Chân Nhân Không Lộ Tướng

Chương 51 - Chương 51

/86


Sau cùng Lục Tử Triệt cũng không đi, tựa như không có nhãn lực tự nhận thấy mình như kỳ đàn cản mũi, Quách Tiểu Trà và Cố Thường đổi vài chỗ nói chuyện, hắn đều theo toàn bộ hành trình, luôn là cả ba người cùng đi.

Lục Tử Triệt, chuyện của ngươi thật sự đều làm xong rồi à? Rõ ràng hôm qua ngươi còn rất bận rộn muộn mới trở về. Cố Thường không chịu nổi Lục Tử Triệt nhìn chằm chằm nàng và Quách Tiểu Trà giống như nhìn phạm nhân, cuối cùng lúc không thể nhịn được nữa đem bất mãn oán trách nói ra.

Hai tay Lục Tử Triệt chắp sau lưng, híp hai mắt lại hưởng thụ ánh mặt trời ấm áp trên mặt, trên khuôn mặt tuấn tú tràn đầy thích ý, nghe vậy nhẹ nhàng cười: Chính vì tối qua giải quyết hết mọi việc, hôm nay mới tranh thủ được nửa ngày nhàn tản.

Mặt Cố Thường tái đi, nàng và Quách Tiểu Trà cùng chung ý nghĩ: vì sao không phải là hôm nay hắn bận rộn đến mức muốn chết, ngày mai mới nhàn rỗi?

Quách Tiểu Trà cảm thấy giữa bằng hữu tốt nên nói chút chuyện tư mật, không nên có mặt người ngoài, kết quả Lục Tử Triệt dường như cố ý vẫn không cút đi, cố tình xem nhẹ giá trị sức mạnh của hắn và Cố Thường, đánh không lại người ta, cứng không dùng được, dùng yếu cũng không hiệu nghiệm.

Thật không hiểu chuyện gì xảy ra với Lục Tử Triệt, Lục Tam không ở nhà, hắn thân là bằng hữu của một công tử vắng nhà sao tốt như vậy ý tứ ở Lục gia ăn chùa nhiều ngày không đi? Thật không nhìn ra da mặt Lục Tử Triệt này so với mình còn dầy hơn, hắn cũng có ý tứ không tốt thừa dịp bằng hữu tốt

/86

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status