Cầu Ma

Chương 530: A Công, ngươilà ai?

/1485


Khoảnh khắc Tô Minh đánh ra một đấm, trong không khí phát ra tiếng hừ lạnh. Một tiếng nổ kịch liệt vang lên, Tô Minh mạnh chấn động, toàn thân phát ra tiếng két két như sắp tan vỡ, hắn túm lấy Phương Thương Lan, không chút do dự lùi ra sau, chớp mắt biến mất, khi xuất hiện đã ngoài mấy trăm mét.

Phương Thương Lan mặt tái nhợt nhưng biểu tình kiên quyết, bị Tô Minh kéo lùi cô không chút hoảng hốt, tay ngọc nâng lên chỉ phía trước.

Cái chỉ này lập tức ngoài màn sáng đảo Nam Trạch tỏa ra ánh sáng chói lòa bắn bốn phía, từ bên mép ngưng tụ một điểm, hóa thành ánh sáng chói mắt rít gào đến gần, lao đến trước mặt Tô Minh, thân hình mơ hồ.

Ầm vang nổ tung, Tô Minh biểu tình nghiêm túc thả tay Phương Thương Lan ra, bùng phát hoàn toàn lực lượng Tế Cốt toàn thân, cất bước hướng thân hình ảo đến.

Giây phút hắn bước ra một bước, Phương Thương Lan lập tức ngồi xếp bằng ở một bên, không để ý chỗ này nguy hiểm, cũng không lo lắng Tô Minh sẽ phân tâm, mắt khép, không biết thi triển thần thông gì. Cô bỗng mở miệng.

"Bên trái ba mươi hai, bên phải bảy mươi chín, đằng trước hai trăm tám mươi bốn mét, không gian giới điểm!"

Giây phút Phương Thương Lan thốt lời, thân hình bán trong suốt trước mặt Tô Minh chợt lóe tia sáng, nhìn hướng cô. Tô Minh lao nhanh đến, toàn thân chớp lóe ánh sáng vàng, một chỉ ấn vào không khí ba mươi hai bên trái nơi Phương Thương Lan ở. Phút chốc có tiếng két két vang vọng, thân hình trong suốt khựng lại.

Khoảnh khắc nó khựng lại, tay phải Tô Minh như chưởng ấn phía bên phải, lực lượng mạnh mẽ vọt đến chỗ bảy mươi chín bên phải. Tiếng nổ vang vọng, tiếng két két lại nổi lên. Thân hình trong suốt gầm gừ, cánh tay nâng lên như bấm ấn quyết, không công kích Tô Minh mà cách không ấn hướng Phương Thương Lan!

Cũng chính lúc này, nắm đấm tay trái Tô Minh đánh vào vị trí thứ ba không gian giới điểm, chỗ đằng trước hai trăm tám mươi bốn mét. Khi nắm đấnh hắn đánh xuống, bốn phía thân hình bán trong suốt vặn vẹo, không khí như sụp xuống, có lực hút to lớn đảo vòng, làm thân hình bị cuốn vào trong, biến mất không thấy. Nhưng dù nó có biến mất thì ấn pháp quyết ấn hướng Phương Thương Lan một chưởng mang theo sát khí vẫn còn đó, giờ sắp va chạm vào cô rồi. Lấy tu vi như Phương Thương Lan không thể né tránh, cô ngẩng đầu nhìn Tô Minh, trong mắt có lưu luyến nhưng vẫn nở nụ cười.

Mắt thấy tất cả không thể thay đổi, mắt Tô Minh ngưng tụ, tay trái nâng lên chỉ bầu trời, tay phải mạnh ấn mặt đất.

"Quá khứ...tương lai..." Tô Minh khẽ nói, thân hình xuất hiện chồng chất và giao nhau, thời gian xung quanh như đảo ngược, thiên địa chợt khựng lại, chưởng ấn đánh hướng Phương Thương Lan cũng dừng, có xu thế rút lui.

Tô Minh không chút do dự cất bước thuấn di, xuất hiện ở trước mặt Phương Thương Lan. Hắn nâng lên tay phải, thời gian bốn phía khoảnh khắc trở lại, bây giờ vận chuyển nhanh hơn mới nãy gấp mấy lần, như muốn đuổi theo thời gian, nhanh chóng trôi qua.

Chưởng ấn đụng vào tay phải Tô Minh, tiếng nổ kinh thiên động địa. Chưởng ấn tan vỡ, khóe miệng Tô Minh tràn máu tươi, nhưng hắn đứng đó không nhúc nhích, sau lưng là Phương Thương Lan, là cô gái vì hắn rơi vào nguy hiểm.

Phương Thương Lan ngơ ngác nhìn bóng lưng trước mặt, ánh mắt dịu dàng, ngày càng mềm mại.

Chưởng ấn tan biến, tất cả trong không khí trở lại như thường, có chút quái là chỗ này dao động mãnh liệt như vậy, tiếng nổ ngập trời nhưng không khiến người trên đảo Nam Trạch chú ý chút nào, dường như không nghe thấy vậy, như không cảm giác chút gì.

/1485

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status