Chồng Em Là Mỹ Nam

Chương 80 - Anh Không Nỡ Để Bà Xã Chịu Thiệt.

/136


Biết hôm nay bà xã thật sự tức giận, Sở Mộ Phong cười khẽ nói với cô, Anh không nỡ để bà xã anh chịu thiệt. Yên tâm đi, tình thế chẳng mấy chốc sẽ đảo ngược.

Cặp mắt đào hoa hơi nhướng lên, yêu nghiệp xinh đẹp quá mức khiến bộ dạng anh trông… không được đàng hoàng lắm, rất không đáng tin.

Nhưng giọng nói anh lại dịu dàng hứa hẹn, Lời anh từng nói với bà xã, nhất định sẽ làm được.

Thực tế, Kỷ An Trần không nhìn ra tình thế sẽ đảo ngược…

Sau khi cô suy nghĩ mấy tiếng, tấm hình năm đó cô ngờ nghệch đưa nước cho Trương Viễn. lại có thể bị phát tán trên bbs[1] của trường, truyền đi khắp nơi đều là… khiến cô phiền lòng muốn chết.

[1] bbs: Bulletin Board Systems, từ này có nghĩa là bảng thông báo hệ thống, tuy nhiên ta có thể hiểu là diễn đàn của trường.

Nhưng khi nghe Sở Mộ Phong nói vậy, cô lại có chút muốn tin tưởng anh.

Phát hiện này,làm Kỷ An Trần hơi mất tự nhiên, cố ý hỏi anh, Tại sao em phải tin tưởng anh?

Anh sẽ không lừa gạt bà xã mình, Sở Mộ Phong thành thật nhìn cô, Bởi vì... .

Ánh mắt anh chuyên chú mà thâm tình, nhìn đến mức mặt Kỷ An Trần đỏ ửng, ánh mắt cũng bắt đầu tránh né.

Biết anh luôn luôn không biết xấu hổ, nhưng theo bản năng, trong lòng cô vẫn mong anh nói ra, nên hơi khẩn trương.

Khi Sở Mộ Phong nói chuyện với cô, giọng điệu luôn dịu dàng, hiện tại sự kiên định dịu dàng cũng bộc phát, thâm tình mà thành thực nói cô biết, Bởi vì... người anh đẹp, nên tâm hồn cũng đẹp.

Kỷ An Trần: ...

Sau khi choáng váng mất mấy giây, cô ‘phụt’ cái bật cười.

Thấy Trần Trần nhà anh rốt cuộc nở nụ cười, không còn vừa tức giận vừa buồn bực nghiêm mặt như trước, mỹ nam nào đó yên tâm, cười vỗ vỗ đầu cô, Xem ra anh hy sinh hình tượng chọc cho bà xã cười, vẫn hữu ích.

Kỷ An Trần đã chịu thua không sửa cách xưng hô của anh nữa… Dù sao nói thế nào, anh cũng không nghe.

Cho nên, cô lại giả vờ không nghe thấy, yên lặng nhìn trời, Ý anh là anh cố ý ăn nói như sét đánh hả… Nhưng rõ ràng, đó là phong cách của anh mà…

Mỹ nam nào đó nghiêm trang lắc đầu, nói cho cô hay, Nếu không phải cố ý chọc em cười, anh thực sự muốn nói —— người anh đẹp, không mặc quần áo càng đẹp.

Kỷ An Trần: ... (┬_┬)

Ai có thể nói cho cô biết đây rốt cuộc có được tính là đùa giỡn lưu manh, hay do dừng thuốc quá lâu vậy….

Cô bị Sở Mộ Phong làm cho sét đánh đến mức rưng rưng nước mắt, không chú ý tới tình huống bên kia của đám người Trương Viễn.

Cho nên, cô cũng không nhìn thấy Trương Viễn muốn cướp lại chiếc điện thoại, Kỷ Mỹ Lan đứng gần đấy, vừa cúi đầu, thấy rõ hìnhảnh trên màn hình, ngay lập tức trách móc tại chỗ, Đây không phải hình Kỷ An Trần sao?

Tóc Kỷ An Trần dài hơn năm nhất không ít, hiện trên màn hình chính là chụp gần.

Kỷ Mỹ Lan chộp tới cướp điện thoại, lật xem mấy tấm hình ấy, sự trào phúng trên mặt càng cay nghiệt hơn, Còn nói hiểu lầm?! Mấy tấm hìnhnày là cái gì?

Nghe nói phòng 302 lầu bốn có náo nhiệt lớn, nên rất nhiều người không có tiết đều chạy tới. Hiện giờ trên hành lang rộn ràng toàn là người, có người còn giơ điện thoại lên ghi hình.

Trước mặt nhiều sinh viên trường A, Kỷ Mỹ Lan làm trò lớn tiếng chất vấn Kỷ An Trần, Tiểu Viễn có quan hệ gì với cô mà cô lại đưa hình cho nó?

Bám chặt đưa tới tận cửa như vậy, sợ rằng lúc đó gửi, không chỉ có mấy tấm chụp mặt chụp tóc này đâu! Chắc những tấm hình khác kinh tởm quá, nên tiểu Viễn đã xóa ngay ngay lúc đó!

Khi Kỷ Mỹ Lan nói chuyện, mấy lần Trương Viễn muốn ngăn lại, nhưng đều bị đám bạn bè của hắn ngăn cản.

/136

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status