Cầu Ma

Chương 441

/1485


Khuôn mặt Tô Minh dưới mũ không biến đổi nhiều nhưng ánh mắt ngưng tụ quét qua ông lão. Tu vi ông lão phỏng chừng cũng là Ương Vu. Tô Minh quan sát thấy khi ánh sáng truyền tống trận chớp động thì người đàn ông trung niên mang bình nhỏ của Tô Minh đầu tiên bước ra, nhưng khi ra thì bản năng chậm lại khiến ông lão bước tới trước, gã như theo sau. Loại hành động nhỏ nhặt này rơi vào mắt Tô Minh khiến hắn nhìn ra chút manh mối.

Trên mặt người đàn ông trung niên còn giữ sự chấn kinh, khi gã nhìn Tô Minh thì ông lão đi tới mấy bước cách Tô Minh một mét.

"Ta là Tả Đạo Minh, xin mời!" Ông lão nhìn Tô Minh, cư xử rất khách sáo, chắp tay cúi đầu.

Tô Minh nhẹ gật đầu, thong dong tiến lên trước. Ông lão sóng vai bên hắn. Khi hai người đi qua chỗ người đàn ông trung niên đứng thì gã lập tức cúi đầu, cung kính đưa tiễn.

Không để ý đến người này, Tô Minh trực tiếp đi tới truyền tống trận, cùng ông lão bên cạnh biến mất trong ánh sáng trận pháp.

Mãi đến khi Tô Minh rời đi thì người đàn ông trung niên mới thở phào, trong đầu hiện ra hình ảnh mình cầm bình nhỏ đi tầng hai, quản lý tầng hai vốn không vui nhưng cầm bình ngửi một cái lập tức biến sắc mặt, vội đi tầng ba. Bây giờ bình nhỏ bị quản lý tầng thứ mấy lấy thì người đàn ông không biết. Nhưng nhìn mấy biểu hiện này liền biết bình nhỏ không phải vật tầm thường, người đàn ông làm sao cũng nghĩ không ra cái bình rốt cuộc có chỗ nào bất phàm.

Truyền tống trận chớp lóe ánh sáng, mắt Tô Minh hoa lên, mũi ngửi mùi thuốc. Mùi thuốc rất lạ, cẩn thận ngẫm nghĩ thì lại không phát hiện được. Trừ mùi thuốc ra, ánh mắt đầu tiên hắn thấy là bên cạnh cái bàn gỗ đằng trước ngồi một người đàn ông mặc áo dài trắng, mặt như bạch ngọc. Người đàn ông rất đẹp trai, tuy hơi lớn tuổi nhưng có vài cọng râu nổi bật càng tiêu sái. Y đang cúi đầu ngồi, tay cầm bình nhỏ của Tô Minh, nhíu mày, đôi khi ngửi một cái, nhắm mắt lại.

/1485

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status