Chọc Nhầm Thủ Trưởng Đại Nhân

Chương 6: Hư hỏng.

/6


Chương 6: Hư hỏng.

Vưu Quý Mỹ luống cuống, không phải vì mến yêu Khả Lan, mà bởi vì cô có giá trị lợi dụng cao.

Khả Lan là xử nữ, giữ mình trong sạch, trẻ trung ngực bự, xinh đẹp động lòng người, thanh tú dịu dàng, lại mềm mại, khiến không ít khách hành thèm nhỏ dãi.

Nhưng cô ta chưa để cho Khả Lan dính vào bất cứ quan hệ nào với đàn ông, không phải vì bảo vệ Lâm Khả Lan, mà vì Khả Lan thuần khiết lại còn là xử nữ, cô ta muốn tặng cho một khách hàng lớn nhất, sau đó, từ trong đó vớt đến tận cùng.

Bây giờ Khả Lan muốn từ chức, mấy ngày nay cô ta dồn bao nhiêu công sức lên người Khả Lan, chẳng lẽ tất cả đều uổng phí sao!

Không......Không được, cô ta không thể nào để Khả Lan đi, tuyệt đối không được.

Cô ta phải nghĩ biện pháp lôi kéo Khả Lan ở lại, để cô nghe lời cô ta.

“Em biết tiền vi phạm hợp đồng là sáu mươi vạn, em bồi thường nổi sao?” Giọng nói Vưu Quý Mỹ nhẹ nhàng, ôn hòa nhắc nhở Khả Lan, tiền vi phạm hợp đồng.

Mặc kệ nói thế nào, mẹ Khả Lan bệnh nặng, xem như cô có tiền trả tiền chữa bệnh cho mẹ, cũng không thể có tiền trả tiền vi phạm hợp đồng.

Vưu Quý Mỹ nhắc tới tiền vi phạm hợp đồng, làm cho vẻ mặt Khả Lan rũ xuống, lông mi thon dài, đôi mắt khẽ nhướng lên, bộ dáng thanh khiết mềm mại động lòng người, làm cho Vưu Quý Mỹ đố kỵ chết đi được.

Hiện tại tất cả đàn ông đều thích thuần khiết, giống như Khả Lan, dáng dáp tinh khiết, ngực lại lớn, phần lớn đàn ông đều thích.

Cô ta sẽ không để Khả Kan rời đi, cô ta còn phải dựa vào Khả Lan, duy trì đến cuối cùng, sau đó thu lợi!

Vậy mà sau đó Khả Lan giương mắt, ánh mắt nhìn về phía Vưu Quý Mỹ cực kỳ bình tĩnh: “Có thể bồi thường.” Khả Lan cũng không xác định, mình có thể bồi thường được hay không.

Nhưng mặc kệ nói thế nào, chuyện này, trước tiên cô cần phải về hỏi Cố Thành Viêm, nghe xem ý tứ của anh thế nào.

Vưu Quý Mỹ hiển nhiên không ngờ, Khả Lan nói sẽ bồi thường, từ trước tới giờ Khả Lan chưa bao giờ làm chuyện mà mình không chắc, nếu đã nói ra, vậy chính là bảy phần là có thể trả được!

Như vậy?

Cô ta thật sự phải buông tha Khả Lan sao! Không, không thể nào!

Vưu Quý Mỹ biết, tính cách Khả Lan ngang bướng, một khi đã quyết, thì khó có thể thay đổi.

Nhưng không thể thả cô, cô ta chỉ có thể lựa chọn buông lỏng.

Cô ta đối với Khả Lan tốt như vậy, tin tưởng Khả Lan không phải người không biết báo đáp.

Nghĩ tới đây, Vưu Quý Mỹ đột nhiên nở nụ cười, đưa tay kéo cổ áo Khả Lan, giống như đối với em gái, ấm áp nói: “Không có việc gì lớn, cũng đừng để trong lòng, chị sẽ giúp em nói với cấp trên, bồi thường nhiều tiền như vậy, cũng không đáng.”

Vưu Quý Mỹ


/6

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status