Chó Sói Nhỏ Từng Bị Chọc Đã Sống Lại

Chương 39: Thiếu

/81


*Chương này có nội dung ảnh, nếu bạn không thấy nội dung chương, vui lòng bật chế độ hiện hình ảnh của trình duyệt để đọc.

Trước đó Quý Nguyên đã quay xong cảnh quay ngoại cảnh cuối cùng của trương trình tạp kỹ Giới hạn chạy trốn mới nhất đã phát sóng tối qua, tỉ lệ người xem TV rất tốt, vì để có thể thức dậy sớm, buổi tối Quý Nguyên ngủ có chút sớm, không có xem trực tiếp trên truyền hình, vì vậy ngày hôm sau lúc ra cửa dùng màn hình của xe để xem.

Bên phía Ngũ Hồ cũng không thiết lập hình tượng nào cho Quý Nguyên hết, kiếp trước và hiện tại anh cũng đều không có ý định tạo cho mình một cái xác, vì vậy biểu hiện trong TV đều là cái tôi của mình.

Thường thường trên giới hạn chạy trốn đều có khách quý, mỗi kỳ lại mời một vài minh tinh để nói về chủ đề đã qua, toàn bộ chương trình đều là hoàn thành các nhiệm vụ ở bên ngoài, cái loại chương trình này hao phí thể lực hơn nhiều so vui vẻ lớn hơn trời.

Quý Nguyên hợp tác với một nữ nhân minh tinh, vừa lưng vừa ôm, may mà nữ minh tinh có thể khống chế tốt thể trọng của mình, Quý Nguyên cũng chú ý rèn luyện, toàn bộ chương trình cũng không biểu hiện ra chỗ nào mệt mỏi. Từ hậu kỳ cắt nối biên tập đến khi phát sóng, ống kính được bố trí cũng tương đối hợp lý, mấu chốt là ở bên này Quý Nguyên mặc quần áo vô cùng hài hước cũng thật nhiều, một vài lời cũng có thể làm cho người ta tự nhiên mà bật cười.

Đặc biệt khi nói đến biệt danh kia của mình.

Trong màn ảnh, Quý Nguyên đứng ở trong đám người, trên mặt khó được mang theo chút quẫn bách: "Thật muốn nói à?"

Người dẫn chương trình thấy thế làm sao sẽ bỏ qua cho anh được, lập tức gật đầu mạnh: "Dĩ nhiên, nói mau nói mau."

"Có một biệt danh duy nhất, hồi học em học trung học các bạn cùng lớp tạo nên, gọi em là ‘Quý Viên Viên’."

"Chính là lặp một âm ở cuối cùng chứ sao." Người ở đây cười.

"Viên đó chính là viên hồ hồ, " Quý Nguyên mím môi, giọng nói nhẹ hơn một chút. Hiệu ứng hậu kỳ còn cố ý phóng đại lên hai chữ "Viên Viên", cũng vô cùng phù hợp với màu sắc của cô gái.

Những người ở đây đều sững sờ, tất cả đều nở nụ cười.

Quý Nguyên cũng cười xem xong chương trình trong một tiếng, rồi sau đó mở weibo ra. Weibo mới nhất là cái đêm hôm trước anh đăng để quảng cáo cho phim truyền hình, hiện tại ở phía dưới cũng đăng đầy các loại bình luận.

"Ha ha ha, cái biệt danh Quý Viên Viên này cũng quá đáng yêu đi! Max điểm!"

"Ngao, mỗi ngày trầm mê hít một hơi Quý Viên Viên không cách nào tự kềm chế."

"Sao sao Tíu tíu!"

Một trong các nguyên nhân mà nửa tháng sau bắt đầu bận rộn là《 gió xuân say 》 muốn khởi quay, mặc dù phần đất diễn của Quý Nguyên ít hơn nhiều so với nam chính Trình Húc Đông, nhưng xuyên suốt từ đầu đến cuối, thời gian ngốc trong tổ phim cũng không khác Trình Húc Đông lắm.

Mặc dù luc này quay phim cũng bắt đầu dùng máy tính để ghép hiệu ứng không ít, nhưng trước khi Quý Nguyên sống lại đúng là có một vài minh tinh khoa trương trực tiếp sử dụng các bức tranh để hoàn thành cảnh quay như vậy. Nhưng dù như vậy, trong loại hoàn cảnh này, toàn bộ ngoại cảnh của《 gió xuân say 》đều phải quay ở bên ngoài, thật sự đã ít lại càng ít. Từ góc độ muốn kiếm tiền mà nói thì không hề vui chút nào, đốt tiền còn phí thời gian, diễn viên tham gia đóng phim cũng khổ cực.

Nhưng mà Tôn Chính Trấn, cả đời ông cụ đều làm việc nghiêm túc, có ông ở đây phim truyền hình cũng không thể qua loa. Bởi như vậy, vì tiết kiệm được rất nhiều tiền vốn, minh tinh nổi tiếng cũng không mời được, các phương diện trong tổ phim cũng sẽ gian khổ hơn rất nhiều.

Sự việc biến chuyển ngày càng xấu, rang xào cũng không dậy nổi nhiệt tình cũng không thu được gì, không thu về được tiền vốn không kiếm được tiền, đầu tư cũng khó, người đầu tư đều trong tình huống ba ba trong lỗ, quả thực là rất khổ.

Duới tiền đề này, khi Trần Phàm Kiều thông báo buổi tối Quý Nguyên có một bữa tiệc gọi anh đến tham dự thì Quý Nguyên cũng không có gì ngoài ý muốn.

Đời trước anh cũng tham gia không ít bữa tiệc, nhưng mà có lẽ là Chu Diễn ở sau lưng chào hỏi, anh ngồi chỗ nào cũng không thấy bị người ta động tay động chân, cũng không còn người lôi kéo anh đi tiếp rượu, dần dà thấy anh như vậy người có mắt cũng không cần phải xuất hiện.

"Buổi tối em còn muốn cùng 


/81

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status