Cha Đại Thần, Mẹ Không Dễ Theo Đuổi Đâu

Chương 19 - Chương 19

/72


Bảo bối, mẹ nhớ con, con có nhớ mẹ không hả! Câu đầu tiên tiếp điện thoại của mẹ nhà mình là muốn buồn nôn, chắc chắn không có chuyện gì tốt. . . . . .

Hạ Thiên Vũ nghĩ, vội cười híp mắt đáp lại: Mẹ, không phải con mới trở về có mấy ngày thôi sao, mẹ nhớ thật sự nhanh nha!

“Con nằm mơ đi, có phải con nói không nhớ tới mẹ một chút nào hay không?” Giọng nói trách cứ của mẹ nhà mình, nhưng cô biết mẹ đang giả vờ, có thể bà đang đứng ở trước TV không mở âm thanh đấy chứ!

“Nhớ mà, lúc nào con cũng nhớ đến mẹ già đấy!”

Bảo bối, lâu rồi con không gặp mẹ, cho nên ngứa da rồi phải không? Giọng của mẹ già giống Tiếu Diện Hổ (con hổ biết cười), khiến cho cô không rét mà run.

Không có không có không có, con biết mẹ trẻ tuổi lại xinh đẹp, người ta nói có thể sánh với Tây Thi, hoa gặp hoa nở, người gặp người thích, lúc trước người theo đuổi mẹ đều xếp hàng đến nỗi ông trời cũng bất mãn. Một chuỗi ca ngợi liền mạch trôi chảy.

Được, được, được, tốt lắm, chớ ba hoa, mỗi một người đều làm mẹ không bớt lo lắng, mỗi một người đều không chịu tìm bạn trai, bạn gái, quá đáng hơn là còn có người bỏ nhà đi?”

Hạ Thiên Vũ bĩu môi, muốn lắm mồm cũng là do mẹ ép đấy chứ! Con cũng không muốn lắm mồm đâu! Mẹ có quan tâm sao? Ngày ngày ở đó chơi game, cho dù mình không chơi game thì cũng đừng ngược đãi cấp dưới giúp bản thân chơi game chứ, đến khi chúng con trở về thì mẹ mới nhớ đến đấy chứ.

Dạ dạ dạ, mẹ, bây giờ con bắt được anh Tư thì có phần thưởng gì hay không? Quả quyết, nói sang chuyện khác.

Thôi đi, phần thưởng gì chứ, anh Tư con còn làm ầm ĩ ở đây đấy, biết anh Tư con nói gì không?

Anh ấy nói gì ạ? Có liên quan đến con không? Ừ, nhất định không có liên quan!

Đúng vậy, không liên quan. . . . . . Nói đến đây mẹ đặc biệt dừng lại, khiến Hạ Thiên Vũ cảm thấy hẳn là không có đoạn sau đi!

Nhưng mẹ già lại chuyển đề tài, nói: Anh Tư con nói, con có bạn trai? Bảo bối nói đi, chuyện khi nào vậy? Sao không nói cho mẹ, biết rõ ràng mẹ mong đợi con có bạn trai đã lâu, con lại dám không đưa về nhà gặp mặt? Nói cho mẹ, cậu ấy trông như thế nào?

Bạn trai? Hạ Thiên Vũ rõ ràng cảm thấy khóe miệng mình giật giật, nói cả buổi lại trở về đề tài bạn trai, tôi XXX!

Hạ Thiên Vũ cười khan một tiếng, nói: Mẹ, làm sao tin lời của anh Tư chứ? Mẹ cần phải trông coi anh ấy đấy, không chừng bây giờ anh ấy phân tán lực chú ý của mọi người thừa cơ trốn đi đấy!

Hừ, anh Tư thúi, em không phải là người hại anh bị anh Hai tóm nha, có cần phải nói dối quân tình với mẹ hay không! Chờ đấy, nhất định lần sau khiến anh thảm hại hơn so với lần này!

Bảo bối, con thật sự không có kết giao với bạn trai? Mẹ có chút nửa tin nửa ngờ, tuy nhiên Thiên Hành có thể sẽ trả thù, nhưng cũng không loại bỏ khả năng bảo bối thật sự có bạn trai, nếu là sự thật thì tốt rồi. Bà vừa nói, vừa ảo tưởng, chắc chắn bạn trai bảo bối rất đẹp trai, oa, suy nghĩ một chút cũng rất tốt!

Thật sự không có, mẹ, làm sao mẹ có thể không tin tưởng con gái của mẹ như vậy, thật sự làm cho trái tim con tổn thương, mẹ cũng có thể hiểu rõ tính tình anh Tư, rõ ràng là anh ấy trả thù mà, vậy mà mẹ lại vẫn tin tưởng anh ấy! Có muốn con tìm Hoan Hoan đối chứng với mẹ hay không? Hạ Thiên Vũ quyết định giả bộ uất ức!

Được rồi, mẹ tin con, mẹ sai rồi, chuyện này con tìm anh Tư con báo thù đi!”

Được, tạm biệt mẹ.” Hạ Thiên Vũ cúp điện thoại, thật may là mẹ tin, cũng thật may là anh Tư vốn là người không có nhân phẩm, nếu không thì khó có thể mà thoát khỏi chuyện này.

Tiện tay quăng điện thoại di động sang một bên, hừ, bạn trai, có bạn trai để làm gì? Mới không cần!

Cô nhìn Hoan Hoan còn đang xem ti vi ở bên kia, nên mở máy vi tính lên, đăng nhập vào game.

Tiếp tục làm xong nhiệm vụ giao nộp trước, thì nhìn thấy trên kênh thế giới đã náo nhiệt lên.

【 Thế giới 】( Yến ) Hoa rơi như lòng đứt đoạn: Gọi Tử Bối Xác, Mạc Quân Vũ ở đây, đến đây nhanh lên.

【 Thế giới 】( Yến ) Bảy Sắc Cầu Vồng: Mạc Quân Vũ, cô có bản lãnh thì đứng ở đó bên đừng động, lại dám giết Tử Bối Xác.

【 Thế giới 】( Yến ) Thất Thải Miên: Mạc Quân Vũ, cô là tiệu nhân gian trá, hôm nay nhất định chúng ta phải giết cô đến cấp một mới thôi.

【 Thế giới 】( Không ) Vạn Sự Thông: Ở đâu ở đâu, Mạc Quân Vũ ở đâu, tôi muốn đến đó sớm một chút, có trò hay để xem, tôi cảm thấy nơi nào có Quân Mạc

/72

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status