Cầu Ma

Chương 547: Một nhà?

/1485


Giây phút Tô Minh bước vào trận pháp, thần thức hắn tỏa ra nhìn đến toàn bộ Thiên Môn, cũngcamr nhận trên Thiên Môn vài dao động cường đại. Tử khí trên người hắn không cách nào che giấu, cuồn cuộn bốc lên trở thành khói đen. Khói đen hung tợn như cái bóng cắn nuốt bốn phía. Khuôn mặt Tô Minh trông không tính già giờ dần xuất hiện chút nếp nhăn, trông như biến thành trung niên.

Chín người xếp bằng trên chín cột đá quanh trận pháp cùng mở mắt ra, biểu tình lộ kinh ngạc. Ánh mắt họ rơi vào Tô Minh đứng giữa trận pháp. Khi thấy Tô Minh thì chín người cùng đứng dậy.

"Người đến là ai? Tự tiện xông vào Thiên Môn, đây là tội chết!"

Tô Minh ngẩng đầu lên, giây phút ánh mắt giao nhau với chín người, trong chín người có ba bước ra một bước lao hướng Tô Minh. Người chưa đến gần thần thông đã hiện, trong ngũ quang thập sắc tới gần Tô Minh.

Tô Minh biểu tình bình tĩnh nhưng mắt thì đậm đặc sát khí. Hắn tiến lên một bước, phút chốc xuất hiện sau lưng một người, lướt qua thì tay chỉ vào trán người này.

Tốc độ của hắn quá nhanh, nên người xung quanh chưa thấy ra cái gì thì người đàn ông bị Tô Minh chỉ vào trán người run bần bật, đầu nổ tung. Tô Minh thuấn di, đứng giữa không trung, sau lưng khói đen cuồn cuộn. Trên đầu hắn, khói đen rống gầm khuếch tán bốn phía. Bạn đang đọc truyện tại

/1485

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status