Cầu Ma

Chương 61: Mở ra dây cột

/1485


Đáng tiếc, Ô Lạp và Bạch Linh nỗ lực, khi hoàng hôn đi qua trên bầu trời chậm rãi ló ra vầng trăng thì dần trở thành màu xám.

Gần như cùng lúc, theo chân trời vặn vẹo, hai luồng khói đen bỗng xuất hiện bay thẳng đến quảng trường sau đó tán đi, hóa thành hai cô gái sắc mặt tái nhợt.

Bạch Linh rất bình tĩnh, cô đã cố hết sức. Thật ra lần Đại Thử này, khi cô không trông thấy Tô Minh thì đã không có tâm trí so đấu. Hiện giờ trở về, dưới mấy trăm ánh mắt, Bạch Linh cúi đầu đi hướng bộ lạc của mình. Cô không nói một lời, ngồi xếp bằng sau lưng Man Công, nhìn pho tượng bên cạnh, nhìn thứ hạng có hai chữ Mặc Tô, cắn môi, không biết cô đang nghĩ cái gì.

Man Công bên cạnh cô khe khẽ nói gì đó nhưng Bạch Linh nhắm mắt bỏ qua, không nghe được, cũng không nói lời nào.

So với Bạch Linh bình tĩnh, Ô Lạp rất không cam lòng, yên lặng đi tới chỗ Ô Sơn bộ lạc. Nghênh đón cô là Tiễn Thủ nở nụ cười hiền hòa và an ủi.

"Ô Lạp, đã không tệ lắm. Lần đầu tham gia cửa thứ nhất Đại Thử mà lên tới bảy mươi hạng đầu, trở lại rồi chăm chỉ tu luyện, lần sau tranh thủ tiến vào năm mươi hạng đầu."

Ô Lạp nhẹ gật đầu. Mặc dù cô không cam lòng, nhưng sâu trong tâm có sự kiêu ngạo. Cô cũng cảm thấy thành tích của mình không tệ lắm. Như Tiễn Thủ đã nói, lần đầu tiên tham gia mà có thứ hạng như vậy đã đủ ưu tú.

Ngẩng đầu, Ô Lạp nhìn thứ bậc trên pho tượng, nhìn Bắc Lăng xếp ở hạng bốn mươi chín, Lôi Thần ở hạng năm mươi ba, lại nhìn Mặc Tô. Khi cô thấy hai chữ Mặc Tô, đôi mắt sáng ngời.

"Hắn sẽ là ai…"

Thời gian trôi qua, có khi rất chậm nhưng hiện tại trong so tài căng thẳng thì khiến người cảm giác rất nhanh qua đi. Đảo mắt thì vầng trăng trên trời không phải mới ló nữa mà càng thêm sáng ngời, treo cao.

Cách đêm khuya đã không xa, áp lực trong núi cao dần nặng nề.

Lôi Thần từ bỏ, thứ hạng cuối cùng xếp ở vị trí năm mươi hai. Theo luồng khói xuất hiện trên quảng trường, sắc mặt gã không buồn rầu, vẫn là nụ cười ngây ngốc. Sau khi đi ra, có không ít người kêu gọi gã, hiển nhiên trong vài ngày Ô Sơn bộ lạc tới Phong Quyến bộ lạc, Lôi Thần đã kết bạn với không ít bạn bè.

Khi gã trở lại chỗ Ô Sơn bộ lạc, hai người Bắc Lăng và Tư Không lần lượt từ bỏ. Theo khói đen đến, Bắc Lăng vẫn như cũ lạnh lùng kiêu ngạo. Thứ hạng của y là bốn mươi chín, hoàn thành tâm nguyện tiến vào năm mươi hạng đầu.

Lần này tham gia không giống như mấy năm trước. Mấy năm trước y có Ô Sâm hỗ trợ mới đạt được, còn lần này thì y dựa vào chính sức mình.

Bắc Lăng tin tưởng, nếu không phải mấy ngày trước cho Ô Sâm số lượng máu giữa trán không nhỏ, vậy thứ hạng của mình có lẽ còn cao hơn vài bậc. Y hoàn toàn có tư cách kiêu ngạo đi hướng chỗ Ô Sơn bộ lạc. Nguồn truyện:

/1485

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status