Chỉ Phúc Vi Hôn: Vương Phi Bốn Ngón

Chương 110 - Chương 109

/123


Lê Trung và Lê Sao nhận được thông báo từ người làm, vội vàng ra đón.

Lê Trung và Lê Sao cùng hành lễ chào hỏi Vương gia. Long Phụng Ngọc vội vàng đở hai vợ chồng bọn họ lên, rồi nhắc bọn họ về sau không cần hành lễ.

Thải Nhi, sao con lại trở lại lúc này? Lê Sao thấy lê Thải Nhi, trong lòng vui mừng vô cùng. Nhưng đồng thời vui mừng cũng lo lắng nguyên nhân nàng trở về! Tại sao trở về lúc này? Có phải giận dỗi với Vương gia rồi không?

Mẫu thân, ta nhớ ngài với cha. Lê Thải Nhi nhào vào trong ngực Lê Sao, đau lòng một lúc. Nàng cũng không nghĩ tới, cách xa cha mẹ nửa ngày đã quay về phủ tướng quân.

Vương gia, vào phủ nói chuyện đi! Lê Trung thấy sắc mặt của vương gia rất không đẹp mắt, cũng không biết chuyện gì xảy ra.

Nhạc phụ đại nhân, ta không vào đâu. Trong phủ xảy ra một chút chuyện ngoài ý muốn, ta còn phải trở về xử lý. Hôm khác, lúc ta đón Thải Nhi trở về rồi mới vào phủ quấy rầy nhị lão đi! Long Phụng Ngọc khéo lời từ chối lời mời của lê trung, xoay người phân phó Vu Thừa Phong: Vu thị vệ, nàng ở lại phủ tướng quân đi! Chỉ cần có thể bảo vệ tốt Vương phi an toàn, ngươi chính là một cái công lớn rồi.

Dạ, Vương gia. Thuộc hạ nhất định dùng hết toàn lực, bảo vệ vương phi an toàn. Vu Thừa Phong khom người thi lễ, cúi đầu xưng vâng.

Long Phụng Ngọc nhìn Lê Thải Nhi một cái, ý vị sâu xa nói: Thải Nhi, ở lại phủ tướng quân mấy ngày, ngàn vạn lần không được tùy hứng. Rồi sau đó, giục ngựa đi.

Lê Thải Nhi nhìn bóng lưng của Long Phụng Ngọc, trong lòng dâng lên một tia phiền muộn.

Lê Sao vừa thấy Vương gia đi xa, lập tức hỏi thăm Yến nhi: Yến nhi, trong phủ rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì? Tại sao tiểu thư trở về phủ lúc này?

Trắc vương phi Âu Dương Phi không cam lòng khiến Vinh Lệ


/123

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status