Cầu Ma

Chương 58: Chẻ tre!

/1485


Thứ năm mươi, Mặc Tô, hai trăm bậc!

Bảng xếp hạng mỗi pho tượng đều là hàng chữ này, khiến người trông thấy đều biến sắc mặt. Lúc trước họ coi thường, khinh miệt, tìm trò hề cho qua thời gian, nhưng hiện giờ tất cả đều bị gió lốc quét đi, triệt để biến mất.

Không có người xem đây là trò hề nữa, bọn họ chứng kiến một kỳ tích, tận mắt nhìn thấy vẫn không thể nào tin được!

Từ hàng chót vượt lên trên, xông vào một trăm, xông vào năm mươi!

Thậm chí có một ít tộc nhân trong quảng trường không thể tin vào mắt mình, không thể tưởng tượng nổi sẽ xuất hiện điều bất ngờ như vậy.

Thậm chí bởi vì trong lúc những người khác đều bất động, Mặc Tô từ dưới chót một phen nhập vào năm mươi hạng đầu, còn là giữa đêm khuya, biểu hiện khiến người chấn kinh, làm bây giờ mấy trăm tộc nhân trên quảng trường bỏ qua hào quang mười hạng đầu, bỏ qua Tất Túc đứng hạng hai. Tất cả đều bị cái tên Mặc Tô hấp dẫn chú ý.

"Đến cuối cùng hắn có thể xâm nhập vào hạng bao nhiêu…"

"Người này nhất định có thể tiến vào ba mươi hạng đầu!!!"

"Chưa chắc, ta thấy chắc hắn không đủ sức nữa đâu, nhưng dù gì thì có thể tiến vào năm mươi hạng đầu, đủ chứng minh người này cực mạnh!"

Tiếng bàn tán liên tiếp không ngừng xôn xao trong quảng trường. Đêm nay vốn nên yên tĩnh trôi qua, nhưng hôm nay trước giờ chưa từng có, thậm chí còn náo nhiệt hơn cả ban ngày.

Tô Minh tiến nhập năm mươi hạng đầu, khiến mấy trăm người trên quảng trường chú ý, còn có đám thí sinh trong núi.

Hạng sau năm mươi, đối với hắn đột nhiên vượt bậc thì đều bất bình hơn nữa có kính sợ. Còn trong vòng năm mươi thứ hạng thì từng người nhìn chằm chằm lệnh bài, chú ý thứ hạng của Tô Minh. Đối với họ, Tô Minh đã sinh ra một ít uy hiếp. uy hiếp này dù không tính quá lớn nhưng không thể không khiến người chú trọng.

Đối với mười hạng đầu, thậm chí hai mươi hạng đầu thì sự quan tâm này cực kỳ bé nhỏ.

Nếu nói giờ phút này lo âu nhất, chính là Tư Không và Bắc Lăng. Hai người này một xếp ở bốn mươi chín, một hạng bốn mươi tám. Đối với người nhập vào hạng năm mươi thì như có cục nghẹn trong cổ họng.

Đặc biệt là Tư Không. Giờ phút này sắc mặt y tái nhợt, siết chặt nắm tay. Y là con trai của tộc trưởng Ô Long bộ lạc, phen này thật không dễ dàng cắn răng đạt được thứ hạng như thế, vốn còn hơi đắc ý, nhưng hôm nay tim đập như nổi trống.

"Lên không được! Lên không được! Lên không được!!!" Trong lòng y không ngừng kêu gào, mắt đỏ ngầu, nhìn chăm chú cái tên trong lệnh bài.

Cách bậc thang y ngồi hơi xa, ở một cầu thang khác, Bắc Lăng đứng lên, cũng rất khẩn trương, đôi mắt mở to, nhìn lệnh bài. Y không giống Tư Không lòng thầm thét gào, mà là nghiến răng bỗng nhiên xoay người, dứt khoát bước hướng bậc hai trăm lẻ bảy.

Thời khắc đa số người đều nhìn thứ hạng, thì Tô Minh đứng ở bậc thang thứ hai trăm, thở một hơi dài, ánh mắt kiên quyết. trên người hắn, năm mươi sợi máu tỏa ra ánh sáng chói mắt. Nếu không phải có khói quanh đây che đậy, ánh sáng nhất định xộc thẳng lên trời, dù ở khoảng cách xa cũng có thể trông thấy. Nhưng hôm nay, bởi vì có sương khói, khiến tất cả đều bị vùi sâu trong núi.

Cảm nhận được thân thể sinh ra lực lượng mạnh mẽ, Tô Minh ngẩng đầu lên, nhìn khói bạc phía trên, nhìn vầng trăng, nhìn không trung tối đen.

/1485

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status