Cầu Ma

Chương 83: Phong Quyến Sơn kinh biến!

/1485


Tô Minh nhấc tay phải lên, ánh sáng đỏ chợt lóe, lập tức trong tay xuất hiện Huyết Lân Mâu! Trường mâu đỏ hồng như nhuộm đẫm máu tươi, tỏa ra lực lượng mạnh mẽ. Trên người Tô Minh bùng phát khí thế giống lúc trèo lên Phong Quyến Sơn. Hắn không nói một lời, trầm mặc đối diện Diệp Vọng.

"Ngươi…" Con ngươi Diệp Vọng co rút.

Y cảm nhận rõ ràng từ người Tô Minh truyền ra khí thế vô cùng quen thuộc này. Y tuyệt đối không nhớ lầm khí thế này. Trong mắt y, thiếu niên hình dáng gầy yếu chậm rãi biến thành người khác. Người khiến hơi thở y từng rối loạn, nhận định là người duy nhất có tư cách đấu với mình!

"Ngươi là Mặc Tô!" Diệp Vọng không phải người bình thường, lại thêm tối nay bị Man Công sắp xếp tuần tra nơi đây, thoáng chốc y liền hiểu ra.

"Ô Sơn bộ lạc của ta gặp nguy hiểm, ta phải trở về. Nếu ngươi ngăn cản, chính là kẻ thù của Tô Minh ta!" Tô Minh liếc Diệp Vọng một cái, xoay người đi nhanh. Hắn đã quyết định, không ai có thể ngăn cản hắn!

Mắt thấy Tô Minh nhảy lên một cái thẳng hướng phương xa, mắt Diệp Vọng lóe sáng lộ tia do dự. Hiện giờ thành đá gặp biến động khiến y sốt ruột, nhưng nóng nảy và do dự chỉ trong chớp mắt liền biến mất, còn lại là đậm đặc chiến ý!

Nếu đổi thành người ngoài, Diệp Vọng sẽ không có chiến ý như vậy. Theo y thấy thì người cùng thế hệ không ai có tư cách đó. Nhưng sau khi so tài cửa thứ nhất, trong lòng Diệp Vọng, người duy nhất có đủ tư cách, chính là Mặc Tô!

Cửa thứ nhất, Diệp Vọng nhìn tên mình đặt song song với Mặc Tô, nhưng y hiểu mình đã thua. Y ngất xỉu trở về, còn đối thương thì tỉnh táo quay lại quảng trường.

Diệp Vọng mong chờ Mặc Tô chiến đấu ở cửa thứ hai, cửa thứ ba. Y muốn chứng minh mình mới là người thứ nhất trong cùng thế hệ. Mặc dù y có thể đoán được, lúc đó Mặc Tô không tham gia đại thử tiếp theo rất có thể bởi vì tu vi không cao. Nhưng Diệp Vọng kiêu ngạo, khi đã muốn quyết chiến sẽ không dựa vào tu vi ức chế người khác.

/1485

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status