Chồng Em Là Siêu Nhân

Chương 208 - Thủ Đọan Chân Chính Của Phúc Hắc (2)

/256


Hôm nay sinh nhật của Lưu đổng sự, người này cực kì thích phô trương, tiệc sinh nhật đêm đó, riêng ở ngoài cửa của phòng yến hội là thảm đỏ, trên tường lại thiết kế bản kí tên lưu niệm, các minh tinh có mặt đều dừng lại, nhận chụp ảnh cùng phỏng vấn.

Các phóng viên vốn đều đang đợi Nguyên Nguyện đến, nhưng chờ đến khi cô chân chính xuất hiện thì...

Ách...

Bàn tay giơ ống kính đều cứng đờ, không một ai dám bước lên phía trước để tiếp cận.

Nhìn lại khách sạn được trang hoàng nguy nga lộng lẫy, thảm đỏ long trọng cũng mời riêng người dẫn chương trình, các nhân viên có mặt đều mặc đồng phục cực kì nghiêm túc...

Buổi tiệc hoành tráng là nghiêm trang như thế, phóng viên bọn họ lại mặc quần Jean, áo thun đến, có phải hơi quá đáng hay không.....

Mọi người nhìn Âu phục giày da trên người đại gia Hanh Hanh, ngay cả caravat cũng đều được thắt cẩn thận tỉ mỉ, rơi lệ bắt đầu tự kiểm điểm bản thân.

Có mấy cô gái ăn mặc có vẻ trang trọng thật ra không băn khoăn chuyện này, lập tức chen lách về phía trước, cướp phone, Bắt đầu... Ai!

Nguyên Nguyện nhìn giống như không được vui!

Không được vui, rất hay!

Rất nhiều phóng viên rất thích nhìn những minh tinh không vui.... Kích động mắng chửi hoặc tức đến bật khóc thì bọn họ mới có tin tức lớn để viết a!

Có người liền vội vàng hỏi, Nguyên Nguyện, sao sắc mặt của cô lại không được tốt thế?

Nguyên Nguyện hờn dỗi một hồi, có người hỏi cô, cô liền giận dỗi chỉ Hanh Hanh đại gia bắt đầu cáo trạng, Nó xem thường mắt thẩm mỹ của tôi! Tôi bảo nó mang caravat màu xanh biển, nó lại nhất quyết đòi mang cái màu bạc này!

Nhóm phóng viên: ...

Đã đến tận cửa khách sạn mà Nguyên Nguyện cũng vẫn chưa chịu thua.... Cho nên cái caravat màu xanh biển đó đến bây giờ còn đang trên tay của Nguyên Nguyện.

Mọi người nhìn theo .... Cái nào cũng đẹp mà!

Màu mắt của Hanh Hanh đại gia là màu xanh, màu xanh biển rất hợp với màu mắt của nó, càng làm cho nó có vẻ tươi trẻ, nhưng màu bạc thì lại có vẻ... Trầm ổn nghiêm túc.

Tuy rằng từ này hình như không thể dùng trên thân của một chú chó Husky.....

Nhưng Hanh Hanh đại gia là khách quý, hôm nay sinh nhật của Lưu đổng, ông ấy đặc biệt yêu cầu với Nguyên Nguyện nhờ cô mang đến....

Mục đích là cho đứa con trai đã sáu tuổi của ông ta, thường xuyên không mặc quần áo chạy nhong nhong khắp nơi học hỏi theo... Con thấy chưa, Cún minh tinh còn chững chạc hơn con kìa!

Cho nên Nguyên Nguyện vẫn còn chưa kịp vào sân thì trợ lý của Lưu đổng đã chạy ra nghênh đón Hanh Hanh đại gia vào trước....

Hanh Hanh đại gia vừa đi, mọi người quay về chú ý trên người Nguyên Nguyện, có phóng viên tinh mắt nhanh nhẹn hỏi, Nguyên Nguyện, lễ phục cô mặc phải là nằm trong bộ sưu tập xuân hạ của CF năm 2016 không!

Nhà thiết kế nổi tiếng cho mượn lễ phục cũng rất có ý, nói đơn giản nghĩa là, y phục càng mới càng không dễ mượn, tất cả mọi người đầu biết đây là thời điểm của lễ phục mùa thu năm 2013. Còn cô đang mặc trên người là bộ sưu tập xuân hè 2016 chưa bán công khai ra thị trường đó, dầu có là ngôi sao lớn cũng khó mà mượn được.....

Một câu nói kia, khiến cho Lục Tâm Vi đang chuẩn bị đi lên thảm đỏ đều nghiến sắp nát răng.

Dựa vào cái gì CF liền cho Nguyên Nguyện đãi ngộ tốt như vậy! Cô ta đã lôi cả uy danh của Lục gia ra, nhưng đừng nói là năm 2016, ngay cả váy nằm trong bộ sưu tập xuân hè cũ 2015 CF cũng không chịu cho cô ta mượn nữa, còn không chút nể mặt nói thẳng là sau này không tiếp tục hợp tác!

Không phải cô ta chuyên chọn Nguyên Nguyện xuống tay, là Nguyên Nguyện không biết sống chết luôn ngăn cản đường đi của cô ta!

Lục Tâm Vi ở trong lòng mắng không ngớt, trên mặt bày ra nụ cười tao nhã cao quý dối trá, cũng không để ý trên thảm đỏ còn có người, theo quy tắc cô ta không nên đi phía trước xông thẳng vào ống kính khi còn có người trên thảm đỏ.

Thích so sánh với cô ta lắm đúng không? Có nhãn hàng nổi tiếng chống lưng thì sao, dựa vào tài lực của Lục gia, không cần nhãn hàng nào chống lưng cả, tự cô ta bỏ tiền mua!

/256

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status