Cầu Ma

Chương 430: Uy lực một gậy!

/1485


"Việc này là hiểu lầm!" Nam Cung Ngân cười khổ, nhưng gã chưa dứt lời thì người phụ nữ trong màn sáng lạnh giọng nói.

"Nam Cung Ngân, hắn giết ba hộ vệ của ta!"

Nam Cung Ngân nghẹn lời, đang lo lắng nên nói làm sao thì Tô Minh cười cười nói.

"Nam Cung huynh, việc này ngươi không cần tham gia, chăm sóc hai đứa trẻ này giúp ta, chờ ta giải quyết xong chúng ta tiếp tục đi uống rượu." Tô Minh nói, nhìn hướng người phụ nữ trong màn sáng.

"Còn về Hậu Vu Đông Lai bộ lạc của ngươi, Mặc ta thật muốn gặp một phen. Xem coi Hậu Vu so với ta bây giờ có thể mạnh bao nhiêu!"

Tô Minh không nói dối, cũng không phóng đại. Có nguyên anh phân thân, có Man Hồn độc thi, nắm giữ truyền thừa Phong Man, hắn rất muốn biết chênh lệch với Hậu Vu là nhiều hay ít! Còn việc lộ thân phận, trong người Tô Minh rất phức tạp, tiên lực, Man lực, nguyền rủa thuật Vu tộc, muốn nhìn thấu lai lịch của hắn, coi như là Tuyệt Vu cũng khó thể làm được. Dù sao Vãng Sinh Đạo thuật của Hồng La xóa đi hơi thở Tô Minh, dù là Đế Thiên cũng khó phát hiện, càng đừng nói tới người khác.

Tô Minh nói câu này khiến Nam Cung Ngân nghĩ lời hòa giải đành nuốt xuống họng, nhìn hắn, thầm kinh sợ. Gã một lần nữa suy tính tu vi của hắn, xem bộ dạng Tô Minh như muốn đấu với Hậu Vu. Đổi làm Ương Vu nào nói thế thì gã sẽ không tin, nhưng Tô Minh cho gã rất nhiều rung động. Trên đường trực giác kỳ lạ, phát hiện nguy hiểm có thể nói khiến người không thể tưởng tượng. Còn hai cái xác gã vừa thấy, cái thứ nhất là một chiêu mất mạng. Cái thứ hai mới lạ, xem bộ dạng hơi giống…nguyền rủa, điều này khiến Nam Cung Ngân kinh sợ không lên tiếng nữa, gật đầu với hắn.

Nghe Tô Minh nói muốn đấu với Hậu Vu, người phụ nữ trong màn sáng như nghe thấy chuyện cực kỳ buồn cười, biểu tình lộ châm chọc.

"Huyên hoang, cuồng vọng vô cùng. Một Ương Vu nho nhỏ mà dám nói như vậy? Chờ tộc thúc bộ lạc ta đến để xem ngươi còn dám nói thế không!" Thiếu niên bên cạnh bà to mồm nói. Có màn sáng bảo vệ, gã bớt sợ hơn, lạnh lùng nhìn Tô Minh, mắt đầy oán hận.

Sự việc xảy ra trên con đường cực kỳ phồn hoa tại Vu thành, bây giờ theo sự việc phát triển đã khiến không ít người chú ý. Đối với việc náo nhiệt như vậy, người ngoài không có áp lực gì, đa số đứng xem trò hay.

Nhìn lại thì ánh mắt nhìn nơi đây có vài trăm người, bên ngoài còn không ít Vu nhân nghe đồng bạn truyền tin chạy đến.

"Đó chẳng phải là Triệu phu nhân của Đông Lai bộ lạc sao? Năm đó bà ấy là đệ nhất mỹ nhân Đông Lai bộ lạc."

"Tuy nói Đông Lai bộ lạc không tính là đại bộ lạc nhưng cũng khá lớn, dù bên trong không có Tuyệt Vu, nghe nói có tới bốn Hậu Vu. Người đeo mặt nạ là ai? Sao đi chọc Đông Lai bộ lạc?"

"Thú vị. Triệu phu nhân Đông Lai bộ lạc bị buộc lấy ra màn sáng bảo vệ, ta còn nhớ đây là cách bảo vệ chỉ tộc nhân trung tâm trong bộ lạc lớn mới có. Một khi màn sáng mở ra, tộc nhân bộ lạc ở xung quanh lập tức phát hiện ngay."

Tô Minh chắp tay sau lưng đứng đó nhìn trời, không lên tiếng.

Ba người Lan Lan vẻ mặt có chút kinh hoảng, nhưng thấy Tô Minh thong dong thì chậm rãi bình tĩnh lại, ánh mắt tràn ngập mong chờ chất chứa chút căng thẳng.

Thời gian chậm rãi trôi qua, mười lăm phút sau, người phụ nữ trong màn sáng sốt ruột. Theo lý thì một khi màn sáng mở ra, tộc thúc trong bộ lạc phải đến ngay chứ, nhưng giờ còn chưa thấy. Đặc biệt Tô Minh thong dong và bình tĩnh cho bà áp lực.

"Đã mười lăm phút nhưng Hậu Vu bộ lạc ngươi vẫn không đến." Tô Minhthu lại tầm mắt nhìn trời, chuyển sang người phụ nữ, từ từ nói.

"Nếu đã vậy thì Mặc ta không chờ nữa." Tô Minh nói, đi hướng màn sáng.

/1485

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status