Cầu Ma

Chương 549: Phát tài!

/1485


Tô Minh ngẩng đầu lên, lạnh lùng nhìn trên bầu trời vòng xoáy không bị khói đen lan tràn, bên tai vang vọng giọng nhu mềm của Tư Mã Tín. Thanh âm này biểu thị rõ ràng oán độc và thù hận của Tư Mã Tín. Lấy Tử Xa khuấy động lòng Tô Minh, lại lấy Bạch Tố gợi lên hồi ức của hắn, cuối cùng chỉ ra Hổ Tử nguy hiểm, tất cả biến thành hạn chế một tiếng đồng hồ.

Hiển nhiên Tư Mã Tín rất thích cảm giác ép buộc đối phương thế này, đặc biệt đối tượng bị buộc là Tô Minh!

Y muốn làm Tô Minh sốt ruột, muốn khiến hắn giận dữ, để hắn bất chấp tất cả vọt tới. Y khao khát nhìn thấy hắn như thế, càng khát vọng thấy Tô Minh mình đầy thương tích đứng trước mặt, để y rửa mối thù cũ!

Vì một ngày này y chuẩn bị rất lâu rồi! Mấy lần giao đấu và tính kế với Tô Minh mặc dù y đều chấm dứt trong thất bại nhưng y ngày càng hiểu hắn. Sau khi y được tạo hóa đi ra Thiên Hàn Động, y thề rằng đời này phải giết Tô Minh!

Vậy nên y ở trong Thiên Môn dựng một ván cờ lớn, trong thù hận chờ đợi Tô Minh trở về!

Một ngày này, rốt cuộc đến!

Tô Minh im lặng, từ người hắn không có giận dữ và gầm rống mà Tư Mã Tín muốn thấy, chỉ có yên tĩnh im lặng. Hắn bình tĩnh nhình vòng xoáy trên trời, thân thể hướng lên không trung. Khoảnh khắc hắn muốn vọt hướng vòng xoáy trên trời thì phía xa Tử Xa, ông lão áo trắng còn có bà lão hơi hồi phục lại. Tử Xa điên cuồng, ông lão phức tạp, bà lão nghiến răng, bà người lao nhanh đến, hóa thành ba vệt sáng cùng chiến đấu với Tô Minh!

"Tô Minh, ta ở tầng thứ chín chờ ngươi..."

Tô Minh ở giữa không trung nhìn ba người đến, mắt chợt lóe, tay phải cầm Táng Tà Thương, không thèm để ý ba người kia mà phóng một thương hướng vòng xoáy bầu trời. Nguồn truyện:

/1485

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status