Cầu Ma

Chương 503: Thế giới gương

/1485


Theo Bức Thánh tộc biến mất, Tô Minh mang theo phức tạp cầm ba hạt châu do Man Thần đời thứ ba biến thành trở về Mệnh tộc sơn cốc.

Mùa mưa còn chưa qua đi, trong cõi trời đất nước mưa như tấm rèm không ngừng rơi, khiến người cư trụ trong sơn cốc đa số ở cửa động nhìn ra bên ngoài, yên lặng tĩnh tọa.

Đón mưa, Tô Minh trở lại động phủ thuộc về mình. Khoanh chân gồi xuống, hắn nhắm mắt lại, hình ảnh ở Bức Thánh tộc hiện ra trong đầu.

Thật lâu sau Tô Minh cúi đầu, tay phải lật ra, trong lòng bàn tay, ba hạt châu tỏa ánh sáng âm u, hút đi tia sáng bốn phía.

'Ba viên châu này chắc là hồn thân mà Man Thần đời thứ ba nói, cũng là vật khiến mình đi Đại Ngu Vương Triều đặt ở đó, nhưng...Đại Ngu Vương Triều còn không?' Tô Minh im lặng siết nắm tay, cất lại ba hạt châu, hắn nghĩ đến bia đá bây giờ không còn chữ viết.

"Đời thứ nhất di trạch, đời thứ ba diệt, Liệt Sơn Tu thật là quyết đoán!" Tô Minh thì thào, hắn như có thể cảm nhận được tâm tình khi rời đi của Man Thần đời thứ nhất Liệt Sơn Tu.

'Nói vậy là Man Thần đời thứ bốn không khả năng xuất hiện. Mất đi Man Thần truyền thừa, con đường tương lai phải xem Man tộc đi như thế nào.' Tô Minh cúi đầu nhìn sợi tóc trên ngón tay, mắt bỗng chớp lóe.

'Man Thần Liệt Sơn Tu thật sự hoàn toàn bỏ qua Man tộc, chặt đứt tình nghĩa huyết mạch sao? Nếu là vậy thì giải thích sợi tóc này như thế nào?'

'Hơn nữa năm đó Liệt Sơn Tu mạnh như vậy, tại sao không dự đoán được sau khi ngài rời khỏi Man tộc thì gặp nguy hiểm gì. Nói vậy là trừ để lại di trạch ra, dù di trạch này ba đời tận, nhưng mình không tin ngài ấy không để lại thứ khác! Ngài ấy chắc chắn rất có tin tưởng mới thong thả rời đi. Còn nữa, bộ xương ông lão Âm Linh tộc từng nói mình là người thứ bốn xâm nhập bát điện, đứng trước mặt lão. Người thứ nhất chính là Man Thần đời thứ nhất Liệt Sơn Tu, người thứ ba trước mình có lẽ chính là Man Thần đời thứ ba, vậy người thứ hai...là ai?'

Tô Minh nhíu mày, suy tư.

'Man Thần đời thứ ba để lại lời nói không nhắc đến Man Thần đời thứ hai từng tới Chúc Cửu Giới này, vậy thì người thứ hai sẽ là ai...có khả năng là Man Thần đời thứ hai, cũng có lẽ...không phải!'

/1485

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status