Cầu Ma

Chương 420: Thiếu nam thiếu nữ

/1485


Giây phút này Tô Minh, vào khoảnh khắc Vu Công Bạch Ngưu bộ lạc và thiếu niên nam nữ tiến vào vùng cấm chế ngoài sơn mạch động phủ thì trên khuôn mặt hắn đã đeo mặt nạ đen, che giấu diện mạo.

Hắn đứng đó, áo đen nổi bật, bởi vì thân thể còn giữ lại khí lạnh, bởi vì đóng băng ngoài Hư Vô Môn khiến nơi này rất lạnh so với bên ngoài nóng bức.

Thiếu niên nam nữ hồi hộp tiến vào đây bất giác rùng minh, thở ra hơi cũng là khói trắng, ánh mắt nhìn Tô Minh ẩn chứa kính sợ. Đối với Tô Minh Nhiếp Hồn Hậu Vu, hai người có ấn tượng quá sâu. Khi ấy Tô Minh tóc đỏ đi Bạch Ngưu bộ lạc bọn họ để lại ấn tượng đủ khắc sâu trong ký ức.

"Đại nhân, chính là hai đứa trẻ này." Vu Công Bạch Ngưu bộ lạc tiến lên mấy bước, chắp tay cúi đầu hướng Tô Minh.

"Ngày mai giây phút giờ hồn chính là mở ra hồn nguyệt, Vu Thần Điện sẽ triển khai thuật pháp cổ xưa, đến khi đó cả đại lục Vu tộc, tất cả đứa trẻ có thể chất Nhiếp Hồn đều sẽ cảm nhận lôi kéo vô hình. Dựa vào huyết mạch Nhiếp Hồn của họ kêu gọi, mượn hồn thạch làm dẫn có thể được truyền tống đi. Khi đi thì cũng cần hồn thạch." Ông lão Bạch Ngưu bộ lạc vừa nói vừa lấy từ trong ngực ra ba hòn đá trắng tinh, ba hòn đá hình tròn nhìn khá lóng lánh nhưng không trong suốt. Ba khối hồn thạch này là vật Bạch Ngưu bộ lạc truyền từ đời này là đời khác, là chuẩn bị cho tộc nhân có thể chất Nhiếp Hồn mở ra Nhiếp Hồn tu. Ông lão Bạch Ngưu bộ lạc cung kính đặt nó sang bên.

"Sau khi đại nhân giúp đỡ hai đứa nhỏ này hoàn thành Nhiếp Hồn tu rồi đưa chúng về Vu thành là được. Đại nhân thì phải một mình ra ngoài, mặc kệ lúc nào, trong Chúc Cửu Giới, nơi có Vu tháp đều có thể dùng hồn thạch đưa trở về." Ông lão Bạch Ngưu bộ lạc lại thật sâu cúi đầu hướng Tô Minh, rồi nghiêng đầu nhìn hai thiếu niên nam nữ, vẻ mặt nghiêm túc nói.

"Hai ngươi nghe cho kỹ, trên đường mọi chuyện đều phải nghe theo lệnh của Nhiếp Hồn đại nhân. Nếu có gì làm trái, có ý nghĩ khác thì hãy nhớ đến bộ lạc các ngươi! Đại nhân, hai đứa trẻ này nếu như không nghe nói lời ngài, đại nhân tùy ý giết đi. Nếu không để ý bộ lạc khổ cực gian khó, người như thế chết tại Chúc Cửu Giới cũng tốt."

Vẻ mặt thiếu niên nam nữ lập tức biến cung kính, lòng căng thẳng cúi đầu vâng dạ.

"Đại nhân, xin làm ơn." Ông lão Bạch Ngưu bộ lạc vẻ mặt phức tạp liếc thiếu niên nam nữ, cuối cùng nhìn hướng Tô Minh, nhẹ giọng nói.

"Bọn họ ở lại, ngươi rời đi." Tô Minh từ từ nói.

Ông lão Bạch Ngưu bộ lạc lại nhìn thiếu niên nam nữ một cái, mạnh xoay người đi ra ngoài. Nhưng khi lão sắp ra khỏi phong ấn cấm chế thì môi Tô Minh mấp máy.

Ông lão khựng bước quay đầu nhìn Tô Minh.

"Vật đó đã có bao nhiêu năm không thấy người khống chế được nó, nhưng trong điển tịch bộ lạc có ghi chép, nó sẽ tự động lựa chọn chủ nhân. Tác dụng lớn nhất của nó là truy tung. Còn về lai lịch, là ta từ khảo thần…" Ông lão nói, do dự một lúc từ trong ngực lấy ra khối mộc giản nhẹ nhàng đẩy hướng Tô Minh.

Mộc giản bay về phía hắn, bị cầm lấy thần thức nhìn lướt qua, gật đầu.

Ông lão cúi đầu, nhấc chân đi ra khỏi phạm vi cấMan Công hế, song gợn quanh quẩn, bóng dáng lão biến mất. Nơi này chỉ còn lại ba người, Tô Minh, thiếu nam, thiếu nữ.

/1485

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status