Chanbaek (Oneshhot)

Chương 54: Baekhuyn, Hôm Nay Em Chết Với Anh!

/66


-"Baekhuyn huyng, Tao huyng, hai người đi đâu về khuya thế hả? Còn bắt em ra mở cửa nữa. Thiệt là phiền phức quá đi" Kai dụi dụi mắt vừa ngái ngủ vừa lầm bầm ra mở cửa cho thịt-bò-line. [cả hai đều là thịt bò mà ]

-"đi ăn bánh gạo cay, rồi đi xem phim nè, rồi còn đi xe đạp dọc sông Hàn nữa. Hôm nay vui ghê cơ" Baekhuyn hí hửng kể với chàng trai da đồng khó tính kia, không quên đút một miếng bánh snack cho Kai để cậu ta bớt lầm bầm và cho người kế bên đang vui vẻ cười với cậu.

-"cũng thật thiệt thòi cho anh, sinh nhật anh mà mọi người bận tùm lum hết không quây quần được. Cũng may có Tao huyng. Chúc mừng sinh nhật nha Baekhuyn huyng!!!! Nhưng mai có lịch trình em phải đi ngủ tiếp đây"

"Kai à, em đi ngủ đi chứ?" D.O cằn nhằn

"À quên, Chanyeol huyng hình như bực anh lắm đó, anh làm gì đi chơi với Tao huyng mà tắt luôn điện thoại, ảnh gọi không được nên đi uống rượu rồi. Đừng nói với Kris nhá. Anh ấy mà biết mấy anh em mình mà uống rượu thì chết đó. Chanyeol có vẻ buồn lắm. Anh vào nhà coi sao nha. Chúc hai người ngủ ngon. Em vào đây đô đô~~" Kai ôm cái gối đi vào ngủ tiếp.

"Mình vào nhà thôi Tao ahh"

"Chanyeol thì sao? Anh cũng phải gọi điện cho anh ấy đi chứ?"

"Kệ hắn đi, anh với hắn đang giận nhau. Mặc xác hắn. Mình vào chơi game chút rồi ngủ nha. Hôm nay anh ngủ phòng em nha"

"Còn Chanyeol?"

"Kệ hắn, hắn qua ngủ với Chen cũng được. À em nói với Kris huyng cho anh ngủ ké"

"Ừa cũng được. Mà giờ này khuya rồi anh không gọi cho Chanyeol lỡ anh ấy có bề gì thì sao?"

"Kệ hắn, có chân đi thì có chân về. Dù sao Chen cũng quan tâm hắn hơn anh, anh có là cái gì của hắn đâu. Hồi chiều nay lúc ở trung tâm mua sắm chờ coi phim, lúc em đang tập trung mua vé thì anh thấy hắn tình tứ đi với Chen mà. Mấy ngày nay Chen chăm sóc hắn chu đáo vậy. Hắn muốn bắt cá hai tay hay sao? Kệ hắn đi."

Baekhuyn cứ làm điệu bộ bất cần vào nhà với Tao nhưng trong lòng như lửa đốt. "Quái lạ hắn đi đâu giờ này chưa về, mình thử gọi cho Chen xem"

"Chen hả, cậu đang ở đâu vậy? À ờ sắp về rồi à, hắn có say không? Trời, thôi cậu lo cho hắn đi nhá, tớ để cửa sẵn cậu cứ vào nhá không khoá đâu, tớ đi ngủ đây"

"Baekhuyn à, lát anh vào ngủ đi nhá, Kris huyng cho rồi đó. Nhưng anh nằm ở nệm dưới nha, giường em có 1 lớp kéo ra thì sẽ thành nệm, em kéo ra rồi, chuẩn bị gối cho anh rồi nhá. Em với Kris ngủ trước đây, không chơi game đâu em mệt rồi. Một lần nữa sinh nhật vui vẻ nhá. Ngủ ngon anh thịt bò" Tao đóng cửa phòng và chìm vào giấc ngủ trong lòng Kris đại ca.

Baekhuyn phì cười, giận Chanyeol nhưng vẫn ngồi sofa đợi hắn về. "Sao giờ này chưa về nữa"

"Này này này cái cậu Chanyeol này uống cho cố vào, cẩn thận chứ"

Chen khệ nệ đỡ Chanyeol cao lớn đang đi khập khiễng vào nhà

"A Baekhuyn, cậu phụ tớ một tay nào, tên này nặng quá"

"Phù, xong rồi, tớ đi ngủ đây. XiuMin chắc ngủ rồi tớ vào với anh ấy đây"

"Này này Chen"

Chen cũng vào ngủ rồi. Tất cả đều chìm vào giấc ngủ. Trong phòng khách ánh đèn vàng lúc này chỉ có hai con người. Chanyeol nằm ở sofa, ngáy rõ to. Baekhuyn đi lấy khăn ấm lau mặt cho Chanyeol. Chợt một bàn tay nắm lấy tay cậu.

"Baekie đáng chết, sao mấy ngày qua em cứ lơ anh hoài vậy. Hôm nay sinh nhật em anh đợi em cả ngày, anh với Chen đã bàn với nhau sẽ tổ chức sinh nhật cho em mà em lại đi với thằng Tao. Em nói đi. Em hết yêu anh rồi à. Em muốn ngày mai nằm ở nhà luôn đúng không. Được, hôm nay em sẽ chết với anh. Anh sẽ tặng em một món quà rất ý nghĩa. Ha ha, anh giả bộ say đó. Thấy anh đóng kịch hay không"

Baekhuyn tức oai oái mà thụi vào ngực Chanyeol. Anh liền kéo Baekhuyn thật mạnh khiến cậu ngã xuống sofa. Anh lại nằm đè lên Baekhuyn, thổi hơi vào tai Baekhuyn khiến cậu run lên. Cậu chống cự không được vì anh quá mạnh

"Đồ đáng ghét, sao không nói với em. Em tưởng anh thích Chen rồi. Hic hic"

"Nói với em thì còn gì là bất ngờ nữa nè. Đừng giận anh nha người yêu bé nhỏ của anh. Anh yêu em. Sinh nhật vui vẻ Baekie~~~"

"Này anh làm gì...."

Baekhuyn chưa kịp nói thì đã bị Chanyeol khoá miệng bằng một nụ hôn ướt át. Anh bế xốc Baekhuyn vào phòng không quên khoá cửa rồi "quăng" cậu lên giường. Chanyeol tiến lại gần, Baekhuyn định ngồi dậy thì bị đè xuống, môi bị môi Chanyeol khoá chặt, cậu cảm nhận chiếc lưỡi hư hỏng của anh ta đang khám phá từng ngóc ngách trong khoang miệng cậu. Rồi anh cảm nhận cơ thể mình đang nóng lên bởi có bàn tay ai đó đang vân vê, sờ soạng. Rồi áo quần của cậu cũng rơi xuống đất, tên kia cũng vậy

"Sinh nhật vui vẻ Baekhuyn của anh"

Vui cái nỗi gì khi tay bị trói bởi cà ra vát của Chanyeol, thân thể cậu đang bị tên kia chiếm đoạt, anh đang đi sâu vào người cậu. Cậu tuy đau dưới hạ bộ nhưng lại nhịp nhàng hoà theo những cú thúc của Chanyeol. Cả hai đổi tư thế liên tục.

Đêm đó, sinh nhật Baekhuyn, với những tiếng rên âm ỉ của sự thỏa mãn và những dòng trắng nhớp nháp. Chanyeol khi xong việc liền ôm Baekhuyn vào lòng, không quên đặt vào môi người yêu một nụ hôn. Baekhuyn mệt lã người định ôm anh ngủ thì bỗng tay cậu bị giơ lên không trung. Chanyeol xỏ chiếc nhẫn vào ngón áp út của cậu. Rồi đưa cậu chiếc nhẫn của mình để cậu đeo cho anh.

Baekhuyn rất bất ngờ và vui sướng.

"Baekhuyn, làm vợ anh nhé, em không thoát khỏi tay anh đâu"

Chanyeol không tha cho Baekhuyn, lại thúc, lại đẩy..... Màn đêm phủ lên tất cả, ánh trăng dằng dặc soi sáng qua phòng, chỉ thấy bóng hai con người đang hoà hợp vào nhau theo từng nhịp đẩy....


/66

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status