Chồng Em Là Siêu Nhân

Chương 148 - Giết Người Trong Nháy Mắt Chỉ Bằng Một Câu Nói (2)

/256


Lần đầu tiên lộ diện, cô ta cầm một chiếc túi xách hàng hiệu còn chưa sử dụng, đến cửa hàng thời trang cao cấp kia hỏi thăm, có thể trả hàng hay không.

Trời ạ, từ sau khi Lan Tiêu Tiêu bị đóng băng đến giờ, đã bủn xỉn thành như vậy, túi xách hàng hiệu mua trước kia cũng không dám xài, chỉ có thể bán lại!

Lan Tiêu Tiêu hiện tại đã không có gì có thể chú ý, nhưng cuộc sống của cô ta thảm hại đến thế, chỉ tin tức đó thôi đã quá có giá rồi.

Đám ký giả ngồi xổm rình mò gần đó, lập tức đem tin tức này chụp lại, sau đó còn tung thêm tiêu đề giật gân, rồi tung lên mạng.

Mặc dù không phải là trang đầu, nhưng cũng là một vị trí rất tốt lập tức đã bị rất nhiều bạn trên mạng phát hiện, trên web rất nhiều người cũng đang thảo luận.

Đáng đời, đáng đời ~

Trên trang Thủy Lục, có thành viên còn hào hứng gửi bình luận “Ta không vào địa ngục thì ai vào địa ngục! Nhiều minh tinh tự chui đầu vô chỗ chết như thế thì tại sao không thành lập một đội ‘Tự tìm đường chết’ phong Lan Tiêu Tiêu làm giáo chủ !

Bên trong các bình luận đó, rất nhiều người không ủng hộ cô ta.

Chủ Topic cũng thật quá đáng, sao lại quên câu ‘Thiện ác đối đầu chung hữu báo(*)’ chứ?

Lan Tiêu Tiêu cũng đã gặp báo ứng, thì cũng nên tặng chức giáo chủ tự tìm đường chết cho cô ấy để an ủi chứ!

(làm thiện gặp thiện, làm ác gặp ác)

Mọi người mỗi người giễu cợt một câu, xôn xao hẳn lên, nhưng không có một ai đồng tình với cô ta.

Lan Tiêu Tiêu về nhà, nhìn thấy những chế giễu của người bình luận trên mạng, lại hoàn toàn không hề tức giận, ngược lại nở nụ cười.

Cười đi, cười đi, tôi đang muốn các người cười mà!

Một đám ngu ngốc bị lợi dụng!

Bình luận càng ngày càng náo nhiệt, có cô gái tinh mắt phát hiện, quần áo mà Lan Tiêu Tiêu mặc là loại hàng trung đẳng, hiện tại lại đang giảm giá, chín mươi chín đồng một áo.

Nhãn hiệu quần của cô ta cũng bị nhận ra, cũng là loại đang giảm giá, chín mươi chín đồng một cái.

Dùng tiêu chuẩn của minh tinh để so sánh, mỗi một cái váy rẻ nhất cũng đều hơn một vạn, thì bộ quần áo này của cô, thuộc hàng hạ cấp đến không thể tin nổi.

Bắt đầu từ ngày đó, Lan Tiêu Tiêu ngày ngày mặc những bộ quần áo như thế ra cửa, mỗi lần đều chọn nơi mà đám ký giả dễ chụp nhất

Ban đầu thì dân mạng đều thay nhau chế nhạo, nhưng dần dần…..

Có người bắt đầu chú ý cách phối hợp đồ của cô ta.

Kỳ thật cô ta thay đổi tới lui cũng chỉ có năm sáu bộ y phục, nhưng cách phối hợp thì lại bất đồng, nhất là phụ kiện như dây nịt, dây chuyền, mỗi một trang sức khi phối hợp đều rất tinh tế tỉ mỉ, làm cho người ta nhìn thấy mỗi ngày cô ta như mặc một bộ y phục khác hẳn.

Có không ít minh tinh rất biết phối hợp quần áo, có rất nhiều hàng nhái được mô phòng y hệt như đồ hiệu…. Chỉ là cách cắt cùng với vật liệu thì không giống nhau, nhìn thấy tương tự nhưng khi mặc lên người thì hiệu quả lại kém rất nhiều.

Nhưng Lan Tiêu Tiêu thì lại khác, quần áo cô ta mặc, thì ai ai mua cũng được!

Con gái mà, ai ai chẳng thích xinh đẹp, chỉ cần có cách phối hợp để có thể mặc loại quần áo dành cho giới trung lưu, lại đẹp như hàng hiệu, tiền không tốn nhiều, nhưng lại có thể thay đổi nhưng vẫn gây hiệu quả đẹp và lạ…. Vấn đề đó đúng là quá khó khăn.

Hiện tại có hình mẫu tốt để bắt chước như Lan Tiêu Tiêu, rất nhiều người đều kích động, ngày ngày đều chờ đợi cách phối hợp mới của cô ta.

Chú ý tin tức trên mạng phần lớn đều là những cô gái trẻ, cho nên dựa vào điểm này, thì tiếng vang của Lan Tiêu Tiêu bắt đầu có dấu hiệu nóng trở lại, độ quan tâm liên tiếp lên cao.

Thậm chí có vài nhãn hiệu trang phục để lộ ra tin tức, chỉ chờ cô ta ký hợp đồng với công ty mới, liền sẽ mời cô ta làm người phát ngôn.

Mặc dù không phải là nhãn hàng nổi tiếng, và tiền thù lao cũng không cách nào so sánh với trước kia, nhưng hiện tại đối với Lan Tiêu Tiêu mà nói, điều này tuyệt đối là chuyện tốt.

Stylish hận không thể đánh người, Cô ta đã được chuyên viên chỉ đạo, đương nhiên cô ta biết nên mặc như thế nào! Lúc trước cô ta có thể có đãi ngộ tốt như thế, còn không phải đều nhờ anh Tề tranh thủ giúp cô ta hay sao?”

Kể cả cách không nóng không vội lấy lui làm tiến này, đây tuyệt đối là phong cách của anh Tề, cô ta dựa vào cái gì còn lợi dụng cách mà anh Tề đã từng dạy cô ta chứ?”

/256

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status