Chồng Em Là Siêu Nhân

Chương 214 - Khẩu Vị Quá Nặng (2)

/256


Cảnh sát đương nhiên phải báo rồi, nhưng nhất định phải tìm một tội danh thật to, to đến mức chỉ cần báo một lần là đủ làm nổ tung cả giới báo chí.

Hắn từ trước đến nay không muốn cho Tâm Tâm tiếp xúc những chuyện âm u tối tăm thế này, loại chuyện như thế để mình hắn xử lí là đủ.

Nguyên Nguyện lại không đồng ý, nói chuyện cực kì nghiêm túc và chính nghĩa: Bảo vệ sự an bình của xã hội là trách nhiệm của mỗi công dân!

Loại người gây nguy hại cho xã hội, nguy hại cho trị an như thế nên báo cho cảnh sát bắt giam lại tránh làm hại người khác.

Bạn đại gia chồng bé nào đó liếc nhìn cô, vô cùng bình tĩnh nhắc nhở, Anh là chồng bé của em, em phải có trách nhiệm và bảo vệ anh trước.

Nguyên Nguyện sửng sốt, sau đó gật đầu, Cũng đúng.

Bọn bảo tiêu thật sự sắp không chịu nổi.

Đại Boss à, anh làm ơn ngẫm lại địa vị của anh ở thế giới ngầm đi.... Làm ơn ngẫm lại giùm đi.....

Nếu anh còn hù doạ người khác kiểu làm nũng đòi cưng chiều như thế là anh đang đùa giỡn với sinh mạng của người khác đó, nói trắng ra là giết người không thấy máu đó! (┬_┬)

Hôm nay Nguyên Nguyện mang Hanh Hanh đến đây, có một điều kiện chính là phải cho cô rời đi trước.

Biết tính cách của Nguyên Nguyện, Lưu đổng cũng không để ý, dù sao Nguyên Nguyện cũng đã đi trên thảm đỏ, đã cho hắn đủ mặt mũi rồi.

Nếu còn cố bắt ép Nguyên Nguyện ở lại ai biết cô sẽ gây ra mấy chuyện long trời lở đất gì đây nữa....

Cho nên chờ đại gia Hanh Hanh được mang đến, Nguyên Nguyện liền mang theo đại gia Husky rời đi.

Xe của các vệ sĩ đều được thiết kế lại, cho nên không thể tùy tiện giao cho người khác lái, vì thế cũng không để cho các nhân viên chuyên phục vụ phụ trách ở bãi đổ xe giúp đỡ. Sau khi ra cửa, các vệ sĩ đều tự đi về bãi đậu xe của mình.

Bãi đỗ xe này đều có máy theo dõi,bởi vì phải che dấu hành tung, Quan Hành Duệ tuy rằng cũng rời khỏi phòng tiệc nên đã đi trước một bước, đến bên ngoài khách sạn mới hội hợp cùng bọn họ.

Thời tiết lạnh lẽo, Nguyên Nguyện mặc bộ lễ phục mỏng manh dù đã được bao bọc bởi chiếc áo khoác dày nhưng vẫn cảm thấy không khí lạnh đang len lỏi vào bên trong y phục, trong lòng không vui chạy nhanh về hướng xe của bọn họ.

Đại gia Hanh Hanh khinh bỉ hành vi không khí chất của cô ra mặt, tiếp tục đi thong thả như đi dạo trong sân vắng...

Nên vì thế Nguyên Nguyện bỗng nhiên trở nên lẻ loi một mình.

Một chiếc xe việt dã đột ngột mở cửa xe ra, năm người vạm vỡ nhảy ra khỏi xe, ngay cả quan sát Nguyên Nguyện cũng không thèm làm đã mở miệng thốt lên một câu: Úi chà, lần đầu tiên gặp một mỹ nhân như thế này nha~

Nguyên Nguyện hiếm khi để ý những tên đàn ông xa lạ đến gần mình như thế này: Đó là bởi vì các người chưa nhìn thấy vị hôn phu của tôi thôi ~

Giọng điệu còn đầy vẻ đắc ý và hãnh diện.

Năm người vạm vỡ ngây người ngốc ở nguyên chỗ.

Phản ứng hàn toàn vượt ra ngoài dự kiến của bọn họ, làm cho lời thoại được sắp xếp sẵn của bọn họ không có cách nào sử dụng.....

May mà phản ứng của đám vệ sĩ phía sau Nguyên Nguyện đã làm bọn hắn tự tin hơn.

Lục thiếu gia nói quả nhiên đúng, đám vệ sĩ đó nhân số tuy nhiều nhưng lại không hề có chút tác dụng!

Nhìn vẻ mặt của đám vô dụng đó mà xem! Vừa mang vẻ khiếp sợ ngoài ý muốn, đến ưu sầu bi phẫn, thay đổi rất rõ ràng.

Nhất định là sợ bọn họ chết khiếp rồi! Sợ ăn đòn đấy mà!

Bọn bảo tiêu quả thật rất bi phẫn.

Năm người đó! Chỉ có năm người thôi sao?!

Lại còn là loại nhìn như sức vóc lắm nhưng từng động tác nhỏ cũng đủ biểu hiện ra loại du côn tay chân vụng về, đánh nhau chỉ quơ quào vài chiêu mèo cào chuột chụp thôi.

Loại du côn vặt vãnh này, chỉ một người trong bọn họ đứng ra, một mình đấu năm mươi thì hơi thở cũng không thèm loạn nha....

Nhưng tại sao lại kiếm loại du côn dỏm đến mức này, đã vậy lại dám không nhìn bọn họ, trực tiếp tới quấy rầy chị dâu?

Ở trong mắt người ngoài, rốt cuộc hình tượng của bọn họ là cái gì thế.... Có phải giống như đám mèo Hello Kitty (┬_┬) Hơn nữa còn thuộc dạng để trưng bày còn chướng mắt không thèm nhìn phải không????

Hai nhóm của thế giới ngầm dường như hoàn toàn không nắm bắt được bất kì điểm chung nào.....

Các vệ sĩ đang đắm chìm trong không khí ưu thương vì mình không được coi trọng, còn Nguyên Nguyện thì đang nhàm chán chơi đùa với Hanh Hanh để giết thời gian.

Không có ai mở cửa xe cho cô hết, hiện tại cô không thể lên xe được.

/256

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status