Cầu Ma

Chương 68: Cố gắng, cố gắng

/1485


Trên quảng trường không hề có thanh âm bàn tán. Giờ phút này, mọi người nặng nề thở dốc nhìn chín pho tượng, một cái tên duy nhất không biến thành màu xám.

Mặc Tô, cách hạng nhất chỉ thua năm bậc!

Giờ phút này, Diệp Vọng đang được đám Thạch Hải hỗ trợ điều hòa, chậm rãi mở mắt ra. Mắt y còn có tơ máu, nhìn chằm chằm thứ hạng pho tượng, vẻ mặt ẩn chứa phức tạp.

Thạch Hải cúi đầu nói với Diệp Vọng cái gì, nhưng y không thèm để ý, dường như không nghe thấy, không rời mắt khỏi pho tượng.

Thạch Hải nhướng mày, thầm thở ra, xoay người rời đi.

"Ta là Diệp Vọng…ta tuyệt đối không thua!!! Càng sẽ không dùng thủ đoạn hèn hạ!" Diệp Vọng siết chặt nắm tay.

Hiện giờ y không phải người kiêu ngạo đứng đầu đám hậu bối mà là một tộc nhân bình thường dốc hết sức, cuối cùng đạp tới bậc tháng chín trăm lẻ năm nhưng bị thương phải rời đi. Trong lòng y lo lắng còn nhiều hơn bất cứ ai tại đây. Dù là vậy y vẫn có sự kiêu ngạo, tôn nghiêm của mình. Đối với đề nghị của Thạch Hải, y cảm thấy là sỉ nhục!

Hoàn toàn yên tĩnh, càng nghe rõ tiếng hô hấp của mọi người. Đặc biệt là những người lúc ban đầu đem Tô Minh thành trò hề, giờ đây đầu óc trống rỗng, còn lại là rung động không thể tin được.

Họ tận mắt nhìn thấy một kỳ tích, chính mắt trông thấy vượt lên chính mình, chính mắt trông thấy điều khiến họ kinh hoàng! Trước giờ chưa từng có người như vậy, từ thứ hạng cuối cùng, từng bước một đi tới đỉnh!

Chưa bao giờ có một người vượt qua Ô Sâm, Tất Túc, Thần Xung, càng chưa từng có người ép Diệp Vọng bị thương, buộc Diệp Vọng rời khỏi Phong Quyến Sơn, khiến bây giờ trong núi chỉ thuộc về một người, thuộc về Mặc Tô!

Trong vòng đám người tinh anh năm mươi hạng đầu, hiện giờ cực kỳ yên tĩnh. Họ yên tĩnh nhìn tên Mặc Tô trên chín pho tượng, vẻ mặt phức tạp, có hâm mộ, ghen tỵ, mong chờ, vân vân và vân vân, ở khoảnh khắc này lộ rõ ra.

Còn về người các bộ lạc cũng giống thế, không khác gì nhau, Mặc Tô vị trí cao nhất trong tim tim. Người như vậy sau khi trở về nhất định sẽ dấy lên sóng gió.

Rất nhiều người muốn biết, người này là ai, hắn có hình dáng như thế nào. Nhưng lúc trước Tô Minh thật quá bình thường. Trước khi so tài, không một ai chú ý tới sự tồn tại của hắn.

Dù là gã đàn ông lúc trước kéo hắn đi chào hỏi Thần Xung, bây giờ cũng khẩn trương nhìn tên trên pho tượng, trong mắt lộ ra hưng phấn và mong chờ.

Chỉ có một ông lão xấu xí đứng trong đám người là vẻ mặt chấn kinh. Ông khẳng định mỗi lần có người từ bỏ thì sẽ trước tiên xem đối phương. Nhưng hôm nay, khi tất cả thí sinh đều trở lại quảng trường, trừ Tô Minh ra, ông ngơ ngác phát hiện, trong đám người không có chú em lúc trước là người đầu tiên ông bắt chuyện. Bạn đang đọc truyện tại

/1485

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status