Cầu Ma

Chương 56: Ngưng Huyết cảnh tầng thứ năm!

/1485


Hai mắt Tô Minh lấp lóe tia sáng. Trong đêm trăng, khi toàn ngọn núi không ai nhúc nhích một tấc, hắn nghênh đón áp lực cường đại của bậc thang, vững chắc bước chân từng bước một tiến lên.

Bậc thang thứ tám mươi, tám mươi mốt, tám mươi hai…

Áp lực núi cao trong đêm trăng mạnh gấp mấy lần ban ngày. Càng tiến lên thì áp lực càng kinh khủng, nhưng cũng chính vì giờ phút này là đêm trăng, đêm trăng thuộc về Tô Minh. Khi Tô Minh cất bước, vầng trăng trên trời tỏa ánh sáng tinh khiết, xem thì chẳng chút kỳ lạ nhưng có một tia ánh trăng không ai phát hiện được, từ trên trời giáng xuống, dung nhập vào người Tô Minh, khiến bóng trăng mờ nhạt trong mắt chậm rãi biến rõ ràng.

Một luồng mát lạnh di chuyển trong người Tô Minh, khiến lúc hắn cất bước tốc độ ngày càng nhanh. Tám mươi bảy, tám mươi tám, chín mươi ba…Rất nhanh, Tô Minh đã bước trên bậc thang chín mươi chín.

Giây phút chân phải đạp xuống bậc thang, toàn thân Tô Minh chấn động, từng luồng khí nóng bùng phát trong cơ thể, khiến hắn nhẹ run rẩy, lập tức hiện ra năm mươi hai sợi máu. Năm mươi hai sợi máu tự vặn vẹo, dường như hợp thành một đồ án kỳ lạ.

Tô Minh ngừng bước, ngửa đầu phát ra tiếng gầm. Tiếng rống không cao, chỉ có thể quanh quẩn xung quanh, thoáng chốc, trên người hắn xuất hiện sợi máu thứ năm mươi ba!!!

Sợi máu này xuất hiện đại biểu Tô Minh đột phá tầng thứ tư Ngưng Huyết cảnh, bước vào Ngưng Huyết cảnh tầng năm!!!

Từ trong người chợt có tiếng chấn như sấm đánh, quanh quẩn xung quanh, hình thành một chuỗi đùng đùng. Âm thanh này bị hai bên khói đen cắn nuốt, không biết truyền hướng nơi nào.

Ngay khi Tô Minh đột phá tầng bốn Ngưng Huyết cảnh bước vào tầng năm, một cầu thang cách hắn hơi xa, Thần Xung ngồi bệch ở đó vừa lầm bầm vừa chuẩn bị nghỉ ngơi thì chợt rùng mình, bản năng nhìn khói đen bên người. Tai y quanh quẩn từng tiếng chấn, thanh âm này, y rất quen thuộc!

"Đây…đây…không thể nào, lại có người đột phá tại đây!!!" Thần Xung ngây ngốc, mắt lộ ra sự khó tin, mặt thịt run run. Y chưa từng nghe nói nhiều lần Đại Thử cửa thứ nhất có người đột phá tu vi, phen này có thể nói là lần đầu tiên!

Mạnh dụi mắt, y cảm thấy không đúng. Vội vàng chà tai nghiêng đầu lắng nghe, chỉ thấy lỗ tai quái dị nhúc nhích, chớp mắt biến thành màu đỏ.

Thần Xung từ nhỏ có thiên phú bẩm sinh, mạnh nhất là đôi tai. Coi như khoảng cách thật xa, người khác không nghe được nhưng y rõ ràng nghe lọt.

Tài năng này từ nhỏ y đã quen thuộc, đặc biệt hiện giờ theo tu vi đề cao thì nó càng thêm mạnh mẽ, khiến bình thường y hơi đắc ý. Bạn đang đọc truyện được copy tại

/1485

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status