Cha Tổng Giám Đốc Quá Càn Rỡ

Chương 148: Chương 148

/712


" Ba người các ngươi đứng lại đứng lại cho ta!"

Bước chân của Chu Tiêu, Y Sâm và Ngũ Nhật cùng dừng lại, hơi xoay lại, nhìn trong ánh mắt đối phương mang theo chút sáng tỏ.

Địch không động, ta không động!

Bây giờ còn không chưa thể bại lộ thân phận. Bọn họ tới để làm chính sự!

"Nói các ngươi đấy." Một giọng nói gắt gỏng vang lên sau lưng ba người bọn họ, "Lão tử bảo các ngươi xoay người lại, các ngươi không nghe thấy sao?"

Thân hình Chu Tiêu hơi dừng lại, lúc sắp xoay người, cặp mắt lướt qua Y Sâm và Ngũ Nhật, trong ánh mắt mang theo chút cảnh cáo không thể tùy ý hành động thiếu suy nghĩ.

Khi bọn hắn vẫn chưa thể xác định sau một khắc này sẽ xảy ra chuyện gì, bất luận cử động gì cũng sẽ khiến hành động của bọn họ bị bại lộ. Chỉ cần không cẩn thận, bọn họ cũng rất có thể sẽ biến thành tổ ong vò vẽ ngay tại chỗ!

Kẻ địch là một đám, bọn họ là ba.

Cho dù ba người bọn họ có trâu bò thế nào, sao lại có loại bản lĩnh lấy một địch ba, bọn họ cũng không phải loại người giống Transformers, làm gì có ba đầu sáu tay!

"Kim Sơn đại ca, không cần chấp nhặt với mấy tên tiểu đệ này, bọn họ không hiểu chuyện đâu!" Những người bên cạnh a dua nịnh hót, tâng bốc đến sướng cả lòng, bản thân cũng không cảm thấy khó chịu.

Khóe miệng Chu Tiêu mang theo nụ cười lạnh, khẽ xoay người lại, đầu vẫn cúi thật thấp, không có tính nhìn về phía người trước mắt.

Chu Tiêu chỉ nghe thấy giọng nói vang lên lần nữa trên đỉnh đầu hắn, "Lời của lão tử các ngươi lại coi thành rắm sao!"

Ba


/712

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status