Cha Tổng Giám Đốc Quá Càn Rỡ

Chương 131: Chương 131

/712


Vừa mới nói xong, "ầm ầm...... Tiếng nổ vang lên trong đám người.

"A...", lập tức cả trai lẫn gái đều loạn cả lên.

Hiện trường hôn lễ hỗn loạn một trận!

"Chuyện gì xảy ra?" Ông Ninh ở một bên, quét mắt liếc nhìn toàn cảnh xung quanh "Biện pháp an toàn đều không khởi động sao?"

"Ông chủ, tôi lập tức đi xem!" Mâu Tư Vân và Ninh Doãn Ngân trao đổi ánh mắt, vội vội vàng vàng chạy ra ngoài.

Ninh Doãn Ngân mang Hàn Mộ đến bên cạnh.

Ninh Khuynh Thược chạy đến bên cạnh Hàn Mộ, Hàn Mộ một tay ôm lấy con bé "Thược Thược, mẹ không cho phép con chạy loạn, cùng ở bên cạnh mẹ!"

Trước khi cử hành hôn lễ trong lòng cô có cảm giác không an toàn và sợ hãi. Nhưng cô thật không ngờ việc này chứng thực nhanh như vậy!

Ninh Doãn Ngân cúi đầu, nhìn Hàn Mộ và Hàn Khuynh Thược "Thực xin lỗi, Tiểu Mộ, hôn lễ bị phá hỏng rồi!"

Hàn Mộ thoải mái cười, lắc đầu "Hiện tại việc quan trọng nhất là điều tra rõ chuyện gì đã xảy ra. Nhưng việc kia, đều không quan trọng!

"Yên tĩnh lại cho tôi!" Ninh Doãn Ngân tiến lên một bước, cất giọng lạnh lùng.

Hiện tại, hiện trường náo loạn như thế, anh muốn điều tra rõ gì đó cũng không dễ dàng như vậy. Còn nữa, hoàn cảnh hỗn loạn dễ dàng xảy ra chuyện ngoài ý muốn.

Giờ phút này, ông nội anh, ba của Tiểu Mộ, Tiểu Mộ và con bé Thược Thược đều ở đây! Người khác sống chết anh mặc kệ, nhưng anh nhất định phải đảm bảo bốn người họ an toàn.

"Ông nội." Ninh Doãn Ngân nhìn ông Ninh "Ông

/712

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status