Chỉ Phúc Vi Hôn: Vương Phi Bốn Ngón

Chương 117 - Chương 116

/123


Sunlia

Trong ngự thư phòng, đèn dầu sáng rực rỡ.

Mộ Dung Quân cầm nửa cuốn họa trục bị tàn phá kia, vẻ mặt quái dị đi vào trong ngự thư phòng. Hắn ngồi vào trước thư án, ngưng mắt nhìn bức họa trầm tư.

Người trong bức họa kia rốt cuộc là cô gái nào? Nàng rốt cuộc có dung nhan tuyệt sắc thế nào? Tại sao nàng làm Long Phụng Thần thần hồn điên đảo, yêu cuồng dại say đắm? Long Phụng Thần vì không muốn dienddanleequyydonn để cho hắn thấy bức họa Lê Thải Nhi, thế nhưng không tiếc đốt bức họa này! Chẳng lẽ là nàng thật sự là tuyệt sắc giai nhân khác thường hiếm thấy mà không thể cầu?

Tâm tình của Mộ Dung Quân có một chút kích động khác thường, chậm rãi mở bức họa bị tàn phá kia. Trên bức họa hiện ra tà váy tung bay. Không thể nào nhìn thấy toàn bộ váy. Còn dư lại chỉ là một góc của váy. Một tà áo bay bổng, giống như bị gió thổi lung lay sinh động giống như Thiên Ngoại Phi Tiên.

Mộ Dung Quân theo tà váy, nhìn lên gương mặt của người trong bức họa. dung nhan của Cô gái trong tranh đã bị đốt tàn không đầy đủ. Ngũ quan chỉ còn một con mắt và một lỗ tai. Đôi mắt đẹp hàm oan mang buồn, giống như biết nói. Da thịt trắng nõn như chảy ra nước, nõn nà! vành tai như nguyên bảo, đeo một trang sức bươm buớm vàng ròng lủng lẳng. Như vậy mái tóc như mây, đeo đồ trang sức phú quý thịnh hành. Đồ trang sức và ánh sáng trong đôi mắt đẹp tôn nhau lên rực rỡ, càng làm nổi bật ánh mắt hào quang kia lên.

Người ta thường nói, lấy ý nghĩ có thể nhìn thấy toàn cảnh. Từ bức họa không trọn vẹn, Mộ Dung Quân có thể tưởng tượng ra Lê Thải Nhi phong thái bức nhân. Hắn không khỏi hít vào một ngụm khí lạnh, trong lòng âm thầm sợ hãi than: Thiên hạ thậm chí có cô gái tuyệt sắc như vậy! Đáng tiếc ta làm thiên hạ bá chủ, thế nhưng không có duyên gặp một lần!

Mộ Dung Quân cảm thán, đồng thời trong lòng lửa giận lại bị đốt lên một lần nữa.

Ở trong thượng biểu của vương triều Long Vũ viết rất rõ ràng: các cô nương của Long Vũ Quốc xấu xí, không đủ để triều kiến




/123

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status