Cầu Ma

Chương 526: Nàng nói không muốn

/1485


Bầu trời âm u, mất đi ánh mặt trời khiến trời xanh cũng tối đen, chỉ có từng điểm ánh sao tồn tại khiến mặt đất cũng dung vào màu đen mơ hồ.

Loại biến dị này, cùng với chỗ núi Phương Thương Lan cư ngụ phát ra chấn động mãnh liệt như ngọn lửa bốc cháy trong đêm, khiến người đảo Nam Trạch thấy cực kỳ rõ ràng.

Trên đỉnh núi, lầu các đã không tồn tại, biến thành phế tích, còn có hố sâu dưới đất, thậm chí bốn phía từng đợt khí lạnh như ẩn như hiện khuếch tán tám hướng.

Trên mặt đất, Phương Thương Lan ngồi xếp bằng nhìn Tô Minh, mặt mang nụ cười.

Tô Minh tiến lên vài bước, ngồi trước mặt Phương Thương Lan, ánh mắt rơi vào mặt cô gái, hắn như có cảm giác uqay về quá khứ, nhưng bốn phía tối đen khiến hồi ức mang theo tro bụi.

"Đã lâu không gặp." Thật lâu sau Tô Minh khẽ nói.

"Không bao lâu." Phương Thương Lan mỉm cười, vuốt sợi tóc, cất đi xương ngọc thạch trong tay.

Tô Minh nhìn Phương Thương Lan, nhìn mắt cô đầy vui sướng, nhìn khuôn mặt trong ký ức, hắn bỗng không biết nên nói cái gì. Trong hắc ám, trên đảo Nam Trạch dưới dấy biển, trước mắt Tô Minh hiện ra hình ảnh năm đó.

Thời gian chậm rãi qua đi, dường như đã qua rất lâu, nụ cười trên mặt Phương Thương Lan dần tán đi biến thành bình tĩnh. Cô thầm thở dài, dần cúi đầu, giống như Tô Minh, im lặng.

"Hàm Sơn thành sao rồi?" Tô Minh nhẹ giọng hỏi.

"Đã mất." Phương Thương Lan mắt nhắm nghiền, lẩm bẩm.

"Bộ lạc của nàng..."

"Đã ly tán." Phương Thương Lan mở mắt ra, nhìn Tô Minh, khuôn mặt hai mươi năm cô chưa từng quên. Hai mươi năm nói dài không dài nhưng cũng không ngắn, hai mươi năm nay đã xảy ra quá nhiều chuyện.

Hai người lại im lặng, trong bóng đêm, dường như không có cộng đồng đề tài.

"Tử Yên nói với ta trải qua mấy năm nay của các người." Qua một lúc, Tô Minh đánh vỡ im lặng.

/1485

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status