Cha Tổng Giám Đốc Quá Càn Rỡ

Chương 142: Chương 142

/712


Hai bóng dáng linh hoạt xuyên qua trong đêm tối, nhanh chóng chạy về phía trước. Điều khiến người cảm thấy không thể tưởng tượng nổi là, từng bước chân của hai người lại không để lại một chút tiếng động.

"Anh xác định chính là căn phòng này?" Tiếng Chu Tiêu vang lên giữa bầu không khí yên tĩnh, hai người đã đi tới trước một căn phòng.

"Không tin đầu óc của tôi thì cùng nên tin tưởng kỹ thuật vi tính của tôi đi!" Y Sâm liếc Chu Tiêu.

Hắn bí mật xâm nhập hệ thống máy tính của Uy Khải. Kết quả thật sự phát hiện có một người thần bí xuất hiện hoàn toàn trùng khớp thời gian trả phòng của Lộ Á Sâm, Die nd da nl e q uu ydo n cho nên hắn vô cùng xác định, căn phòng này chính là do Lộ Á Sâm đặt.

"Vậy thì đi vào!" Chu Tiêu nhún vai. Kỹ thuật máy tính của Y Sâm hắn không thể không tin tưởng, cho dù đôi khi đầu óc người này có chút đần độn.

"Ừ." Y Sâm gật đầu, nhanh chóng đưa tay ấn nút ở bên ngoài phòng.

Uy Khải là khách sạn cao cấp nhất Milan, mỗi khách hàng gần như đều có căn phòng do chính mình đặt trước. Mà căn phòng dĩ nhiên chỉ mở ra vì khách hàng. Cho nên, bên ngoài mỗi một căn phòng đều có một cái nút, cần chính khách hàng điền mật mã để vào.

"Tít, tít, tít. . . .


/712

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status