Cầu Ma

Chương 489: Sát cung!

/1485


"Sao nào!? Ngươi dám không để chúng ta đi???" Kim tuyến tộc nhân Bức Thánh tộc mạnh xoay người, ở giữa không trung nhìn chằm chằm Tô Minh, giọng nói âm trầm hơi sắc nhọn.

"Nơi này là Cửu Thánh Giới, Bức Thánh tộc ta là một trong thánh tộc, mấy trăm người Vu tộc nhỏ bé như ngươi không lẽ muốn bị diệt tộc ư? Còn ngươi nữa, dù tu vi của ngươi không tầm thường nhưng chọc Bức Thánh tộc ta thì chết chắc!" Kim tuyến tộc nhân Bức Thánh tộc nặng nề nói nhưng theo Tô Minh thấy thì đó là biểu hiện ngoài mạnh trong yếu.

Theo thanh âm sắc nhọn của kim tuyến tộc nhân, Bức Thánh tộc xung quanh gã ai nấy dữ tợn lên, mắt đỏ rực nhìn chằm chằm. Dù chúng sợ hão nhưng bây giờ không thể không làm ra bộ dạng như vậy.

"Mặc...Mặc tiền bối, để chúng ta đi đi." Nam Cung Ngân chần chờ một lúc, nhỏ giọng nói với Tô Minh.

Tô Minh liếc Nam Cung Ngân. Nếu người nơi này không muốn giết chóc nhiều, vậy hắn là người ngoài tất nhiên sẽ không tham gia sâu vào. Hỏi xong việc muốn biết Tô Minh còn có chuyện phải làm, sẽ không ở đây lâu. Nguồn truyện:

/1485

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status