Chó Sói Nhỏ Từng Bị Chọc Đã Sống Lại

Chương 79: Thiếu

/81


*Chương này có nội dung ảnh, nếu bạn không thấy nội dung chương, vui lòng bật chế độ hiện hình ảnh của trình duyệt để đọc.

《 Thực tế tình trạng hôn nhân của Quý Nguyên trong năm năm lần thứ 88 》

Lâu chủ: nói rõ trước, từ khi mới bắt đầu quảng cáo của se¬cret tôi đã phấn Quý Nguyên. Tin tưởng quảng cáo này ngay cả những người không phải là fan của Quý Nguyên cũng biết chứ? Nhiều lời thêm vô nghĩa, mở cái thiệp này ra chính là muốn nói ra một chút những suy luận về tình hình hôn nhân của Quý Nguyên mà tôi đã tổng kết chi tiết trong những năm qua, rốt cuộc Viên Viên trải qua như thế nào.

2L: cặp gắp than Lưu Minh!

6L: oa, ngồi lên băng ghế chờ lâu chủ để tài liệu, phấn mới cho biết.

Lâu chủ: từ vừa mới bắt đầu sắp xếp lại thôi. Lúc Quý Nguyên và Quý phu nhân bị phát hiện tình yêu là do các cư dân mạng chính mắt nhìn thấy chụp ảnh lại rồi chuyền đi, phải thừa nhận là Quý Nguyên vô cùng thoải mái, nhưng mà thiệp cụ thể và những hình ảnh có liên quan bị cắt bỏ sạch sẽ rồi. Là một fan lâu năm, tôi còn lưu lại một tấm ảnh có đổ phân giải siêu cao, đưa hình ảnh ra cho mọi người cùng nhìn, không biết cho đến hôm nay có bị xóa nhòa đi hay không【 hình ảnh 】

Ngay lúc đó suy đoán của mọi người cũng không quá sâu, từ ảnh có thể thấy được, thật ra thì tuổi của Quý Nguyên và Quý phu nhân không kém nhau bao nhiêu đâu? Hình như Quý phu nhân còn nhỏ một chút, sau đó còn có thể nói hai còn đang là học sinh (lúc ấy Quý Viên Viên vẫn còn đang học đại học) đã nói yêu thương.

Về sau còn có một lần lộ ra tin tức có liên quan đến Quý phu nhân là từ trong video thứ nhất mà Quý Viên Viên dạy viết chữ có giọng nói của Quý phu nhân, 【 video liên tiếp 】, ít nhất chứng cớ này có thể chứng minh rõ ràng Quý phu nhân là người ở Thành phố A, những tin tức khác vẫn không rõ như cũ.

Lại đến lúc Quý Viên Viên tham gia chương trình có miêu ta về Quý phu nhân. Có vài người suy luận có thể hoàn cảnh gia đình của Quý phu nhân khá bình thường, nhưng từ cuộc phỏng vấn đó có một vài chi tiết được giữ lại lại có chút mâu thuẫn. 【 video liên tiếp 】phỏng vấn quả thật Quý Nguyên có nói trước kia Quý phu nhân chưa từng làm việc nhà, sau khi hai người ở chung một chỗ với nhau có vẻ tốt hơn, nhưng tay chân vẫn vụng về như cũ. Tôi cảm thấy từ điểm đó mà nói, ít nhất hoàn cảnh của Quý phu nhân là không tồi.

Sau đó lại là một sự đảo ngược gây sốc, ai cũng không nghĩ tới trong số những fan thì fan số một là em trai có nick "Ông xã của Viên Viên" lại thật sự là Quý phu nhân, trong ngày đi nhận giấy kết hôn đó lại gặp được.

36L: phấn lâu năm giống nhau, bày tỏ những chuyện mà lâu chủ nói này tôi cũng đã nối gót trải qua, thế nhưng đã trải qua năm năm rồi sao?

45L: thời gian trôi qua thật là nhanh, làm bạn học của Quý Viên Viên, bày tỏ trước kia lúc Quý Viên Viên còn chưa có nổi danh vẫn ở trong trường gặp qua cậu ấy, hiện tại tôi đã là mẹ của hai đứa bé rồi.

46L: ha ha ha, lời nói trong suy nghĩ của lầu trên được ghim, mà hiện tại Quý Viên Viên vẫn là nam thần ba trăm sáu mươi độ không có góc chết.

50L: cho nên lâu chủ muốn tiếp tục nói tiếp sao, kết luận là cái gì? Trong lòng vô cùng sốt ruột.

Lâu chủ: tới rồi tới rồi, mới vừa rồi đi vệ sinh một chút, tiếp tục.

Lâu chủ: trước khi tung ra kết luận, tôi cảm thấy Quý phu nhân quả thật chính là người vợ kiểu bé trai, vốn là hoàn cảnh gia đình không tệ, nhưng mà về sau vì Quý Viên Viên mà sống cuộc sống người đàn ông của gia đình! Cái nick Ông xã của Viên Viên này ta tôi đã chú ý từ năm năm trước đến bây giờ, vừa bắt đầu căn bản cái Weibo này đều chỉ đăng một ít tin tức có liên quan đến Quý Nguyên, một tháng có thể có một hai lần đều từ nguyên gốc ra, đến nay cũng không có xóa đi, tôi mang theo hình ảnh【 hình ảnh 】【 hình ảnh 】【 hình ảnh 】.

Lúc chưa công bố tình yêu với Viên Viên, vốn chỉ có ba cái Weibo.

"Hình như là thích chăn bông hơn."

"Phương pháp xử lý cần tây【 link 】"

"Cách nấu canh xương bò【 link 】"

Mọi người đã nói vợ không phải vợ?! Theo tôi quả thật chính làm một cô bé vì người mình yêu màm rửa tay nấu canh!

Nhưng mà tôi cảm thấy chứng cứ xác thực nhất chính là lúc Quý Viên Viên đang ảnh nhận giấy chứng nhận trên Weibo gọi vợ nhỏ của mình là "Quý phu nhân", ông xã làm sao có thể nhận lời làm hài hòa vui vẻ như vậy?

88L: ha ha ha, người vợ công khai trong kí ức sẽ không lay chuyển được trong một trăm năm.

90L: có độc, thế nhưng cảm thấy hình như lâu chủ nói thật sự rất có đạo lý.

100: L: cũng không đúng, cảm giác vẫn cố gắng rất nhiều...... Tôi vẫn cảm thấy cái kiểu xuôi chèo mắt mái trong ngành giải trí của Quý Viên Viên không giống như người không có núi dựa.

Đề tài từ lầu 100 bắt đầu hơi bị xé ra một chút, một vài fan đối với việc sử dụng cách nói có núi dựa này không quá hài lòng, nhưng lại có một số người cũng hi vọng Quý Nguyên được đắp nặn thành hình tượng cao cao tại thượng không dính khói bụi trần gian như vậy.

102L: từ khi Quý Nguyên vừa mới bắt đầu vào giới tới hiện tại, có chỗ nào thành tích không phải là tự mình dốc sức xuất ra. Thật là nhàm chán nếu nói anh có chỗ dựa vững chắc.

106L: Kính lọc fan không nên quá nặng, Làng Giải Trí vốn chính là nơi rất thực tế, nếu như người thật sự nghèo đến hai bàn tay trăng sau lưng không có cái gì có thể dựa vào, muốn thuận lợi đi qua quả thật là rất khó, cũng sẽ không bởi vì ai mà ngoại lệ. Tôi nói cái này cũng không có ý là đang phủ nhận tài hoa và nhân phẩm của Quý Nguyên, nhưng mà tôi muốn nói là người lăn lộn trong Làng Giải Trí, làm sao có thể ngốc đến mức không có một chút tâm tư (suy nghĩ trùy tính) nào?

110L: mấy lầu trên càng kéo càng thấy buồn cười, nếu như Quý Nguyên cố ý, lúc quay đến cảnh tình cảm lưu luyến sẽ không lập tức công bố, kết hôn cũng bỏ ra một phút nói cho tất cả fan. Mấy người còn muốn anh ấy như thế nào, làm cái kẻ ngu chính là không tâm tư thật sao? 【 mắt trợn trắng 】

Lâu chủ: phốc! Tôi mới đi rót cho mình một cốc nước, làm sao mấy lầu này lại sai lệch như vậy?? Mấy ông lớn xin bớt nóng, chớ ngăn đề lại lại. Mọi người đều là người thích Quý Viên Viên, không nên đả thương hòa khí.

Cuối cùng tình cảnh này cũng hơi bình thường lại, nhưng rất nhanh, lầu dưới lại có một câu trả lời rất nhiều người chú ý.

124L: Phương hướng phân tích chính và dự đoán của lâu chủ đã sai rồi, tôi hoàn toàn lấy cái luận điểm "Quý phu nhân là thụ" này để tìm luận cứ. Nói cũng quá gượng gạo, không biết trong lâu có người phụ họa của cậu không...... 【 bất đắc dĩ 】【 buông tay 】

Thiệp của lâu chủ bị cái loại giọng điệu này của lầu 124 làm phát bực.

Lâu chủ: @124L: nếu không chính cậu mở thiệp phân tích rõ cho tôi xem?

Không nói không có gì, vừa nói, lầu 124 này đúng thật là tự chạy đi mở ra một cái thiệp.

《 Quý Nguyên chính là một tiểu thụ được Quý phu nhân thổ hảo cưng chiều》

Lâu chủ: tựa đề tức là kết luận, tôi hiểu rõ cái kết luận này không phù hợp quan điểm của trào lưu chủ yếu, cho nên trong những đoạn văn ở phía sau tôi sẽ thả ra các loại thạch chuỳ chứng cớ, thích thì xem, không thích thì nhổ ra.

2L: cái gì cũng không nói, chỉ với thái độ này của lâu chủ đã làm cho người ta rất phiền.

5L: có dự cảm có thể lâu chủ chính là một KY tinh, vẫn là đến cặp gắp than Lưu Minh?

Lâu chủ: những thứ kia bị người ta nói là chứng thối tôi sẽ không tung ra, dù sao chỉ cần nhìn một hai thiệp bát quái có liên quan đến Quý Nguyên, người đó cũng biết những chuyện xưa xửa xừa xưa kia rồi.

Chứng cớ một, 【《 Gió xuân say 》video phỏng vấn nhân viên nhà sản xuất】, ở đây có đoạn video phỏng vấn nhà sản xuất phim Gió xuân say, nói là lúc đó khi quay phim vốn đầu tư hơi eo hẹp, thiếu chút nữa không thể thuận lợi quay xong. Ở đây nhà sản xuất không có nói rõ đã giải quyết ra sao, nhưng thông qua tư liệu có thể nhìn ra, quả thật nhà đầu tư lớn nhất phía sau Gió xuân say chính là Nhà họ Chu.

Tại sao coi cái này là một chứng cớ, bởi vì suy luận của nhóm fan biết rõ Quý phu nhân chính là người nhà họ Chu.

(Có thể có rất nhiều người không biết nhà họ Chu, tôi để vài cái link, không biết chính mình có thể cảm nhận sự ngưu bức của Nhà họ Chu chút nào không, có nhiều tiền, có thể khiến cho người ta quỳ xuống gọi ba.)

Chứng cớ hai: những năm này Quý Nguyên trôi qua bình an không sóng không gió, nhưng mà lúc đầu vừa mới nổi danh, mọi người cũng đừng quên, đó cũng là có mấy trận đại chiến kéo đến bức bách. Một là người chúng ta đều biết Trần Hách Anh, một có lẽ là vì xảy ra mâu thuẫn với 


/81

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status