Cha Tổng Giám Đốc Quá Càn Rỡ

Chương 135: Chương 135

/712


"Được rồi!" Y Sâm rút lại tờ tạp chí của mình, hai mắt vừa nhìn, đột nhiên kêu lên, "Ưng, vị cha nhà cậu không xong rồi!"

Lúc này, Tiểu Thất ngồi ở trên ghế sa lon đang muốn nhìn náo nhiệt, cùng với người đàn ông áo đen đứng ở phía sau Liệp Ưng đều giật giật khóe miệng.

Cái tên ngu xuẩn này, cái gì gọi là ‘ cha cậu không xong ’?

Tiểu Thất đứng lên, đi tới bên cạnh Y Sâm, hung hăng túm lấy đầu của hắn, hai mắt mang theo bất đắc dĩ, Die nd da nl e q uu ydo n "Cái tên Y Sâm kia! Anh không có chuyện gì làm hay sao mà nguyền rủa người khác thế hả?"

Hơn nữa nguyền rủa ai không tốt, cố tình nguyền rủa vị cha tổng giám đốc của Ưng!

"Tôi không có!" Hai mắt Y Sâm mang theo uất ức, giống y như một nàng dâu nhỏ chịu hết mọi tội lỗi, "Tiểu Thất mỹ nhân, tự cô xem thử đi."

Tiểu Thất liếc mắt nhìn Y Sâm, nhận lấy tạp chí trong tay hắn, đột nhiên rống một câu nói tục, "Má nó, thế cũng được sao? Đây không phải là trần trụi, trắng trợn hâm mộ ghen ghét sao?"

Trên tạp chí bát quái viết trong hôn lễ của Ninh thiếu xảy ra hai vụ nổ, may mắn không có người nào thương vong!

"Này, người có tiền kết hôn thì phải khiêm tốn. Làm phách lối như vậy để làm gì?" Trên mặt Tiểu Thất mang theo ý cười nhạo báng, dieendaanleequuydonn "Cậu xem đi, bây giờ cướp bóc càng ngày càng trâu rồi, ngay cả bom cũng dùng tới!"

"Tôi xem thử một chút." Liệp Ưng mở miệng.

Trong lòng hắn luôn có chút cảm giác


/712

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status