Cầu Ma

Chương 454: Âm Linh hiện!

/1485


Trong mấy trăm cầu vồng mỗi người như mũi tên rời dây cung xé gió mang theo khí thế mạnh mẽ, như là tổng thể từ bốn phương tám hướng cắt đứt không khí.

Những người này là một trong các lực lượng trung kiên nhất mà Vu Thần Điện ngưng tụ từ mấy năm qua. Họ quanh năm trú đóng ở Chúc Cửu Giới không dễ dàng rời đi. Họ đến từ các bộ lạc, nhưng bây giờ trong đầu họ, quang vinh duy nhất không là huyết mạch mà là Vu Thần Điện!

Mỗi người đều trải qua gió tanh mưa máu, qua gió rét rèn luyện sống chết. Mỗi người thậm chí không còn tên, có chỉ là tên hiệu người trước để lại. Trong bọn họ tu vi đa số chưa đến cảnh giới Hậu Vu nhưng yếu nhất cũng là Ương Vu! Giờ thì xé gió lao đến, người họ toát ra sát khí ngập trời, khiến cõi trời đất như xuất hiện vòng xoáy to lớn do sát khí hợp thành chậm rãi chuyển động.

Vu Thần Vệ không dễ dàng ra, bây giờ xuất hiện thì có thể thấy Vu Thần Điện quyết tâm phải có Xích Thạch của Tô Minh.

Thiết Mộc Đông Lai bộ lạc biến sắc mặt, mắt quét vòng xoáy sát khí do cầu vồng bốn phía hợp thành, lại nhìn Xích Thạch trước mặt Tô Minh, sắc mặt âm trầm, lùi mấy bước, nhưng không mang theo tộc nhân bộ lạc quay về trong điện tỏ ý từ bỏ.

Lão đang chờ, chờ xem bộ lạc có lựa chọn gì.

Một trong đại bộ lạc Vu tộc, Thế Thiên bộ lạc, người đàn ông trung niên trước đó từng kêu giá Quỷ Linh Hoa với Tô Minh, nhưng khi trưởng lão Vu Thần Điện mở miệng thì không nói tiếng nào, giờ mặt trầm xuống. Trong Chúc Cửu Giới, bất cứ đại bộ lạc nào đều không thể đối kháng với Vu Thần Điện. Bởi vì người Vu Thần Điện trú đóng quanh năm tại đây vượt qua tất cả đại bộ lạc!

Bên Thu Hải bộ lạc, thánh nữ Uyển Thu nhìn Tô Minh, mặt có chút phức tạp, như đang do dự điều gì.

Túc nữ áo trắng cắn môi. Cô biết một ít chuyện bí ẩn Chúc Cửu Giới, càng biết một khi người tông môn biết được thì tuyệt đối sẽ không từ bỏ Xích Thạch có lẽ thật sự tồn tại Phong Thần Hoa. Cô không ngăn cản được, có thể làm là tiến lên một bước.

"Có thể lấy Xích Thạch nhưng ta yêu cầu Vu Thần Điện đừng tổn thương người!"

Theo túc nữ áo trắng lên tiếng, trưởng lão Vu Thần Điện đi hướng Tô Minh dừng bước, lão ngoái đầu lạnh nhạt nhìn cô gái, mắt chợt lóe, gật đầu. Lão không thèm để ý đến cô, nhưng để ý thân phận và lai lịch của cô, tiên tộc Tàng Long Tông. Nên biết hiện nay Vu Thần Điện có quan hệ với Tàng Long Tông khá là kỳ diệu. Nếu cô gái nêu lên không để Vu Thần Điện lấy đá thì ông lão sẽ không thèm quan tâm. Dù sao tảng đá chẳng thuộc về Vu Thần Điện cũng sẽ bị Tàng Long Tông chú trọng. Cô chỉ nói đừng tổn thương tiểu bối như con kiến trước mắt lão, chuyện nhỏ này lão sẽ không từ chối.

Thiên Lam Mộng cúi đầu, từ đầu đến cuối không ra tiếng. Cô đang suy nghĩ cái gì, người ngoài không thể biết.

Đám người bên dưới lặng ngắt như tờ, ánh mắt họ tập trung vào những người trên trời, đặc biệt là Tô Minh bị nhiều người chú ý nhất. Trong mắt đám người có cảm thán, đắc ý, vui sướng khi người gặp họa, cũng có thương hại.

/1485

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status