp hắn báo thù.

Sở Nhiên dừng bước lại, xoay người nhìn Lôi Ngự, nụ cười kia đầy vẻ lười biếng, quyến rũ không thôi, Biết vì sao tôi vẫn luôn đặc biệt chiếu cố cậu không?

Lôi Ngự không biết, người đại diện của hắn run run một chút.

Bởi vì ông chủ... Đoạn tụ?

Người đại diện theo bản năng muốn ngăn cản Lôi Ngự...

Tuy rằng Sở Nhiên mới là Boss lớn, nhưng Lôi Ngự chỉ bị Fan nữ sờ thôi đã bật khóc, nếu như lại bị lời tỏ tình của ông chủ làm khóc thêm lần nữa.... Thì đứa bé trai này cũng thảm quá đi.....

Người đại diện theo Lôi Ngự ba năm, vẫn rất che chở cho Lôi Ngự .

Sở Nhiên hất cằm lên, tán thưởng nhìn Lôi Ngự, Bởi vì bộ dạng của cậu có một chút bóng dáng hào hoa phong nhã của tôi.

/256

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status