Chó Sói Nhỏ Từng Bị Chọc Đã Sống Lại

Chương 53: Thiếu

/81


*Chương này có nội dung ảnh, nếu bạn không thấy nội dung chương, vui lòng bật chế độ hiện hình ảnh của trình duyệt để đọc.

Quý Nguyên không thể không bắt đầu suy tư một loại khả năng, Trì Lập An cũng sống lại?

Nhưng vấn đề là, Trì Lập An sống lại hay không sống lại, bản thân Quý Nguyên không thèm để ý, bởi vì căn bản trong cuộc đời này của mình anh ta là người không có liên quan, thân phận duy nhất của anh ta chỉ có thể nói là bạn trai của bạn tốt. Nhưng còn có một người không giống vậy, buổi tối cuối cùng sau khi tổ chương trình kết thúc quay phim, một mình Quý Nguyên nằm ở trên giường suy tư về cái vấn đề này, rất nhanh anh đã liên tưởng đến Chu Diễn.

Chu Diễn sống lại sao?

Từ góc độ này nhìn lại kể từ khi bắt đầu tất cả mọi chuyện đến bây giờ, thực sự là biểu hiện của Chu Diễn có chút khác lạ, ví dụ như Quý Nguyên luôn là cảm thấy cậu ấy còn thành thục hơn so với đời trước, nhưng mà độ điên thì ít hơn.

Nhưng mà lúc này tất cả đều trên cơ sở đã được thiết lập trước, giả thiết Chu Diễn cũng thật sự sống lại, vậy thì cậu ấy vẫn luôn giả bộ lâu như vậy?

Vũ Dật Phi và Trì Lập An từ bên ngoài đi vào trong phòng đầu.

Tuy nhiên Quý Nguyên và Trì Lập An cũng có chút không yên lòng, một đêm cuối cùng ba nam ba nữ chia ra ở hai gian phòng. Chờ khi Vũ Dật Phi đi rửa mặt, Quý Nguyên mới lựa chọn, lại hơi do dự, nhưng lời vừa ra khỏi miệng ngược lại dễ dàng hơn so với anh nghĩ một chút: "《 kiếp số 》, 2017 năm 9 tháng đến 12 tháng, anh có ấn tượng sao?"

Quý Nguyên nói chuỗi này chính là thời gian anh và Trì Lập An quen biết nhau nhờ bộ phim này, cũng là thời gian quay phim, là tin tức vô cùng mấu chốt, nếu như Trì Lập An sống lại, như vậy tất nhiên anh ta sẽ có phản ứng.

Rõ ràng có thể thấy trên mặt Trì Lập An biểu hiện ra ngoài ý muốn, lập tức anh ta cũng lựa chọn thu lại giọng nói, rồi sau đó giọng nói nhẹ giống như là cảm thán bình thường: "Mặc dù anh cũng nghĩ đây là một loại khả năng, nhưng vẫn không thể tin được chuyện không khoa học như vậy nhưng cũng có thể xảy ra hai lần?"

Sự thật chứng minh cái này không chỉ có xảy ra hai lần, rất có thể còn xảy ra ba lần.

Quý Nguyên cũng không biết là nên cười hay là nên thế nào, chợt có cảm giác gặp lại bạn cũ, mặt khác lại bị sự thật này đánh thẳng vào đầu có chút hồ đồ.

Quý Nguyên ngã phía sau đi: "Hiện tại em cũng đang suy nghĩ một chút có phải Chu Diễn cũng có vấn đề rồi hay không."

"Cậu ta, " Trì Lập An nghĩ đến Chu Diễn, cũng không có cảm giác tốt gì, dù sao đầu tiên hai người không phải người một đường, Chu Diễn đời trước hay tiếp theo là đời này anh cũng đều không tính là đối phó, "Anh cảm thấy rất có thể."

Nắm cửa phòng vệ sinh giật giật.

Vũ Dật Phi dùng khăn lông bao quanh đầu đi ra ngoài, có chút mơ hồ hỏi: "Ai, máy sấy để ở đâu rồi?"

"Hình như lúc trước anh nhìn thấy ở phòng khách, " Trì Lập An đứng dậy, giúp Vũ Dật Phi tìm máy sấy, cùng Quý Nguyên nói chuyện cũng theo đó kết thúc.

Ban đêm.

Quý Nguyên ở trong bóng tối trở mình một cái, mà Vũ Dật Phi ngủ cùng nhà cũng theo đó lật người, chỉ là động tác vô ý thức trong giấc mộng mà không có tỉnh dậy, giống như kiểu người vô ưu vô sầu, Trì Lập An ngủ ở bên kia ngẩng đầu nhìn Vũ Dật Phi, thấy anh ta không có dị động gì, lúc này mới yên tâm nằm xuống.

Mà Quý Nguyên bên này, vấn đề suy nghĩ một theo cái khác, Quý Nguyên lùi một bước cảm thấy, nếu mình giấu giếm chuyện sống lại coi như là lừa gạt, chẳng phải lúc đó mình cũng làm chuyện giống vậy sao? Hơn nữa trong lúc này còn phải cân nhắc đến một việc rốt cuộc là Chu Diễn cố ý lừa gạt mình hay là vừa vặn bởi vì không biết anh cũng sống lại mà giấu giếm chuyện này.

A! Cũng không đúng.

Quý Nguyên nghĩ đến chuyện bởi vì sau khi mình sống cũng không có cân nhắc đến việc Chu Diễn cũng có khả năng sống lại này, vì vậy rất nhiều động tác và giọng điệu thậm chí trên phương diện tính cách con người cũng không có che giấu, nếu Chu Diễn thật sự cũng sống lại, như vậy không thể nghi ngờ là có thể cậu ấy cũng thấy được sự khác biệt của mình.

Đợi đến khi đầu óc cũng sắp không còn tỉnh táo nữa, rốt cuộc Quý Nguyên quyết định một cái kết luận, vô luận như thế nào, Chu Diễn nhất định đang giả bộ không thể nghi ngờ.

Ngày hôm sau máy bay bay đến trong nước, rốt cuộc nháy mắt đó màn ảnh ống kính cũng dừng lại, mọi người không thể nghi ngờ ai cũng thở phào nhẹ nhõm. Mặc dù trong hành trình này có các loại vui vẻ, cũng xảy ra các loại này chuyện không vui vẻ, nhưng là quen biết một lúc mọi người cũng đều rất quý trọng. Chỉ có Phương Linh một người không trao đổi nhiều với mọi người trong tổ chương trình, gần như bắt đầu từ ngày hôm sau khi quay chương trình đã không trao đổi với mọi người, biểu hiện lúc này cũng là được hận không được giải thoát sớm một chút.

Mặc dù thời gian đón máy bay là buổi tối, nhưng mà ở sân bay vẫn có hàng loạt fan đứng chen lấn ở tất 


/81

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status