Cầu Ma

Chương 514: Táng Tà giáp!

/1485


Hình ảnh đó Tô Minh không thấy nhưng rắn nhỏ thì thấy rõ ràng, nó nhìn quy thú, mắt có mong chờ.

Chỉ thấy quy thú vẻ mặt say mê như là rất thích, không ngừng liếm môi, dường như còn muốn ăn thêm, biểu tình này làm rắn nhỏ rất là ghen ghét.

Thời gian chớp mắt qua hai tháng, Tô Minh vẫn chưa tế luyện xong. Mãi đến qua hai tháng ngày thứ ba, toàn thân hắn bỗng tràn ngập ánh sáng tím. Ánh sáng tím chiếu rọi đầu tiên là đôi tay xuất hiện bao tay, sau đó là giáp cánh tay, lan đến vai, biến thành hai đầu thú tím dữ tợn, rồi tràn nửa người. Đặc biệt ở ngực có đôi mắt tím, biến thành đầu sói. Mãi đến khi áo giáp lan tới đầu Tô Minh, phủ trùm hắn, hắn mở bừng mắt ra. Trong mắt một mảnh bình tĩnh, nhưng bộ giáp tím mặc trên người khiến khí thế của hắn hoàn toàn thay đổi, tràn đầy tà dị.

Áo giáp phủ nửa người trên của Tô Minh xong lại lan xuống hai chân, mãi đến khi trùm hết người hắn thì hắn đứng dậy.

Theo hắn đứng lên, sát ý điên cuồng bùng phát. Sát ý này không phải phát ra từ bản thân Tô Minh mà là bộ áo giáp!!!

Sát ý hóa thành sát khí, hình thành khói tím tràn ngập ngoài người Tô Minh, khiến rắn nhỏ vụt ngẩng đầu lùi ra sau thật xa. Khiến quy thú trên băng tầng mắt trợn to, gầm gừ với Tô Minh, biểu tình cực kỳ nghiêm trọng như gặp kẻ địch!

Tô Minh đứng đó, mái tóc hắn ở ngoài áo giáp vốn là màu đen, nhưng giờ bị ánh sáng giáp tím chiếu rọi có chút thành màu tím!

Mắt hắn chậm rãi khép lại, không nhúc nhích, nhưng lòng dấy lên sóng dữ, như sét đánh ngang tai.

'Giáp này không phải cho thần tướng dùng. Nó là Man Thần đời thứ nhất chém xuống Thiên Tà Thánh nước ngoài, kéo xuống biến thành da, lấy ánh sao làm ngân luyện hóa thành. Giáp này Man Thần đời thứ nhất chỉ luyện một bộ, tốn thời gian năm trăm năm, táng ở vực sâu Đại Ngu Vương Triều vạn năm ôn dưỡng, trấn áp hậu duệ Tà Thánh! Các đời người mặc giáp này không phong thần tướng mà là Táng Tà! Sứ mệnh trấn thủ vực sâu! Giáp không có phòng hộ chỉ có giết chóc, lấy giết dưỡng cường, lấy giết thành thánh! Ta là chủ nhân đời thứ ba của giáp, trước khi ngủ say chết đi, nếu có người Man tộc nào của ta đạt được, mặc được giáp này, dung hợp cùng ý chí của giáp sẽ là chủ đời thứ bốn của nó! Nếu không muốn làm chủ nó, có thể bái lạy tuân theo ý nó, phóng thích giết chóc rồi đưa nó về vực sâu Đại Ngu Vương Triều, để tránh...hậu duệ Tà Linh loạn Man! Có giáp này sẽ có Táng Tà thương, thương đó là Man Thần đời thứ nhất đạt được từ Chúc Cửu Giới, lai lịch khó lường, nhưng tu Man Thần không thể sử dụng, để lại tại vực sâu Đại Ngu làm trấn áp. Lấy trí của Man Thần, dùng đá nước ngoài phỏng theo, phỏng theo Táng Tà, làm báu vật truyền thừa hệ Táng Tà ta!"

Tô Minh mạnh mở mắt ra, trong mắt không còn tĩnh lặng mà bị ánh tím thay thế, người lạnh lùng, tay phải nâng lên hư không chộp. Miếng ngọc trong suốt lúc hắn ở trong người Chúc Cửu Âm có được cùng với giáp tím lập tức xuất hiện trong tay. Mạnh bóp, mảnh ngọc vì trong suốt nên trong ánh tím chiếu sáng cũng dần tỏa ánh sáng tím. Nó ở trong tay Tô Minh chợt lóe ánh sáng tím, biến thành một trường thương tím!

Thương dài ba mét, cao hơn người Tô Minh nhiều nhưng giờ bị hắn mặc giáp toàn thân bắt lấy không có gì không phối hợp, ngược lại sát khí điên cuồng ập đến khiến rắn nhỏ không ngừng lùi, biểu tình kinh khủng. Ngay cả quy thú bên ngoài cũng rít gào dần thụt lùi.

Tô Minh đứng đó, cúi đầu nhìn trường thương trong tay, sát khí toàn thân càng đậm, đầu chậm rãi ngẩng lên nhìn quy thú ngoài băng tầng, cảm giác điên cuồng như muốn bùng phát.

Sau lưng hắn dần có Tà Linh biến ảo ra, thấy không rõ ràng nhưng lộ cảm giác tà ý, tràn ngập điên cuồng. Nó nâng lên tay phải, chỉ vào quy thú ngoài băng tầng, như muốn khống chế Tô Minh giết chóc.

/1485

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status