Cầu Ma

Chương 460: Xác Chúc Cửu Âm!

/1485


Mắt Tô Minh chớp lóe, sắc mặt cảnh giác, đi ra mấy bước đột nhiên phía xa trong sương khói hắn trông thấy một bóng trắng xẹt qua.

Bóng trắng tốc độ cực nhanh, chớp mắt không thấy đâu, chỉ để lại sương khói cuồn cuộn, không có tiếng động nào.

Tô Minh khựng lại, không chỉ mình hắn thấy bóng trắng, A Hổ, 16 cũng trông thấy. Hai người lập tức căng thẳng hơn, không dám cách nhau quá xa, theo sát Tô Minh.

"Tiền bối…đó…đó là cái gì?" Lan Lan thấp giọng hỏi.

"Ta xem khá giống cô gái." A Hổ siết nắm tay, nhìn chằm chằm chỗ mới xẹt qua bóng trắng.

Mắt Tô Minh chợt lóe, tay phải bỗng nâng lên vung trước mặt. Lập tức có tiếng gầm trầm đục truyền ra. Trước mặt Tô Minh huyễn hóa ra gã đàn ông Âm Linh cao ba mươi mét.

Gã đàn ông xuất hiện thì tayphair hư không chộp, phút chốc ánh sáng đỏ chớp lóe, bỗng chốc ngưng tụ thành rìu chiến đỏ. Rìu chiến trông giống hệt như lúc gã chiến đấu với trưởng lão Vu Thần Điện bị tan vỡ.

Gã nắm rìu chiến, ngoái đầu liếc Tô Minh.

"Nhiệm vụ của ngươi là bảo vệ hai đứa trẻ này." Tô Minh từ từ nói.

Gã đàn ông gật đầu, mắt liếc A Hổ, Lan Lan, nhìn bốn phía.

Mọi người tiếp tục tiến lên, đi hướng trung tâm sương khói. Vị trí chính giữa là nơi để xương Chúc Cửu Âm.

Đến đó rồi A Hổ, Lan Lan có thể đến gần bộ xương, cảm nhận ý chí còn sót lại, nếu là cảm giác được thì xem như hoàn thành rèn luyện lần này.

/1485

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status