Cầu Ma

Chương 423: Cố nhân

/1485


"Thật không biết tại sao A Công lại chọn hắn nữa. Bộ dạng nhát gan giống hệt A Hổ, đi trong rừng này đã mười ngày rồi!"

Lại qua năm ngày, Tô Minh dẫn theo thiếu nữ và thiếu niên đi ra khỏi rừng cây, trên đường họ không gặp chút nguy hiểm, đặc biệt là mấy ngày cuối tốc độ Tô Minh nhanh hơn khiến thiếu nữ bớt đi bực bội nhưng tâm trạng vẫn rất nặng nề.

"Chỗ này vốn không có nguy hiểm gì cả, lãng phí mười ngày. Mấy người vượt qua chúng ta chắc giờ đã đến Vu thành rồi, còn chúng ta thì chỉ đi được một đoạn đường." Thiếu nữ thầm bực mình, đặc biệt Tô Minh ra vẻ chẳng để tâm việc gì khiến cô giận mà không trút ra được, ôm cục nghẹn cực kỳ khó chịu.

Cứ như thế, thiếu niên trở thành nơi cô trút giận, mấy ngày nay luôn bị nạt nộ, nhưng trên mặt thiếu niên không hề tỏ ra bất mãn, mỗi lần đều khuyên nhủ an ủi.

Mãi đến khi họ đi ra khỏi rừng, trước mắt là bình nguyên vô tận, thiếu nữ không hay biết phía sau cô, trong rừng cây có không ít cây cối bên trong chứa xác người. Những cái xác bị đâm vô số nhánh cây, chất lỏng bị hút ra tẩm bổ cho cây. Những cái xác khô héo, theo thời gian trôi qua sẽ thành một phần của cây cối.

Tô Minh ngoái đầu nhìn rừng cây quái dị, vẻ mặt bình tĩnh, nhưng hắn đều biết trên đường những thi thể không biết làm sao bị cây hấp thu.

"Hay cho Chúc Cửu Giới, đây còn là trong phạm vi Vu tộc khống chế mà đã nguy hiểm như vậy. Chỉ là Vu tộc chiếm cứ chỗ này nhiều năm, chắc nắm rõ nguy hiểm trong phạm vi trăm vạn dặm, nếu vậy thì tại sao người vào đây còn lỗ mãng như vậy?" Đây là điều Tô Minh không cách nào hiểu được.

Bạch Ngưu bộ lạc không biết chỗ này nguy hiểm thì còn dễ nói, dù sao Bạch Ngưu bộ lạc gần như sống ngăn cách với bên ngoài, nơi hẻo lánh, khó biết chi tiết chỗ này, nhưng bộ lạc khác không thể cũng giống vậy.

Đang lúc Tô Minh suy tư thì cơ mặt co giật, mắt liếc rừng cây, chỗ đó phát ra tiếng xào xạc, có một người đàn ông trung niên mệt mỏi bước ra.

Sau lưng gã đi theo một thiếu niên. Thiếu niên mặt tái nhợt, cánh tay phải gầy như là khô héo!

/1485

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status