Cha Tổng Giám Đốc Quá Càn Rỡ

Chương 133: Chương 133

/712


Thủ đô Italy, Rome.

Trong một gian phòng rộng lớn, bốn phía đều là đồ trang trí phong cách hoàng gia Italy, cao quý nhưng không mất xa xỉ.

Trên một chiếc ghế sa lon, một nam tử tóc màu vàng kim đang ngồi. Hai chân của hắn đang vểnh lên mặt bàn trước ghế sa lon, Die nd da nl e q uu ydo n một tay đỡ lấy thân thể dựa vào thành ghế sa lon, một tay nâng ly cà phê trên bàn, uống một hớp. Sau đó vẻ mặt nhạo báng nhìn người phụ nữ đứng trước mặt mình.

Người phụ nữ này có một đầu tóc màu đỏ rượu, gợn sóng lớn, với khuôn mặt nhỏ nhắn tinh sảo. Trên người mặc một bộ váy ngắn màu đỏ bó sát người, làm cho người tôi cảm thấy nóng bừng!

Trên khuôn mặt nhỏ nhắn tinh sảo của người phụ nữ, một đôi bồ câu, khẽ mỉm cười, gương mặt tràn đầy quyến rũ, không cẩn thận một lần, hồn phách của nam nhân đều sẽ bị câu mất. Dưới hai mắt, sóng mũi cao hoàn mỹ như chế tác tinh phẩm được nhà điêu khắc chế thành. Còn có cái miệng nhỏ nhắn đỏ thắm, khóe miệng khẽ nở một nụ cười như có như không.

"Y Sâm, xin hỏi, có phải anh muốn chết hay không?" Người phụ nữ ngồi trên ghế sa lon, đưa móng tay đỏ tươi của mình ra, hơi xẹt qua khuôn mặt của người nam nhân gọi là Y Sâm đó.

"Tới mời đôi tay hoàn mỹ của cô ra tay!" Y Sâm nhẹ nhàng cười với người phụ nữ một tiếng, sau đó mập mờ thổi hơi ở bên tai cô, "Tiểu Thất mỹ nhân, cô thật là thơm!"

"Lão tử nhà anh!" Chỉ thấy Tiểu Thất lập tức nhảy dựng lên từ trên ghế sa lon, "Lại nhân cơ hội ăn đậu hũ lão nương! Có tin đợt lát nữa lão nương thiến anh không?"

"Hắc hắc. . . . . ." Y Sâm cười ha hả, "Vừa rồi mới có


/712

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status