Cầu Ma

Chương 483: Đi ra!

/1485


Đây là lực lượng cuối cùng thuộc về Chúc Cửu Âm. Thân hình cao lớn đang nhanh chóng tan biến, lực lượng ập hướng Tô Minh, ùa vào mỗi góc thân thể như muốn thổi phồng hắn lên.

Nếu đổi lại là hắn trước khi máu thịt xương biến đổi kỳ lạ thì bây giờ trong lực lượng này, trừ dốc sức hấp thu khiến Man Cốt không ngừng tăng lên cuối cùng bị buộc không thể không khiêu chiến Man Hồn thì không còn cách nào khác tiêu trừ. Nhưng Tô Minh bây giờ, toàn thân xương thịt như đứa trẻ mới sinh, có khát vọng mãnh liệt với sức sống và hơi thở của Chúc Cửu Âm, tựa như cái hang không đáy điên cuồng hấp thu lực lượng rót vào.

Người Tô Minh phát ra tiếng két két. Thanh âm vang vọng, xương cốt toàn thân hắn đang nhanh chóng đổi hướng sắc vàng. Máu thịt, gân cốt vân vân bị lực lượng rót vào biến thành màu vàng nhạt!

Toàn thân Tế Cốt, cái loại biến dị trước nay chưa ai có được Chúc Cửu Âm chúc phúc xuất hiện trên người Tô Minh!

Hắn cảm giác rõ ràng bản thân cường đại đang nhanh chóng tăng lên đến khó tin, cảm giác như nắm lấy trời trăng sao làm tóc Tô Minh không gió tự bay, khiến thân hình hắn đứng đó tựa như chiến thần vàng!

Đôi mắt hắn khép kín, toàn thân lóe ánh sáng vàng. Nếu chỗ này có ai khác vậy trông thấy Tô Minh rồi chắc chắn sẽ kinh ngạc. Người Tô Minh phát ra rõ ràng là Tế Cốt, nhưng khí thế Tế Cốt cho người cảm giác khủng bố hơn cả Man Hồn!

Đây là một loại cảm xúc mâu thuẫn nhưng tồn tại thật sự!!!

Theo lực lượng còn sót lại của Chúc Cửu Âm rót vào người Tô Minh hết, thân hình khổng lồ của Chúc Cửu Âm đang nhanh chóng biến mất, xung quanh hắn đều thành tro bụi lộ ra bầu trời, mặt đất, khung trời Chúc Cửu Giới. Tô Minh đột nhiên mở mắt ra, trong mắt lóe ánh sáng vàng, ánh sáng như có thể xuyên thấu hư vô, xuyên thấu mặt đất, trở thành ánh sáng rực rỡ nhất thế gian này!

Kinh tâm động phách, nhiếp hồn người!!!

Người Tô Minh tràn ngập ánh sáng vàng, hắn không lãng phí một chút lực lượng Chúc Cửu Âm, trừ nguyên anh hóa thần ra, tất cả thứ khác trở thành máu thịt và xương cốt lắng đọng trong người hắn!

Xương cốt toàn thân hắn bây giờ có sáu phần trở thành Man Cốt! Máu thịt cũng giống vậy!

Con đường hắn đi trong năm tháng sau này sẽ khác với bất cứ Man tộc nào, dù là Man Thần đời thứ nhất cũng chưa từng đi qua đường như vậy, đây là con đường vận mệnh thuộc về Tô Minh!

Bất tử bất diệt giới, Tô Minh cảm ngộ quá khứ và tương lai dung hợp, cảm ngộ chính và phản giao hòa. Bây giờ thân hình hắn lấy một loại chưa từng xuất hiện trên thế gian, nhìn như Tế Cốt nhưng kỳ thực thứ này có thể gọi là Tế Cốt được sao?

Khoảnh khắc Tô Minh mở mắt ra, đầu người phụ nữ tuyệt đẹp trước mắt tan biến. Rắn nhỏ rít gào lao ra, bộ dạng nó không khác gì trước kia, nhưng đôi mắt thì sáng ngời, trong sâu thẳm ẩn chứa vòng xoáy hút tâm hồn người, khiến người nhìn nó sẽ có ảo giác trống rỗng.

Nhìn thấy Tô Minh không bị thương, rắn nhỏ không rít gào nữa. Nó bay lên giữa trời, biểu tình lộ thống khổ và dứt khoát. Trên người nó xuất hiện từng khe nứt, giống như lột da, rắn nhỏ run bần bật, thân hình chậm rãi kéo dài ra.

Nó đạt được truyền thừa hệ Chúc Âm, bây giờ thấy Tô Minh an toàn rồi, bắt đầu cất bước hướng tiến hóa sau khi truyền thừa thành tộc Chúc Âm chân chính!

Tô Minh nhìn rắn nhỏ, hắn cảm nhận từ người đối phương sự cố chấp và kiên trì. Cái loại lột da này tương đương với phản tổ lột xác, tương đương đem huyết mạch Chúc Cửu Âm không nhiều trong người hoàn toàn thiêu đốt, để nó khuếch tán toàn thân, khiến nó chân chính trở thành một con Chúc Cửu Âm!

Có truyền thừa trợ giúp, rắn nhỏ có nắm chắc thành công khá lớn. Truyền thừa như con đường hướng dẫn, như đèn sáng trong đêm tối cho rắn nhỏ phương hướng lột xác.

"Có lẽ ta có thể giúp ngươi một tay!" Tô Minh nâng lên tay phải vỗ vào túi trữ vật.

Phút chốc trong túi trữ vật bay ra một cái hộp gấm, hộp gấm bay thẳng hướng rắn nhỏ, trong quá trình cái hộp biến thành tro bụi từ bên trong bay ra một bóng tím.

Vật đó chính là Tô Minh ở ngoài hội đấu giá Hải Đông Tông mua tử dung!!!

Đấy là một vật kỳ lạ khiến mãnh thú có một chút cơ hội phản tổ, nhưng mạo hiểm cực lớn, một khi không thành công thì sẽ chết! Cho nên trước đó Tô Minh không dám dễ dàng đưa rắn nhỏ sử dụng, nhưng nay nó được Chúc Cửu Âm truyền thừa tương đương với tìm ra con đường chính xác, như vậy thì tác dụng của tử dung tất nhiên bị trừ đi mặt xấu, còn lại là trợ lực!

/1485

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status