Chó Sói Nhỏ Từng Bị Chọc Đã Sống Lại

Chương 43: Thiếu

/81


*Chương này có nội dung ảnh, nếu bạn không thấy nội dung chương, vui lòng bật chế độ hiện hình ảnh của trình duyệt để đọc.

Quý Nguyên nói chưa dứt lời, vừa nói xong Chu Diễn ở bên kia không nói nổi một lời nào, nhìn lại mắt Quý Nguyên, nghe giọng nói của anh, đối với Chu Diễn tất cả đều là một loại kích thích. Cậu sợ mình để điện thoại di động xuống rạng sáng lập tức sẽ lên máy bay chạy vội tới bên cạnh Quý Nguyên kéo người ngủ.

Chu Diễn hạ quyết tâm, dứt khoát cúp điện thoại đang gọi video.

Khiến cho Quý Nguyên vừa mới dùng giọng nói nhu tình hướng về phía điện thoại di động đột nhiên cắt đứt mà trợn mắt hốc mồm.

Chắc là, ấn nhầm rồi hả?

Tiểu bảo bối Chu Diễn: muốn hôn mắt anh, lỗ mũi của anh, miệng của anh.

Tiểu bảo bối Chu Diễn: 【 tin nhắn bằng giọng nói 】

Còn không đợi Quý Nguyên cho là đối phương ấn nhầm nút tắt cuộc trò chuyện video, tin nhắn của Chu Diễn liên tục gửi tới, Quý Nguyên để điện thoại di động bên cạnh lỗ tai, giọng nói của Chu Diễn xuyên thấu qua ghi âm truyền tới lỗ tai anh, vốn tưởng rằng sẽ nghe thấy những lời nói nhu tình mật ý, ai nghĩ tới là một chuỗi dài tất cả đều giọng nói dịu dàng dùng một từ muốn hôn của Chu Diễn, toàn bộ quá trình cần một trình độ cao.

Kích thích không nhỏ tẹo nào

Sắc mặt Quý Nguyên bị hun đỏ, hai chân xê dịch hơi mất tự nhiên, cuốn chăn lên thay đổi một tư thế, cầm điện thoại di động gõ thật nhanh mấy chữ sửa lại mấy chỗ nhầm lẫn trong suy nghĩ của Chu Diễn, đồng thời cũng là cách thức bo bo giữ mình.

Đánh đầu chó Chu Diễn: không phải chỗ nào cũng có thể hôn!

Tiểu bảo bối Chu Diễn: mới vừa rồi không phải anh bảo muốn hôn chỗ này chỗ kia sao?

Quý Nguyên cứng họng, dù sao lời mình mới vừa nói ra khỏi miệng còn chưa lạnh đi đâu, muốn từ chối cũng không thể từ chối được. Nhưng vấn đề mấu chốt vẫn như cũ là ở trên người Chu Diễn, anh cảm thấy, là đồ chó này da mặt quá dầy rồi.

Đánh đầu chó Chu Diễn: tóm lại em không cần cho anh ôm ảo tưởng không thực tế, ngủ sớm một chút!

Tiểu bảo bối Chu Diễn: tách tách.

Anh mắt của cậu chủ nghiêm túc, vẻ mặt nghiêm túc đâm một cái trên màn hình rồi để lại cho Quý Nguyên một từ hôn nhẹ.

Đầu Chu Diễn có chút choáng váng, nhưng chỉ cần nhìn nick name của Quý Nguyên là lòng đã mềm thành một mảnh rồi, mặc kệ có thể hay không, Chu Diễn nghĩ, dù sao đến lúc đó rơi vào trong tay cậu rồi, mặc kệ là chỗ nào cậu đều muốn hôn.

Trước khi ngủ Vũ Dật Phi lướt tin tức đang hot, cùng theo lúc đó thấy được tin tức truyền thông chụp được ảnh anh ta và Quý Nguyên ra ngoài ăn lẩu. Không chỉ có là cái này, sau đó có mấy fan đưa ra đầy đủ các loại chứng cớ trên weibo cũng để anh thấy được.

"Chỉnh sửa một chút thì từ mấy tháng trước phì phì đã bắt đầu điểm khen và có quan hệ với weibo của Quý Viên Viên, còn có ghi chép các cuộc gọi, là fan thiếu não không sai, không hiểu ngọt 【 hình ảnh 】【 hình ảnh 】"

"Oa, phì phì độc thân nhiều năm như vậy muốn nghênh đón mùa xuân của mình sao?"

"Bạn gái và vợtự nhận cảm thấy trị giá nhan sắc của Quý Viên Viên ở trước mặt, mình không hề có sức cạnh tranh, chỉ có thể mong ước hai người bọn họ hạnh phúc!"

Trong lòng Vũ Dật Phi thẳng thắn vô tư, anh ta nhìn thấy những thứ này cảm thấy làm sao fan lại có thể não động (nghĩ sâu xa) như vậy, chứng cớ nói đến việc này từng bộ lại từng bộ, nếu anh đơn thuần chỉ là người qua đường, sợ rằng đã bị thuyết phục rồi.

Anh ta đưa những thứ này cho Quý Nguyên, hai người trả lời tin nhắn đều là cười ha ha ha.

Ngày mồng một tháng năm bay: ha ha ha ha, anh muốn đổi nick name rồi, anh không gọi Vũ Dật Phi, anh muốn gọi mình là bạn trai của Quý Nguyên, fan sắc phong.

Quý Nguyên: ha ha ha ha, đúng đúng!

Ngày mồng một tháng năm bay: nhưng mà anh sợ mình bị người đánh chết ha ha ha.

Ngày mồng một tháng năm bay: anh cảm thấy em không bảo vệ được anh.

Quý Nguyên: hh¬hhh, ngày mai cậu ấy muốn qua thăm em, mọi người có thể gặp nhau một chút.

Ngày mồng một tháng năm bay: 【Bạn trai chính thức của diễn viên nổi danh gặp mặt tiểu tam】có tựa đề cho người ta đọc rồi!

Hai người người tới ta đi nói linh tinh, hoàn toàn coi truyện này là một truyện cười.

Cuối cùng Vũ Dật Phi còn khen ngợi mấy cái bình luận phân tích 


/81

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status