Chồng Em Là Siêu Nhân

Chương 129 - Vận Số Tốt Đấy(3)

/256




Bây giờ Lôi Ngự cũng thừa nhận, gương mặt Phó Nhiên kém xa anh nhưng khí chất anh ta lại tỏa sáng, so về mặt này thì anh thua anh ta.

Lôi Ngự cảm thấy có phần nản lòng, vừa quay đầu, anh nhìn thấy Nguyên Nguyện không hề bị Phó Nhiên hấp dẫn, cô đang cầm một cái ipad, tập trung xem phim.

Lôi Ngự giật mình, liền qua hỏi cô: Nguyên Nguyện, cô thấy tôi và Phó Nhiên ai đẹp trai hơn?

Cả hai đều không đẹp bằng chồng chưa cưới của tôi Nguyên Nguyện đang xem phim, chẳng buồn ngẩng đầu lên.

... Lôi Ngự nghẹn ngào, Nếu không tính chồng chưa cưới của cô thì tôi và Phó Nhiên ai hơn ai?

Lúc này, Nguyên Nguyện thấy mất hứng, lập tức ngẩng đầu lên, Vì sao không tính anh ấy?

.. Cô muốn trêu anh ta à .... (┬_┬)

Lôi Ngự bị Nguyên Nguyện đánh bại một cách triệt để, chầm chậm lấy lại tinh thần, anh cố tình hỏi cô, So với chồng chưa cưới của cô có lẽ không ai có khả năng vượt qua, nhưng cũng có người không phân cao thấp với anh ấy nhỉ, ví dụ như....vị Nghiêm gia kia

Tuy cái vị kia không hề xuất hiện ở đây, nhưng Lôi Ngự vẫn không muốn nhắc đến tên húy của người đó...

Nhưng Nguyên Nguyện lại nói hết sức tự nhiên, Anh nói Nghiêm đại thiếu hả?

Nghiêm đại thiếu, Nghiêm Thiếu Huân, kẻ mà bị mọi người coi như người ngoài hành tinh khi được Nguyên Nguyện nhắc tới lại có vẻ giống như một người bình thường....

.. Khóe miệng Lôi Ngự khẽ giật.

Hiện tại anh càng chắc chắn, đối tượng hợp tác với mình là một cô nàng ngốc nghếch, nếu không thì làm gì có ai có thể bình tĩnh nhắc tới...ba chữ kia cơ chứ.

Giống như anh ta, dù chỉ nghĩ trong đầu nhưng cũng cố lướt nhanh qua ba chữ kia....

Những chuyện liên quan tới vị Nghiêm gia kia đều quá nguy hiểm...

Lôi Ngự đang định đổi chủ đề thì Nguyên Nguyện lại bình tĩnh nói, Đó không phải vị hôn phu của tôi~ đẹp hay không chẳng liên quan tới tôi

...nhìn cũng được mà, mọi người ai chẳng thích cái đẹp

Nguyên Nguyện không đồng ý, Tôi chỉ muốn nhìn vị hôn phu của tôi thôi

Giọng điệu hết sức tự nhiên, lại không chút do dự này khiến Lôi Ngự sửng sốt, sự sợ hãi đối với vị Nghiêm đại thiếu người ngoài hành tinh kia đều bị anh quẳng qua một bên, Sao cô lại thích anh ta tới vậy?

Bởi vì, tôi thích anh ấy~ Nguyên Nguyện đáp một cách hưng phấn.

Nghe đáp án này của cô, Lôi Ngự lại một lần nữa hoàn toàn bị đánh bại, đúng là một đáp án khiến người ta dở khóc dở cười, nhưng cũng khiến người ta phải hâm mộ.

Anh cũng muốn có một người như vậy, một người không chút do dự nói rằng anh tốt hơn bất kỳ một ai khác, một người khi nhắc tới anh trong mắt tràn đầy hân hoan,khi người ấy nói về anh thì như đang nói về một thứ đáng trân trọng và nói với giọng điệu hạnh phúc.

Dĩ nhiên, ai mà chả muốn tìm một người bạn gái....

Minh tinh cũng có rất nhiều điều bất tiện, giống như Lôi Ngự, bây giờ anh chàng rất muốn yêu, nhưng lại không thể giống một người bình thường, lên QQ, lên Microblogging post status được.

Vì vậy chẳng còn cách nào khác, anh đành đi tìm người đại diện của mình, yếu ớt yêu cầu, Anh kiếm cho tôi một 'em gái' điiii...

...Em em cái đầu cậu ý

Cả buổi chiều, Lôi Ngự cứ quấn lấy người quản lý, cầu xin một 'em gái'....Không có người yêu, thì trước tiên tìm một 'em gái' cho đỡ nghiện vậy~

Đáng tiếc, người đại diện của anh không thể lo liệu được việc này.....anh ta kiên quyết không chịu thỏa mãn trái tim bất chợt hồi xuân của anh chàng này.

Lôi Ngự mải nghĩ việc này nên quên hết nỗi muộn phiền vì Phó Nhiên thình lình xuất hiện.

Thật ra, mục đích Phó Nhiên tới đây hôm nay...rất quan trọng.

Anh ta tới để tự tiến cử mình vào vai nam phụ trong bộ phim mới của đạo diễn Diệp...

Tin tức vừa tung ra, cộng đồng mạng và đám ký giả đều xôn xao.

Phó Nhiên, người mà đã cầm trong tay vài giải thưởng ảnh đế đó nha!

Tuy trước đây anh ta chủ yếu đóng phim văn nghệ, sức hâp dẫn thị trường không đủ mạnh, nhưng với giá trị anh ta, dặc biệt vẫn còn đang cạnh tranh với Lôi Ngự nữa, anh ta sao có thể đồng ý diễn vai phụ cho Lôi Ngự được!


/256

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status