Cầu Ma

Chương 673: Người trong quan tài!!!

/1485


Trời đất vào giây phút này không còn ánh sáng, bóng tối thay thế mọi thứ. Khi ánh sáng lại xuất hiện, khi tối tăm dần tán đi, mấy vạn tu sĩ thụt lùi thật xa, họ thấy trong thế giới không còn Chúc Cửu Âm, cũng chẳng còn...Đế Thiên áo vàng.

Tồn tại giữa không trung chỉ có Tô Minh mệt mỏi nhưng đôi mắt toát ánh sáng mãnh liệt.

Tuy thập hóa thuật mạnh thật, Tô Minh có thể kéo dài càng lâu nhưng rắn nhỏ không thể chịu nổi cái loại biến hóa sau khi dung hợp ý thức cùng Tô Minh. Vậy nên nuốt sống Đế Thiên rồi Tô Minh từ bỏ thập hóa thân, hắn đứng ở giữa không trung. Bốn phía khoảnh khắc tĩnh lặng, hắn ngửa đầu phát ra tiếng gầm không biết đã áp lực bao nhiêu năm.

Năm đó đứng trước mặt Tô Minh, phân thân Đế Thiên thứ nhất tựa như thiên uy đã chết!

Trên Tử Hải làm Tô Minh chín chết một sống, phân thân áo tím cực kỳ cường đại, chết!

Phân thân thứ ba cũng là mạnh nhất, đốt cháy bản thân bùng phát ra thuật Mạt Nhật Phi Thăng hơn cả tu vi hai phân thân trước, phân thần áo vàng...bị nuốt!

Ngọn núi đè trên người Tô Minh nhiều năm qua giờ đã sụp xuống, cảm giác tự do sinh ra trong lòng hắn. Nhưng hắn hiểu còn chưa kết thúc, phân thân Đế Thiên có tổng cộng bốn cái, còn cái cuối cùng nữa.

/1485

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status