Chỉ Phúc Vi Hôn: Vương Phi Bốn Ngón

Chương 102 - Chương 102

/123


Đoàn người chậm rãi trở lại thành, đến một ngã tư đường Long Phụng Ngọc ra lệnh cho kiệu dừng lại để cáo biệt Lê Trung và Lê ma ma. Long Phụng Ngọc sợ Lê Trung và Lê ma ma không quen với thân phận mới trong lúc vô tình sẽ để lộ chân tướng sự việc cho nên hắn không muốn Lê ma ma về ngọc Vương Phủ với Lê Thải Nhi. Hơn nữa Lê Trung và Lê ma ma đã xa cách nhiều năm nên để vợ chồng họ đươc đoàn tụ. “ Nhạc phụ, nhạc mẫu ! Thải Nhi không sao, hai người nên trở về tướng quân phủ thôi, mấy ngày nữa ta sẽ đưa Thải Nhi đến Phủ tướng quân vấn an hai người.”

“ Vâng, Vương gia.” Lê Trung cung kính hồi đáp. Lê Thải Nhi rời cỗ kiệu của mình đi tới cáo biệt phụ mẫu. Nàng vừa hạ bái, vừa nói lời cáo từ: “ Cha, nương , tạm biệt hai người, chờ hai ngày nữa nữ nhi sẽ về phủ thăm hai người.”

“ Tốt ! Tốt ! Tốt!” Lê Trung đỡ lê Thải Nhi đứng lên, liên tục nói ba chữ tốt.

“ Thải Nhi, trở lại Vương Phủ nhất định phải chăm sóc bản thân mình thật tốt.” Lê ma ma nắm tay Thải Nhi nhịn không được mà rơi lệ nói. Tiểu thư sau khi mất trí nhớ bản thân lại càng không có khả năng phòng vệ, nàng ở trong Vương phủ không biết lại gặp phải nguy hiểm gì không.

“ Nương, người không cần lo lắng cho nữ nhi.Ngọc Nhi đối tốt với con như vậy, hắn sẽ không để con phải chiu ủy khuất .”Trên mặt Lê Thải nhi mang theo nụ cười hạnh phúc, nàng liếc nhìn Long Phụng Ngọc một cái, vẻ mặt tràn đầy yêu thương, tin tưởng. Người nam nhân này vì cứu nàng ngay cả mạng mình cũng không để ý, hắn làm sao để cho nàng chịu ủy khuất chứ ?

“ Nhạc mẫu, người cứ yên tâm đi. Tất cả mọi việc đều đã có ta.” Long Phụng Ngọc biết Lê ma ma lo lắng cho sự an nguy của Lê Thải Nhi, lên tiếng đáp lời. Lê Thải Nhi tin

/123

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status