Chỉ Phúc Vi Hôn: Vương Phi Bốn Ngón

Chương 114 - Chương 113

/123


Người đứng đầu đám thích khách kia rất muốn Vu Thừa Phong cũng tham gia vào trận quyết đấu. Như vậy thì hắn có thể thừa cơ vào ám sát Lê Thải Nhi. Đáng tiếc, Vu Thừa Phong đối mặt với trường hợp đánh nhau như vậy, cũng không có một chút ý tứ muốn giúp đỡ. Xem ra, định lực của người này không phải nhỏ đâu! Núi Thái Sơn sụp đổ trước mặt thì cũng không đổi sắc khí.

Thời gian đánh nhau kéo dài rất lâu, hai bên quyết đấu đều có thương vong. Vu Thừa Phong thờ ơ lạnh nhạt với cuộc chiến đấu này, không có một chút ý định tham gia đánh nhau.

Thủ lĩnh thích khách thấy phía đông đã sáng rõ, trong lòng vô cùng lo lắng. Đồng bọn của hắn, ba người đã bị quật ngã, chỉ còn lại hai người vẫn còn ở trong đám thị vệ chém giết. Nếu như hắn không ra tay, hôm nay sẽ thất bại trong gang tấc.

Thủ lĩnh thích khách nhẹ nhàng đáp xuống, giống như một chiếc lá, nhẹ nhàng hạ mình đến sau lưng Vu Thừa Phong. Hắn giơ kiếm trong tay lên, lao tới chỗ Vu Thừa Phong. Chỉ cần một kiếm giải quyết xong đối thủ đang uống trà này, có lẽ hắn còn có cơ hội hoàn thành nhiệm vụ.

Sau ót Vu Thừa Phong như mọc thêm một con mắt, hắn lắc mình tránh thoát mũi đao của thích khách, ngồi vào một cái ghế khác cùng bộ. Cái bàn kia lập tức bị tách thành hai nửa, cờ trên bàn rơi lạch cạch đầy đất. Bình trà rơi xuống đất, vỡ thành rất nhiều mảnh vụn.

Vu Thừa Phong đưa tay rút nhuyễn kiếm bên hông ra, vận nội lực đánh nhau với người áo đen.

Vu Thừa Phong sở dĩ bất động, không đi chi viện cho các thị vệ khác, chính là sợ bọ ngựa bắt ve, chim sẻ rình phía sau. Hắn lẳng lặng thưởng thức trà, kiên nhẫn chờ, chính là vì để bảo vệ Lê Thải Nhi tốt hơn. Quả nhiên, cuối cùng thích khách núp trong bóng tối gần đó cũng không nhịn được mà hiện thân rồi.

Một tiếng sắt thép va chạm, hai người đã giao đấu hơn mười chiêu. Vu Thừa Phong vô luận tránh né thế nào cũng luôn luôn không rời khỏi cửa Tây Hoa Thính. Nếu muốn tiến vào trong phòng, thích khách này nhất định phải đánh bại hắn - Vu Thừa Phong mới được.

Vu Thừa Phong cảm thấy bản lĩnh của tên thích khách này so với hai thích khách của Ngọc Vương Phủ kia, công phu cao hơn rất nhiều. Xem ra, chủ nhân thích khách này


/123

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status