Cha Tổng Giám Đốc Quá Càn Rỡ

Chương 140: Chương 140

/712


Trên ghế sa lon, một người đàn ông tuổi còn trẻ hơi ngẩng đầu, nhìn Y Sâm ngồi trên bàn vi tính cách đó không xa, hai tay đang nhanh chóng thao tác trên bàn phím.

Người này cuối cùng cũng biết sốt ruột?

Một người ngốc nga ngốc nghếch, có lẽ đợi đến thời khắc mấu chốt, trong lòng cũng có chút xúc động mới có thể hiểu một chút chuyện suy nghĩ trong lòng, Die nd da nl e q uu ydo n tỷ như, tầm quan trọng của người nào đó.

"Mẹ nó. . . . . ." Y Sâm dùng sức vỗ bàn một cái, vẻ mặt hiện lên bất đắc dĩ và tức giận.

"Tại sao lại không tìm được? Một chút tín hiệu cũng không có!"

"Thế nào?" Ngũ Nhật đến gần Y Sâm, nhìn màn hình máy vi tính.

Trên màn ảnh chính là một không gian vật thể bốn chiều, phía trên hiện đầy tơ hồng. Nhưng là chỗ góc trên bên phải hiện lên no signal!

"Sao lại không có tín hiệu?" Ngũ Nhật khẽ cau mày, mặc dù cau mày, nhưng lại không chút nào ảnh hưởng tới vẻ anh tuấn của hắn.

Không thể không nói, Ngũ Nhật là một người có kết hợp giữa sự quyến rũ mê người của đàn ông phương Đông và phương Tây. Chân mày tuấn tú, dieendaanleequuydonn hai mắt đen láy, sóng mũi cao cộng thêm môi mỏng mím chặt .

"Không biết!" Y Sâm lắc đầu, "Tôi thử lại đã!"

Trên người mấy bọn họ đều có một hệ thống theo dõi rất nhỏ, hệ thống theo dõi này kết nối với trang bị bọn họ đã thiết lập. Chỉ cần bọn họ vừa bước nơi đã trang bị, bất kể ở chân trời góc biển, muốn tìm ra bọn họ vốn cũng không phải là một chuyện khó khăn, gần như có thể nói là dễ dàng!

Có điều, hiện giờ hệ thống theo

/712

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status